Monday, July 25, 2022

คลิปหี ภรรยาสั่งห้ามเสร็จเร็ว จำเป็นต้องเชื่อภรรยา

คลิปหี ดูหนังโป้แล้วเสียวอย่างนี้อาจจะไม่ได้การแล้ว จำเป็นต้องรีบโทรศัพท์หาแฟนว่าอยู่ที่แหน่งใดกันแล้ว ปัจจุบันนี้บอกได้เลยว่าอยากจัดสุดๆแล้วเพียงพอติดต่อคุณได้คุณก็พูดว่าประเดี๋ยวเย็นๆจะเข้ามาหา แม้กระนั้นในเวลานี้มันก็แทบ 4 นาฬิกาเย็นแล้วรอคอยไม่ไหวแล้ว แฟนหวานใจพี่ขอน้ำแตกไปก่อนก็ตามใจใส่หูฟังฟังหนังโป้กระหายจัดขนาดนี้จะข่มใจไหวได้เช่นไร คลิปหี ว่าแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงเต็มแรง
สบายตัวผ่านไป แต่ว่าก็ยังคงนั่งดูหนังโป้ต่อ สักครู่แฟนมาก็ขอจัดท่าทางนี้หน่อย อดไม่ไหวจริงกับท่านี้ เป็นท่าชูขาพิงมาที่บ่าหนึ่งข้างรวมทั้งแทงคุณในท่าเอียงท่านี้มองมันเข้าง่ามกันได้อย่างยอดเยี่ยมมองเห็นในหนังโป้โดนกันคร่ำครวญไม่มีหยุดอย่างงี้พวกเราก็จัดได้ไม่ใช่ท่ายากอะไร จำต้องทดลอง พอเพียง 6 นาฬิกาเย็นคุณก็มาหา คุณเดินยิ้มเข้ามาในห้องแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่า “อะไรจะอยากจัดขนาดนั้น ชักว่าวออกไปแล้วหรือยัง” ผมยิ้มไม่ตอบ คลิปหี คุณพูดว่าหากรอบนี้เสร็จเร็ววันพรุ่งอด ผมรีบเข้าไปอ้อนคุณสุดกำลังแล้วหลังจากนั้นก็เชิญคุณมาดูหนังโป้เรื่องที่ว่าร่วมกัน คุณก็กล่าวว่าน่าสนดีแต่ขออาบน้ำก่อน ปัจจุบันนี้ผมก็จัดแจงเตรียมพร้อมให้พร้อมเพราะเหตุว่าอาบน้ำไว้แล้ว คุณออกมาก็พบผมนั่งที่หน้าคอมพร้อมด้วยควยที่ชี้หน้าคุณแบบเต็มๆในตอนนี้ผมขอให้คุณมาดูดควยให้ก่อน คุณเข้ามาทำอย่างราบรื่น ผมก็ดูหนังโป้รอดูจังหวะที่เล่นท่านี้ไปด้วย แล้วหลังจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงมาเลียหีคุณสร้างน้ำก่อน ไม่นานเกินคอยก็เริ่มเล่นท่านี้กัน ปัจจุบันนี้ผมก็แทงเข้าไปช้าๆไม่รีบอะไรเท่าไรนัก คุณก็ทำหน้าราวกับเสียวสุดๆบีบแขนผมไว้แน่น และจากนั้นก็เริ่มตรอกกับคุณ คุณกล่าวว่าท่านี้เสียว ไม่เพียงแค่นั้นผมยังคงใช้มือเขี่ยที่หีคุณซ้ำไปด้วย ช่วยเพิ่มความเสียวอีกแรง เพราะว่าท่านี้มันทำเป็นง่ายสุด และก็เวลานี้ก็ตรอกคุณจนถึงน้ำคุณมาไม่น้อยเลยทีเดียวจำเป็นต้องแปลงมาเล่นท่าชูล้อในขณะนี้ น้ำเยอะแยะขนาดนี้มันจะหละหลวมเหลือเกิน
และจากนั้นก็มาจับคุณชูล้อขาแทรกกันท่านี้จัดเจริญทุกรอบแทงเข้าไปและก็ตรอกอย่างรวดเร็ว จวบจนตอนนี้คุณครวญไม่หยุดแล้วท่าในหนังโป้เอาไว้ก่อน ในขณะนี้ขอเสร็จก่อน เย็ดมานานแล้วเริ่มไม่ไหวแล้วแล้วผมก็ซอกซอยเต็มที่น้ำแตกใส่คุณเต็ม คุณก็เกือบจะไม่ไหวเหมือนกันขณะนี้ คุณนอนไม่มีแรงบอกดอกนี้ยอดเยี่ยมให้รางวัลเลยยอดเยี่ยมที่สุด แน่ๆเนื่องจากว่าน้ำแตกไปแล้วน้ำ 2 ไม่เคยทำให้ใครกันแน่จำเป็นต้องเศร้าใจอยู่แล้ว

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...