Sunday, August 21, 2022

คลิปโป๊ เมากลับมาจำต้องประพฤติตามคำสัญญา

คลิปโป๊ พวกเรามาเริ่มกันดีกว่า ผมบอกกับแฟนที่กำลังเมากลับมาจากไปท่องเที่ยวกับเพื่อนฝูง เวลานี้คุณโดนผมบังคับให้ดูดควยก่อน คุณพูดว่าเมาไม่ไหว แต่ว่ามิได้เนื่องจากว่าตกลงกันก่อนออกท่องเที่ยว ว่ากลับมาจำเป็นจะต้องดูดควย คลิปโป๊ ให้น้ำแตกคุณก็จะต้องทำคุณยิ้มและบอกกับผมว่าให้ผมเย็ดแล้วแตกใส่ปากได้ไหม ผมบอกมิได้ข้อตกลงควรเป็นคำสัญญา รวมทั้งบอกได้เลยว่าไม่ง่ายแน่ เนื่องจากผมกระหายจัดกับหนังโป็ชักว่าวน้ำแตกไปรอบแล้ว รอบนี้แม้จะดูหนังโป็ไปด้วยก็จะต้องนานพอควรเลยแกล้งคุณนิดนึงมองว่าคุณจะไหวไหม
แล้วคุณก็ดูดให้ผมก็ดูหนังโป็ไปดูคุณดูดไปคุณก็ตั้งมั่นทำให้อย่างยอดเยี่ยมผมก็เสียงครางให้อารมณ์คุณไปด้วย คุณอีกทั้งชักว่าวอีกทั้งดูดหมุนควยบีบ ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างกว่า 10 นาที คุณบอกเมื่อยล้าฟันกรามแล้ว หนังโป็ยังทำเป็นนานเลยค่ะหวานใจผมยิ้มให้คุณ คุณก็จัดแจงชักว่าวต่อกัดปากชักว่าวอย่างมากต้องการที่จะให้มันออกเร็วๆผมก็แกล้งคุณว่าน้ำมาให้คุณเอาปากไปดูดอีก คุณก็ดูดพร้อมชักแม้กระนั้นไม่ง่ายแน่สุดที่รัก คุณทำกระทั่งอ่อนเพลียและจากนั้นก็บอกไม่ไหวแล้ว ผมก็อดไม่ได้เสียวหนักและก็จัดแจงกับคุณดียิ่งกว่าคุณถอดเสื้อถอดผ้านอนรอคอยเกี่ยวขาให้แทงพร้อมหีคุณก็เฉอะแฉะทำนองว่าต้องการด้วยเหมือนกัน ผมเช็ดที่หีคุณสร้างความเสียวคุณบอกไม่จำเป็นที่จะต้องถูแล้วเสียวใจจะขาดแล้วจะครวญครางแล้ว หนังโป็นำหน้าคุณไปไกลคร่ำครวญข้างหูคุณจนกระทั่งคุณเพียงแค่โดนผมเอาควยเช็ดไปๆมาๆก็ครวญไม่หยุดด้วยเหมือนกันพอเพียงแทงเข้าไปได้คุณรีบเอาขามาเกี่ยวผมให้มันเข้าได้ลึก เข้าได้มิดด้ามแล้วคุณก็เริ่มคร่ำครวญบอกเสียวตรอกเร็วๆแน่ๆว่าจำเป็นต้องจัดแล้ว ก็เริ่มซอกซอย คลิปโป๊ แต่ว่าด้วยน้ำเยอะแยะขนาดนี้ความลื่นไถลมากยิ่งซอกซอยก็ยิ่งเสียวแม้กระนั้นน้ำไม่มากมายสักครั้ง คุณร้องครางครวญบอกยอดเยี่ยม ผมก็คิดได้ว่าหนังโป็เย็ดกันเวลาน้ำมากมายจำเป็นต้องจับขาแทรกแล้วผมก็ทำบ้าง คุณร้องหนักกว่าเดิม คุณบอกโดนๆคุณตีมือกับที่พักผ่อนบอกให้ผมเร็วๆไม่ไหวเสียวจะตายแล้ว เมาแล้วโวยวายดีจังๆจัดหนักไม่หยุดคุณครวญเสียงดังพอได้เลย
จับตรอกจนถึงท้ายที่สุดผมก็น้ามาหัวรวมทั้งรีบดึงออกมาแตกใส่ปากคุณหน้าคุณ คุณก็อ้าปากรอน้ำพุ่งออกมาเยอะแยะราวกับรอบแรกเลยเข้าตาคุณแก้มคุณและก็ปากเรียกว่าแตกเต็มหน้าไปหมด คุณดูดควยให้ใช้ลิ้นเลียและก็นอนหอบบอกเสียวยอดเยี่ยมที่สุด คุณกลืนน้ำไปเป็นระเบียบแล้วหลังจากนั้นก็นอนไปเลย น้ำเปื้อนเต็มหน้าไม่สนใจแล้วคนขี้เมาก็อย่างงี้

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...