Tuesday, July 26, 2022

หนังโป๊ เย็ดจวบจนกระทั่งหนังจะจบ

หนังโป๊ พบเย็ดอย่างงี้ทุกวี่ทุกวันดีแล้วแบบเดียวกันหลับสนิทเป็นที่สุด ตอนที่แฟนหนูเมามาทีไร จะจับเย็ดเล่นท่าขั้นต่ำ 15 นาทีกันเลย แบบว่าหากไม่น้ำไม่แตกไม่มีวันหยุด แล้วก็เวลาไม่เมาเย็ดแปปเดียว แม้กระนั้นเวลาเมาเย็ดได้นานหนำใจอย่างยิ่ง เมาสวยแบบงี้ก็ได้แต่ละวันนะหวานใจ
วันนี้เขากล่าวว่าออกไปดื่มเหล้ากับสหายแปป หนังโป๊ สักครู่ก็มาหนูก็อุ่นใจได้เย็ดแน่วันนี้เพราะเหตุว่าเมื่อวานนี้มิได้ ก็อาบน้ำหอมๆคอยเลย นอนดูหนังxสร้างความกระหายจัดไปก่อน และก็กระหายจัดจริงๆดูหนังxไม่นานน้ำก็มาสร้างความหื่นก่อนแล้วทำไงดี ก็ตกปลาสิจ้ะ อย่างงี้ไม่ยากดูหนังxให้หนำใจและตกปลาให้มันที่สุดไปเลย ยิ่งเดี๋ยวนี้หนังxในคอมมีหลายเรื่องมากๆเรียกว่าหนังxทวีปเอเชียเรื่องไหนโหลดได้โหลดหมด
ตกปลาจนถึงน้ำแตกไปหลายรอบแล้ว ก็มานอนไม่มีแรงที่พักผ่อนสักแปป และก็หลับไปไม่รู้ตัวไม่นานนักหวานใจก็กลับมาแล้วเขาก็เข้ามาหอมแก้มรวมทั้งกล่าวว่าคอยแปป อาบน้ำแปป สักครู่มาคร่ำครวญกัน มามุขนี้ยืนยันไม่มีพลาด หนูก็ตื่นจากฝันเปียกแล้วมารอน้ำแตกใสนาน้องแบบเต็มๆอาบน้ำออกมาแล้ว เขาก็มายืนที่ข้างเตียงพูดว่าเปิดหนังxมองหน่อย เสียวดี หนูก็เปิดให้เขาแล้วเขาก็มาเลียหีให้ หนังโป๊ ให้เปิดหนังxมิได้มองนะ ให้หนูก็ดีเขาเลียได้บางส่วนน้ำก็แตกแล้ว มันชุ่มฉ่ำเป็นน้ำราดหน้าหกกันเลย เขาก็บอกให้ทำท่าย่อเข่า ท่าสุนัขแบบเต็มๆจับเอวหนูได้ ตรอกเป็นรถยนต์ไปเลย ไปเนิบๆตรอกเรื่อยแบบที่ว่าเสียวน้อยๆแม้กระนั้นนานๆกระทั่งอยู่ๆก็ตรอกแบบเร็วมาก พวกเราก็รู้สึกว่าเสร็จแล้วหรือ เร็วจัง ตรอกเร็วจนถึงหนูครวญไม่หยุดเลย แล้วหลังจากนั้นก็ย้ำนิ่งไป วันนี้มาแปลกน้ำแตกเร็ว แต่ว่าไม่เลย ให้เปลี่ยนแปลงท่าเล่นท่าแหกหีกันต่อ ให้หนูชูขาเกี่ยวขาไว้แล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยต่อท่านี้มองเห็นหีเต็มๆเสียวเจ๋งมากๆแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกเรื่อยไปก่อน เจ๋งมาก อย่างนี้หนูก็เสร็จได้หลายคราวกันเลย และก็ดังเดิมตรอกถี่รัวจนกระทั่งน้ำหนูแตกเต็มๆอีกรอบ แล้วเขาก็แปลงท่าอีก มาให้หนูนอนตะแคงแล้วเขาก็ยืนทิ่มที่ข้างเตียงท่านี้มันฟิตมากมาย เสียวไปทั่วร่างกันเลย เขากล่าวว่าถ้าเกิดหนังxยังไม่จบ น้ำไม่แตกแน่นอนหนูเกือบจะลุกไปเริ่มเปิดหนังxใหม่กันเลย ให้อีก เป็นชั่วโมงหนูก็สบาย มันก็แปลกไม่น้อย ยิ่งเย็ดก็ยิ่งอยากได้อีก แทนที่จะพอกลับอยากเพิ่มอย่างนี้ใช่ไหมพวกเราเรียกเสพติดเซ็ก

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...