Tuesday, September 6, 2022

หนังโป้ไทย หยดยาใส่ภรรยาเล่นเอาเกือบจะห่วยแตก

หนังโป้ไทย ถึงเวลาที่ความสบายอีกแล้ว ก็ก่อนนอนควรจะมีกิจกรรม ดูหนังโป๊แล้วเย็ดภรรยาปัจจุบันนี้ติดภรรยามากมายเป็นอะไรยังไม่แน่ใจหรืออาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะภรรยาสวยขึ้น คุณไปบริหารร่างกายหลายครั้งขณะนี้ ทำให้หุ่นดีเย็ดได้มันแถมขย่มได้ตื่นเต้นมากมายด้วย ขนาดว่าดูหนังโป๊ได้ไม่นานก็อยากจัดแล้วคุณก็จัดให้ในทันที ขึ้นขย่มซอกซอยทุกคืนเรียกว่าไม่มีทางหยุดกันเลย
รวมทั้งคืนวันนี้ก็ด้วยเหมือนกันคุณก็มาดูดควยดูหนังโป๊แบบธรรมดาที่มันแปลกไปนิดเดียวที่จำเป็นต้องมาเล่าเป็น หนังโป้ไทย คุณวันนี้เล่นท่ากลับหัวคุณหันหลังให้ผมรวมทั้งตรอก สำหรับคืนอื่นบางทีอาจธรรมดา แม้กระนั้นวันนี้สำหรับผมผิดปกติด้วยเหตุว่าท่านี้เคยทดลองแล้วคุณพูดว่าเจ็บเสียวแต่ว่าเจ็บ ที่สำคัญมันแงะหีคุณด้วย แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าไปดูตำราเรียนมาแล้วเล่นได้ คุณควบแทงมองเห็นในระหว่างที่มันเข้ากันได้สุดๆตาคุณก็จ้องมองที่หนังโป้หนังผู้ใหญ่ตลอด ร้องไปตามหนังโป้หนังผู้ใหญ่ด้วย ผมกระดอนรับในเวลาที่คุณแทงคุณบอกไม่ให้ผมทำคุณทำเองเนื่องจากว่ามันลึกเกินความจำเป็น ผมก็นอนสบายไปเลยครั้งนี้ คุณรีบจังหวะเร็วขึ้น คุณเก่งขึ้นซอกซอยไม่หยุดเรียกว่าน้ำเกือบจะแตกคอเลยแล้วคุณก็ไม่มีแรงบอกไม่ไหวแล้วผมก็จัดต่อเล่นท่าหมากับคุณต่อเพราะเหตุว่าท่ากำลังได้ จับตรอกไม่ยั้งเหมือนกัน เพียงแค่แทงไม่กี่นาทีน้ำก็แตกแล้ว หีคุณตอดควยอปิ้งดีมีดูดควยตลอดระยะเวลาไปด้วย
รอบแรกผ่านไปแต่ว่าคุณไม่รู้จักหรอกว่าคุณได้พบยาปลุกเซ็กไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วผมจัดให้คุณตั้งแต่เย็น คุณนอนกอดผมรวมทั้งกล่าวว่าวันนี้อยากจัดที่สุดหนังโป้ไทยไม่เชื่อกับที่หีคุณ น้ำมาเต็มตลอด คุณกล่าวว่าขออีกนะแล้วคุณก็ลุกมาดูดควยต่อในทันที เกือบจะมิได้พักกันเลย คุณดูดจนกระทั่งมันแข็งรวมทั้งขึ้นขย่มต่อ หน้าคุณแดงด้วยความกระหายจัดน้ำมากลื่นมากมายๆแล้วคุณก็ขอผมให้จัดให้คุณหน่อย ยาปลุกเซ็กมันเห็นผล คุณแอ่นตูดให้แทงอย่างยอดเยี่ยม คุณกล่าวว่าแตกในปากก็ได้นะ ขอเย็ดให้เสียวๆก็เพียงพอ ธรรมดาคุณจะไม่ยินยอมแตกในปากเลย รอบนี้ตรอกไม่ยั้งคุณร้องหนักมากมาย คุณบอกเสียวตลอด จนถึงผมบอกไม่ไหวคุณหันมาและก็อ้าปากรอคอยแบบที่พวกเราได้มองในหนังเอ็กซ์น้ำออกนิดหนึ่งเบาๆหยดลงบนปากคุณ คุณมองตาหวานชุ่มฉ่ำออกอาการหื่นอย่างชัดเจน เพียงพอคุณนอนได้ไม่นานก็ตัวกระตุกเสร็จแล้วแน่ๆ คุณพูดว่ายังกระหายจัดอยู่เลยผมไหวไหม งานเข้าแล้วอย่างงี้คุณจะเอาอีก คุณมาดูดนมจับควยเล่นอีกแล้ว ผมไม่ไหวแล้วต่อเร็วเหลือเกิน อาจจำเป็นต้องใช้นิ้วแล้วพลาดไปหรือไม่เนี้ยผม

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...