Monday, July 18, 2022

คลิปหลุด 9ขวบก็ โดนซะแล้ว

คลิปหลุด ผม ชื่อ เอก อายุ24 สูงโดยประมาณ180 ผิวสีแทนผมเป็นคนต่าง จังหวัด แถบๆบ้านผมจะมีบ้านอยู้กันเพียงแค่ 10 กว่าหลังคาเรือนได้และก็ในหมู่บ้านผมมีเด็กน้อยมากมายๆๆแม้กระนั้นด้านข้างๆบ้านผมมีเด็ก ญ อายุราวๆ 9 ควบ อยู่1คน ชื่อ บี ฌะอมักจะถูกใจมาอยู่กับผมเสมอๆทุกๆๆๆวันผมรักคุณเสมือนน้องคนนึงรวมทั้งคนภายในครอบครัวผมด้วย วัน1 ผมได้เชื้อเชิญ บี ไปพบปลาที่บ่อน้ำ บีได้เดินไปกับผม จนกระทั่งที่สระผมได้เตรียมพร้อมของที่จะหาปลาผมถอดเสื้อออกรวมทั้งกางเกงของผมด้วยพร้อมที่จะลงหาปลาพอใช้ได้ซักพักผมกำลังจะขึ้นมารอด้านบนผมได้หันไปมองเห็น บี สวมกระโปรงน่ารักน่าเอ็นดูเลยที่เดียว แต่ว่าทันไดนั้น บี เองก็มิได้ใส่ กกน

คลิปหลุด ด้วยมันทำให้ผมได้มองเห็น จิ๋มน้อยๆๆของบีถือได้ว่าเป็นจิ๋มแรกที่ผมได้มองเห็นเลย
ทันไดนั้นไอ้ ค ผมมันก็ดันแข็งขึ้นในทันที่ที่มองดูผมเลยขึ้นจากน้ำบีก็มองดูมาทางผมเพียงพอบีมองเห็นแค่นั้นล่ะบีกับสะดุ้งเลยที่เดียวว่าอะไรที่มันโพออกมาจากกางเกงชั้นในของผมมันมีขนาด 7 คูณ 7 นิ้ว ไอ้ตัวผมพูดได้ว่าขนเยอะแยะจริงๆๆทั้งยัง อก จั๊กกะแร้ ขนแข้ง ยิ่งแพทย์ยนี้ไม่ต้องสืบเลย บีดูไม่ละสายตาเลยผมมึงรงทำเป็นเฉยๆๆบีก็ยังคงดูไม่เลิกเลยผมเลยสันหาเล่ห์เหลี่ยมที่จะให้บียินยอมให้ผมเล่นจิ๋มน้อยๆๆของบีให้ได้ผมเลยบอกบีว่าบีพวกเรามาเล่ยบิดามารดาลูกกันมัยบีไม่ตอบผมแม้กระนั้นบีก้มศีรษะแทนผมเลยไม่รอคอยช้ารีบกล่าวว่ามานี้สิบีเล่นเป็นแม่ พี่เล่นเป็นบิดา พวกเราทั้งยัง2คนจะต้องมาทำลูกกันก่อนนะก็เลยจะเล่นได้บีทำงงเต็กผมเลยกล่าวว่าถ้าเกิดพี่ทำอะไรจำต้องไม่ร้อย รวมทั้งจำต้องไม่บอกคนใด และก็จะต้องเชื่อฟังพี่ บีก้มศีรษะผมไม่คอยช้ารีบถอดกระโปรงของบีออกบียังคงยืนเฉยๆๆผมเลยจับบีนอนลงกับจับขาอีกทั้ง2ดายออกให้ได้กว้างที่สุดผมเริ่มโดยการที่ใช้ลิ้นเลียที่เม็ดของบีจิ๋มของบีมีเหม็นกลิ่นคาวฉี่นึดๆๆมันทำให้ผมกับได้อารมณ์สุดๆๆผมใช้ลิ้นเลียได้ครู่หนึ่งบีก็เริ่มที่มีลักษณะหายใจหอบขึ้นตัวบิดไปๆมาๆเอาบางคราวที่ปรึกษาความงามงก็เอามือมาพลักหัวผมออกผมทำต่อได้ไม่นานไอ้ตัวผมเองนั้นมันไม่ไหวแล้วผมเลยตกลงใจที่จะเย็ดคุณสักครั้งผมเริ่งเอา ค ของผมออกมาสายตาของบีนั้นมอกแบบว่าไม่กระพริบเลยที่เดียวผมจับ ค ของผม เช็ดที่ปากจิ๋มของบีพร้อมๆๆกับการป้วนน้ำลายลงไปที่จิ๋มของบีผมเริ่มที่จะดันเข้าไปแล้วมันเข้าได้แคหัว ค นึดเดียวเองบีสะดุง ผมเลยพักผ่อนกลัวเดียวคุณจะเจ็บผมเลยก้มตัวดูดนมบีเล่นๆๆครู่หนึ่งธอคงเริ่มลืมลักษณะของการเจ็บผมเลยดันเข้าไปต่อจนถึงมิดหัว ค บี ร้องกล่าวว่าเจ็บผมเลยหยุดรวมทั้งทำแบบเดิมต่อไม่นายนักผมดันเข้าไปได้ราวๆครึ่งลำ ค แล้ว ผมเองเท่านี้เกือบจะที่จะแตกแล้วมันทนไม่ได้ผมติดอยู่เฉยๆๆไว้ไม่นานนักผมก็เบาๆๆถอนลำ ค ออกจิ๋มของบีปริ้นตา ค ผมออกมาเลยมันเป็นภาพที่ประทับดวงใจผมมากมายผมเองก็บากบั่นที่จะดันเข้าไปเลยๆๆแต่ว่าข้อสรุป ไอ้ ค ของผมมันดันไปชนกับมดลูกของบีเข้าแล้วบีตระหนกตกใจร้องกล่าวว่าไม่เอาแล้วบีเจ็บบีอย่ากคัดแยกออกผมเลยรีบพูดว่าเดียวช์อของหวานให้กิดเอาปล่าวบีคิดครู่หนึ่งบีก็นอนเฉยๆๆผมเหิมใจกระทายใจไม่ถึง5 – 6 ทีน้ำของผมก็แตกเข้าไปในจิ๋มของบีทั้งหมดบีมีลักษณะกระตุกบางส่วนกับโผ่กอดผมแน่นเลยผมเบาๆๆถอนลำ ค ออกมาจากจิ๋มของบีพร้อมด้วยมีเลือดจางๆติดออกมาด้วยครู่หนึ่งน้ำที่ผมได้ปลดปล่อยมันก็ไหลห้อยออกมาจากจิ๋มของบีบีเองก็น่าจะงงงัน กับการที่ผมได้ทำแม้กระนั้นผมถามคำถามว่าเป็นงัยบีทำหน้าอายๆๆผใด้ดวงใจจับบีมาหอม ดูดปาก รวมทั้งดูดนมต่อครู่หนึ่งผมเองก็รองหยุดมองว่าที่ปรึกษาความงามงจะทำเช่นไรบีกับพูดว่าทำมัยมันเข้าไปได้งัยหรอและก็ทำมัยของพี่เอใหญ่จังมีขน หยิกๆๆที่ ค ด้วย ผมเลยบอกบีว่าต้องการจับเล่นมัยคุณรีบผงกศีรษะเลยผมเลยให้คุณจับบีจับเล่นครู่หนึ่งไอ้ ค ผมมันก็เริ่มทำงานต่อผมเลยจับคุณทำแบบเดิมอีกรอบแต่ว่าคราวนี้บีบอกว่าไม่ค่อยเจ็บแล้วผมเลยกระทายใจอย่างมากเลยครู่หนึ่งบีก็ร้องออกมาว่าพี่เอกค่ะบีปวดฉี่อะค่ะผมไม่สนใจในต้อนนี้เนื่องจากว่าผมเองก็ไม่นานที่จะแตกแล้วผมเลยรีบกระทายใจบีอย่างไม่หยุดผมรู้สึกได้ถึงว่ามีอะไรอุ่นๆๆผ่านที่ ค ผมออกมานั้นเป็นฉี่ของบีนี้เองผมไม่สนใจรีบกระทายใจอย่างแรงๆๆสุดๆๆพร้อมด้วยปล่อยน้ำเข้าไปในช่องคลอดบีอีกรอบผมสังเกตุว่า ค ผมเข้าจิ๋มบีได้มิดดามตั้งแต่เมื่อใดไม่รู้จักจากนั้นผมสวมเสื้อผ้าให้บีพร้อมด้วยตัวผมเองด้วยพวกเรา2คนได้ปลากันจำนวนมากผมเลยให้ปลาบีไปรับประทานตั้งหลายตัววันพรุ่งนี้บีป่วยหนักเลยผมไปรีบคุณมานอนเล่นที่บ้านผมต่อจากนั้นที่ปรึกษาความงามงให้ผมได้เอาคุณบ่อยๆแล้วก็วันละหลายๆๆครั้งด้วยในขณะที่ที่นา ป่า บ้านผม จวบจนบัดนี้ที่ปรึกษาความงามงก็ คลิปหลุด เกือบจะทำให้ทุกๆๆอย่างแล้วก็ผมเองก็เคยให้บีรับประทานฉี่ผมด้วยและก็ผมเองก็รับประทานของบีเช่นเดียวกัน

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...