Saturday, July 16, 2022

หนังโป๊ไทย พาหลานไปพบแพทย์

หนังโป๊ไทย ประเด็นนี้เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับผมแม้กระนั้นหลักจากเกิดเหตุแล้วทุกคราว ก็จะเป็นการตั้งอกตั้งใจทำ ผมรวมทั้งเมียอาศัยอยู่ในเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ มัธยม1 สถานที่เรียนในจังหวัด น้องเมียผมจำต้องไปดำเนินการที่กรุงเทวดาเพื่อหารายได้เลี้ยงดูบุตรสาวเรียน เลยจำต้องเอาบุตรสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อดูแลให้ ธรรมดาผมก็ไม่ค่อยถูกใจยุ่งหรือยุ่งกำคนใดกันหลอกขอรับเลิกงาน ก็กลับไปอยู่บ้านอาบน้ำทานข้าวรวมทั้ง

หนังโป๊ไทย เข้าห้องนอนดูโทรทัศน์ เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้พอใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เนื่องจากยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งเกือบจะมิได้คุยกันด้วย ส่วนเมียผมเขาก็รู้เรื่องเนื่องจากว่าเขาทราบนิสัยผมดีเนื่องจากว่าตอนพวกเราอยู่ร่วมกันสองคน ผมมักจะทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แม้กระนั้นกางเกงลิงเดินในบ้าน เข้าส้วมก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนที่ไหนก็นอน จะเอากันที่ไหนกับแฟนก็ไม่สนใจเนื่องจากว่าอยู่ในบ้านตนเอง จะหยอกเย้ากับแฟนจับโน่นจับนี้ก็มิได้พอใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นๆมามองเห็น ก็เลยทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยพอใจเท่าใดที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ราวสองเดือนเรื่องก็เลยเกิดขึ้น ลืมไปว่าหลานแฟนชื่อกิ๊ป วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปอยู่เวร ธรรมดาวันหยุดผมจะจตื่นสายราว10นาฬิกาโน่นล่ะ แม้กระนั้นแฟนผมมาปลุกเช้าตรู่กล่าวว่าสายๆให้พาหลานไปพบแพทย์หน่อยแล้วกัน หลานเจ็บป่วยสงสัยจะเจ็บป่วย ยิ่งทำให้ผมไม่สบอารมณ์ที่จำต้องตื่นแต่เช้าซึ่งเป็นวันหยุดแท้ๆเพราะเหตุว่าคลีนิคแพทย์จะเปิดครึ่งวัน ผมก็จะต้องรีบรุกออกมาอาบน้ำแต่งตัวขับขี่รถพากิ๊ปไปพบแพทย์ เพียงพอถึงคลีนิคแพทย์คนเยอะมากมายกิ๊ปดูลีลาจะเพรียมากเดินลงรถยนต์ไม่ไหวผมจะต้องประคองพา ไปนั่งรอคอยตอนที่ผมประคองกิ๊ปด้วยความไม่ตั้งใจทำให้แขนของผมไปสัมผัสกับทรวงอก ของกิ๊ป มั้นเป็นนุ่มๆถึงจะไม่ใหญ่มากด้วยเหตุว่ายังเด็กอยู่แต่ว่าผมก็รู้สึกได้ว่านั่นมันนม นี่หว่าผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆตรงเป้ากางเกงผมแล้วว่ามันรับทราบถึงสิ่ง ที่แปลกๆใหม่ๆขึ้นมาหลักจากถูกสัมผัส พอเพียงภายหลังผมพากิ๊ปไปตรวจเสร็จหมอก็ให้น้ำเกลือเนื่องจากว่าคุณอ่อนเพรียมากเนื่อง จากป่วยหวัดแล้วหลังจากนั้นก็รับประทานอาหารมิได้เนื่องจากว่าเจ็บคอ แล้วหมอก็ให้น้ำเกลือแล้วฉีดยาให้หมอบอกให้กลับไปแล้วให้เช็ดตัวให้เสมอๆตัว จะได้หายร้อนแล้วไข้ก็จะน้อยลงเอง แล้วต่อจากนั้นผมก็พากิ๊ปกลับมาถึงบ้านนอนพักได้ซักโดยประมาณเที่ยงตรงน้ำเกลือก็หมด ผมเลยถอดน้ำเกลือให้กิ๊ปหาข้าวให้รับประทานและก็ให้รับประทานยา แล้วกิ๊ปก็นอนราวบ่ายคล้อยกิ๊ปก็ตื่นมาอีกครั้งผมถามคำถามว่าเป็นอย่างไรกันบ้างเอกล่าวว่าค่อยดีขึ้นสุดแท้แต่ยัง มึนๆหัวอยู่แม้กระนั้นรุกไม่ไหว ผมก็เลยบอกให้นอนต่อ แต่ว่าเอ็งพูดว่าต้องการเช็ดตัวเพราะว่าตัวร้อนและก็เหนียวด้วยผมก็เลยเอาผ้าชุบน้ำมาให้ ผมมองคุณขัดถูขวางๆรีๆผมเลยพูดว่าให้คุณลุงถูให้ไหมกิ๊เงื่อนองหน้าผมอยู่ครู่เดียว แล้วหลังจากนั้นก็ยิ้มบอกผมว่าคุณลุงไม่รังเกียจหรือผมพูดว่าไม่หลอกเช็ดตัวเฉยๆจะเกลียดชัง เพราะอะไรเนื่องจากกิ๊ปป่วยหนักก็จะต้องขัดถูให้ กิ๊ปผงกศีรษะแล้วพูดว่าถ้าอย่างงั้นก็ก่อกวนคุณลุงเช็ดถูให้กิ๊ปหน่อยนะจ้ะ ผมเลยบอกให้กิ๊ปถอดเสื้อกับกางเกงออกกิ๊ปก็ปฏิบัติตามขณะที่กิ๊ปถอดเสื้อออกภาพ ที่เห็นนมขาวจั๊วจุกนมสีชมพูขนาดกำลังดีผมตลึงอยู่พักหนึ่งกระทั่งกิ๊ปบอก ให้ผมเช็ดตัวให้ได้แล้วผมบอกให้กิ๊ปนั่งเอนตัวเพื่อขัดถูได้ถนัด ผมเอาผ้าเบาๆถูตามหน้าเลื่อยลงมาตามคอ มืออีกข้างก็ประคองกิ๊ปไว้ให้ถูได้ถนัด แล้วหลังจากนั้นก็เลื่อนลงมาถึงนมจุดหมายแรกผมขัดถูวนเวียนอยู่ตรงฐานมันเลื่อยไปตาม ร่องนมผมรองทำเป็นเผลอเอมนิ้วไปเกี่ยวจุกนมของกิ๊ปสนองตอบทันที่จุกนมยกชัน ขึ้นมาทันที่ สังเกตุมีความเห็นว่ากิ๊ปขนรุกเป็นตุ่มอย่างชัดเจนแล้วผมก็ให้กิ๊ผสมอนลาบ กับพื้นผมเช็ดถูลงไปตามท้องน้อยส่วนมืออีกข้างผมครึงและก็บี้จุกนมอยู่ส่วนกิ๊ป ไม่ต้องบอกห้องครัวหลับตามปี่กลืนน้ำลายอึกๆบ่อยมากคงจะเพราะเหตุว่าความเสียว ผมบอกกิ๊ปว่าสักครู่ลงจะถอดกางเกงขัดถูให้ด้วยน่ะกิ๊ปไม่ตอบได้แม้กระนั้นก้มศีรษะแม้กระนั้น ก็ยังไม่ลืมเลือนตาม ผมก็ถอดกางเกงกิบออกพร้อมอีกทั้งกางเกงชั้นในแล้วก็กางเกงที่คุณใส่นอน ภาพที่ผมมองเห็นทำให้ควยผมตื่นเต้นมากมายเสียวแป๊บที่ศีรษะควยอปิ้งมากมาย ด้วยเหตุว่าหีของกิ๊ปงามมากมายยังปิดสนิดขาวผสมชมพูขนขึ้นเป็นไรขาวๆอยู่เลยผมเลื่อน ผ้าลงมาขัดถูที่หีของกิ๊ปและก็ตามขาหนีบ ผมรองเอามือไปเขี่ยเม็ดระลอดเล็กๆของคุณมองว่ากิ๊ปจะทำยังไงบ้างเพียงพอผมเอานิ้วก้อย รองเขี่ยมองกิ๊ปรีบคีบขาเข้าหากันแล้วแอ่นขึ้นขึ้นมาตามมือผมๆดูไปที่กิ๊ป หลับตามแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มครวญคร่ำในคอ อืมๆๆตลอดระยะเวลาแล้วคุณก็ไม่คิดห้ามผมเลย ผมลำพองใจรีบก้มตัวไปเลียที่เม็ดแตดของคุณโดยทันทีเมื่อลิ้มผมสัมผัสโดนเม็ดคุณ เพียงแค่นั้นกิ๊ปถึงกับร้องออกมาว่าคุณลุงทำอะไรน่ะกิ๊ปเสียวอย่างยิ่งกิ๊ปปวดฉี่ แล้วน่ะผมเลยบอกกิ๊ปถี่ออกมาเลยผมอีกทั้งเรียหนักขึ้เลื่อยๆแล้วก็ใช้นิ้วกลาง แยงเข้าออกรูหีกิ๊ปตลอดระยะเวลาพอเพียงผมทำเป็นซักพักกิ๊ปก็รอ้งลั่นไม่เป็นภาษาเลย และก็เอามือมาจิ๊กที่ข้างหลังผมกับหัวผมอย่างแรงและจากนั้นก็ร้องโอ้ยปี่แตกแล้วกิ๊ปก ระเหม็นตุก5-6ครั้งและจากนั้นก็นิ่งหอมตั้งเจตนาแรงมากมายผมก็เลยชักนิ้วออกมามีน้ำสีขาวผสมสี ชมพูอาจเป็นเลือดประพรมหมจรรย์ของกิ๊ปแน่เลย ผมก็ถามกิ๊ปว่าเป็นอย่างไรกันบ้างคุณพูดว่าเสียวมากมายเลยไม่เคยเสียวอย่างงี้มาก่อนคุณลุงทำ อะไรกิ๊ปหรือจ้ะ ผมก็ไม่ตอบมีแต่ว่าบอกคุณว่าประเดี๋ยวคุณลุงเช็ดตัวถึงแม้ว่าจะน่ะผมเสียดายที่เยื่อ พรหมจรรย์ของคุณมิได้ขาดด้วยควยผมกับขาดด้วยนิ้ว แม้กระนั้นผมก็จำต้องทำต่อเนื่องจากว่าตัวผมยังไม่เสร็จ ผมก้มตัวไม่ดูดเรียรวมทั้งครึงนมของกิ๊ปต่อ ส่วนกิ๊ปก็ถามคำถามว่าคุณลุงจะทำอะไรหรือจ้ะผมตอบว่าก็ทำให้กิ๊ปเสียวอีกครั้งสิ คุณมองหน้าผมแล้วพูดว่ากิ๊ปอ่อนแรงแล้วง่วงหงาวหาวนอนด้วยผมพูดว่าสักครู่สิคุณลุงขอ เวลาแป๊ปเดียว ผมก้มตัวไปดูดนมต่อแล้วหลังจากนั้นก็ครึงนมกิ๊ปก็เริ่มครางครวญออกมาด้วยความเสียว มือผมอีกข้างก็ครึงและก็บี้ที่เม็ดแตดของคุณๆร้องบอกให้ผมช่วยครั้งเพราะเหตุว่ามันเสียว ทนไม่ได้แล้วผมรุกขึ้นถอดกางเกงควยผมดีดดึงแข็งเป็นลำในทันทีผมรีบแซกเข้าไป หว่างขาของคุณทันที่จับควยเช็ดตามร่องหีเพื่อมันลื่นผมจับควบยัดเข้าไปในรู หีกิ๊ปร้องโอ้ยเจ็บคุณลุงอย่าทำแรงซิกิ๊ปเจ็บนะผมยังควยเข้าได้เพียงแค่หัวจำเป็นต้องเอา ออกผมดูไปมองเห็นขวดออยวางอยู่ที่โต๊ะผมเลยถือมาทาที่ควยผมกับปากรูหีของกิ๊ป ซะมนแว็บเลย ผมยัดควยเข้าอีกครั้งคาวนี้เข้าได้แม้กระนั้นกิ๊ปสิครับผมร้องครวนครวญใหญ่เลยว่าอีกทั้ง เสียวทั้งยังเจ็บแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออกผมก็เลยจำเป็นต้องก้มตัวไปไซ้ที่ซอกคอรวมทั้งบี้ จุกนมคุณก็เพื่อคุณติดอยู่หนังโป๊ไทยรยความเจ็บปวดแล้วกิ๊ปก็เริ่มผอ่นครายผมก็เริ่มโยก เข้าออกช้าๆๆเก็บครวญคร่ำแรงขึ้นมือสองข้างจิกกางข้างหลังผมแน่นแสบมากมายกิ๊ปได้แม้กระนั้น ร้องครวญครางครวญไม่หยุดผมก็โยกไปเลื่อยๆหีกิ๊ปบีบควยผมแน่นมากมาย แล้วตอดรัดจนกระทั่งผมทนไม่ได้ซอกซอยเร็วขึ้นกิ๊ปก็เกร่งตัวแล้วกล่าวว่าคุณฉี่ออกอีก แล้วผมก็เร่งเครื่องเสร็จตามแธอไปติดๆผมรู้สึกได้ว่าน้ำผมออกมากไม่น้อยเลยทีเดียวราวกับ ว่ามันจะออกมาทั้งตัวเลยแล้วแล้วหลังจากนั้นผมก็เบาๆดึงควยออกมาน้ำทะรักออกมา เต็มพื้นมีเลือดผสมออกมานิดๆกิ๊คละเคล้าอนหลับตาผมก้มตัวไปหอมแก้มพร้อมถามคำถามว่ากิ๊ปเสียวไหมคุณพูดว่าเสียวเสมือน ใจจะขาดเลย แต่ว่าช่วงนี้กิ๊ปเจ็บหว่างขามากมายผมบอกกิ๊ปให้รุกขึ้นไปร้างรอยเปื้อนออกแม้กระนั้นกิ๊ปรุกไม่ ไหวผมจำเป็นต้องอุ้มคุณเข้าห้องสุขาล้างหีล้างตัวแล้วอุ้มคุณไปนอนที่ห้อง ตอนผมล้างหีให้กิ๊ปคุณพูดว่าแสบมากมายผมจะต้องปลอบประโลมคุณว่าช่างเถอะหลอกอีกวันสอง วันก็หาย แล้วคุณลุงจะพากิ๊ปเล่นเสียวอีกน่ะ หลักจากวันนั้นผมกับกิ๊ปซึ่งไม่ค่อยได้คุยกันกับสนิทสมนกันแล้วก็เอากันดูเหมือนจะทุก วัน เพราะเหตุว่าช่วงเวลากลางคืนภรรยาผมหลับผมก็แอบย่องมาเอากับกิ๊ป บางคืนผมจำเป็นต้องเอาภรรยาแล้วมาต่อกับกิ๊ปอีกรอบ เวลานี้กิ๊ปเก่งมากมายเลยครับผม

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...