Sunday, September 4, 2022

หนังโป๊ เพียงแค่วันละรอบก็น้ำหมดเนื้อหมดตัวแล้ว

หนังโป๊ ผมบางทีอาจจะไม่ใช้เพศชายที่หล่อสวยแม้กระนั้นเรื่องเย็ดผมมีดีให้กับทุกคนแน่ๆ จริงๆมันบางครั้งอาจจะไม่พิเศษอะไรก็ได้ถ้าหากวันนั้นที่รถยนต์ผมล้มแล้วทำให้ผมมีความรู้สึกว่าในขณะที่เย็ดเมื่อไรกว่าจะเสร็จมันเล่นไปแทบ 15 นาที ธรรมดา 3 นาทีก็ยอดเยี่ยมแล้ว (ตั้งแต่เริ่มตรอกจนถึงเสร็จคร่าวๆ) ยิ่งวันไหนได้ดื่มสักนิดสักหน่อย หนังโป๊ บางโอกาสก็ 30 นาทีเหมือนกัน
และก็เดี๋ยวนี้ผมก็ได้คุณผู้ที่เป็นหวานใจที่สุด เด็กเรียนอย่างคุณใครๆก็ละเลยแต่ว่าผมแลเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูในตัวคุณแล้วก็พอเพียงพวกเราได้คบกัน คุณก็เริ่มแปรไปอย่างชัดเจนตัดผมใหม่มีหน้าตาที่สุดใสแล้วก็มองน่ามองไม่น้อย หรือบางทีอาจจะได้น้ำจากผมก็เป็นไปได้ ทุกๆวันพวกเราเย็ดกันอปิ้งน้อย 1 ครั้ง เพียงแค่ครั้งเดียวคุณก็จะไม่ไหวอยู่แล้วรวมทั้งยิ่งเมื่อวานนี้ผมกระหายจัดพร้อมทั้งเมานิดหน่อย รีบจัดแจงเปิดหนังxให้กับคุณดูและแน่ๆว่าคุณทราบว่ามันนานขนาดไหนตอนที่เมา คุณดูเหมือนเสียวไม่น้อยแต่ว่าคุณก็กลัวว่าใจจะขาดซะก่อน เริ่มโลมคุณได้ไม่นานนัก คุณก็เริ่มออกอาการเสียวให้เห็นได้ชัดแล้วหนังxเริ่มพวกเราก็จะต้องเริ่มด้วยเหมือนกันจับคุณแยกขาแทงเบาๆตรอกไปเรื่อยความเสียวแรกๆคุณยอมรับได้สบายอยู่แล้ว และเริ่มจัดหนักขึ้นตามหนังxก็หนังxยิ่งเย็ดกิยิ่งมันผมก็ซอกซอยไม่หยุดจนกระทั่งคุณเริ่มครางครวญสุดกำลังตัวอ่อนน้ำไหลออกมากระทั่งลื่นที่สุด คุณมองอ่อนแรงไม่น้อย คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดมีตอนที่เย็ดอยู่ก็ออกอาการกระตุกไปด้วยนิดหน่อย ผมเย็ดจนถึงอ่อนแรงน้ำก็ยังไม่ออกหนังโป๊ จำต้องพักชั่วประเดี๋ยวแวะมากินน้ำก่อนแล้วหลังจากนั้นก็จับคุณแทงท่าสุนัขต่อ จับคุณควงแขนแล้วหลังจากนั้นก็แทงไม่เลี้ยงหีคุณเวลานี้มันเป็นรูกลวงเป็นอย่างมาก และก็จับเอาขามาขัดกันไว้ให้หีมันแน่นเยอะขึ้นคุณโดนท่านี้เข้าไปก็ร้องเสียวไม่หยุดบอกไม่ไหวใจจะขาด จนถึงจำต้องพักเป็นตรอกช้าๆบ้าง ในขณะนี้หนังxก็เย็ดแล้วพักบ้างสัก 1 นาทีและเย็ดต่อ คุณบอกไม่ไหวแล้วหีสั่นขาสั่นไปหมดแล้ว อีกนานไหมเสร็จจนกระทั่งนับรอบไม่ไหวแล้ว น้ำหนักคงจะลดไป 10 กิโลได้แล้ว ก็อย่างนี้ล่ะตอนที่เย็ดถึงจุดสูงสุดที่สุดมันก็จะเบาเนื้อเบาตัวอย่างยิ่ง ผ่านไป 30 นาทีน้ำก็ยังไม่แตกคุณยอมทั้งหมดทุกอย่างแล้วขออย่างเดียวท่าชูล้อสิ่งเดียวท่าอื่นไม่ไหวแล้วรวมทั้งผมก็เริ่มเสียวหัวควยแล้วอาจไม่นานนี้ ผมจับตรอกอย่างรวดเร็วไม่ได้ต่างอะไรจากเครื่องเย็บผ้าที่กระหนำไปที่รูไม่มีหยุดคุณร้องครวญคร่ำอย่างยอดเยี่ยมกระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็แตกค้างรู เห็นได้ชัดว่าหีคุณเต้นเป็นจังหวะหัวใจเลย เห็นใจภรรยาแบบเดียวกันแม้กระนั้นคุณบอกไม่หลาบจำแต่ว่าวันละรอบพอเพียง ผมก็ว่าวันละรอบเพียงพอเหมือนกัน

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...