Thursday, September 8, 2022

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้นไปอีก หนูกับแฟนก็จะแอบมาที่ห้องนี้กัน แม้กระนั้นหลายคราในขณะที่มาก็จะพบกับผู้ที่กำลังเอากันอยู่พวกเราก็แอบมองหนังเอ็กซ์สดกันไป เสียวเพิ่มเข้าไปอีก บ่อยมากพวกเราก็มองเขาเอากันแล้วพวกเราก็เอากันตามไปด้วย มุมอย่างงี้อารมณ์อย่างงี้หนังเอ็กซ์ในโทรศัพท์มือถือหลบ หนัง18+ ไปดูของแท้จากเพื่อนพ้องแสดงหนังอาร์สดมันกว่า
แล้วก็วันนี้ก็เช่นเดียวกันพบรุ่นพี่กับเพื่อนพ้องกำลังเริ่มเล่นเสียวกัน น้ำมาเต็มเลยปัจจุบันนี้ เขาเล่นได้ราวกับหนังเอ็กซ์อย่างยิ่ง มีการเลียหีดูดควยกันด้วย แถมเอาสดอีกต่างหากขนาดหนูถ้าหากมิได้อยู่ที่บ้านหรือหอพักเอากันที่สถานที่เรียนจะต้องใส่ถุงไม่อย่างนั้นน้ำมาเต็มหนูเปรอะไปหมด แล้วเขาก็เริ่มแทงกันเดี๋ยวนี้หนูก็อยู่ในท่าหมากำลังโดนแทงจากข้างหลังด้วยเหมือนกันเสียวก็เสียวต้องการมองก็ต้องการมองก็ทนเอา ท่ามันได้รวมทั้งเสียวเยอะที่สุดสหายหนูทำหน้าเสียวอปิ้งมากมายมีความคิดว่าตัวเองโดนก็คงจะทำหน้าอย่างนั้นเช่นกัน แล้วแฟนหนูก็แทงหนักขึ้น ไม่ไหวแล้วต้องการจะร้องใจจะขาด แม้กระนั้นทำไม่ได้ถ้าเกิดเป็นที่บ้านเสียวขนาดนี้ร้องตามหนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นระเบียบเรียบร้อย หนัง18+แล้วพี่เขาก็ดูราวกับว่าจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ในระหว่างที่ดึงควยออกเห็นได้ชัดเจนว่าน้ำไหลออกรูมา แล้วพี่เขาก็จัดแจงขัดถูให้ ทั้งสองยังกอดกันอยู่แม้กระนั้นของหนูยังไม่เสร็จแฟนหนูเขาอึดพอควร เย็ดที่ก็ทำหนูเสร็จได้ตลอด รวมทั้งในขณะนี้ก็เช่นเดียวกันเสร็จไปแล้วแล้วก็กำลังจะเสร็จอีก เขาย้ำแทงจนกระทั่งเสียงเนื้อดังกระทบกัน ไม่ต้องดูแล้วหนังเอวีขอเปลี่ยนแปลงท่าเพราะว่าเจ็บเข่าแล้วเขาจับหนูชูขาในขณะที่อยู่ในชุดเสื้อผ้านักเรียนและแทงยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง กันฟันจนกระทั่งฟันจะหักอยู่แล้วกว่าจะเสร็จหนูปางตาย เขาพูดว่าถ้าเกิดใส่ถุงยางอนามัยเมื่อไรยาวนานกว่าจะเสร็จ
หนูไม่มีแรงเกือบจะลุกเดินมิได้ แล้วสหายก็รีบให้พวกเราออกมาเพราะว่านานแล้วเพื่อนฝูงหนูเฝ้าหน้าห้องไว้ให้ ไม่เคยรู้ว่ามันแอบมองหนูกับแฟนเอากันหรือไม่ แม้กระนั้นรู้สึกว่าขนาดพวกเรายังแอบมองหนังเอ็กซ์จากรุ่นพี่มีหรือเพื่อนพ้องจะไม่แอบมองพวกเรา ไม่มีปัญหาด้วยเหตุว่าเรื่องอย่างงี้พวกเราเคยมองกันอยู่เป็นประจำสหายหนูนอนข้างๆหนูเอากับแฟนข้างเตียงก็เอามาแล้ว ก็ทำยังไงได้ก็คนมันกระหายจัด จำต้องขอบคุณมากเพื่อนพ้องคนนี้ที่รอดูลาดราวให้แม้กระนั้นเย็นนี้จำเป็นต้องเลี้ยงหมูทะมัน ไม่มีปัญหาคำว่าเพื่อนพ้อง

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...