Friday, July 29, 2022

หนังโป๊ แตกนอกนับใหม่แตกในหนับหนึ่ง

หนังโป๊ เปิดหนังสือลามกขึ้นมามองก็นึกถึงแต่ก่อนว่ากว่าจะได้ชักว่าวจำเป็นต้องมาดูรูปโป๊ไปชักว่าวไป แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ไม่ต้องแล้วกดคอมไม่จำนวนกี่ครั้งก็พบหนังxxxสุดน่ารักน่าเอ็นดูที่เด็กแต่ละคนก็ยอดเยี่ยมที่จะปะทะที่สุด พบเด็กบางกรุ๊ปเล่นเสียวแบบกลุ่มก็ยิ่งต้องการไปร่วมด้วย จะจัดยาทนแบบเป็นชั่วโมงให้พวกคุณอย่างเต็มแรงกันเลย ว่าและก็หาดูหนังxxxเรื่องที่บอกซ้ำอีกสักนิดสักหน่อยหลงใหลนางเอกในนั้นซะแล้ว
แล้วก็แล้วตัวจริงของหนังxxxก็กลับมาคุณเดินมาดูหนังxxxที่ผมดูแล้วก็กล่าวว่ามองแต่ว่าเรื่องเดิมตกหลุมรักนางเอกอีกแล้วหรือ ผมก็ยิ้มให้กับคุณแล้วคุณก็เปิดนมมา หนังโป๊ ให้ผมดูดรวมทั้งพูดว่า ตัวจริงอยู่นี่ได้ทุกเห็นจะไปอะไรกับหนังxxxมากสักเท่าไรนัก แล้วคุณจับมาที่ควยบีบมันแน่นทำนองว่าไม่สบอารมณ์ที่ไปถูกใจนางเอกหนังxxxผมก็คาบจุกนมคุณไว้ดูดอย่างแรงให้คุณน้ำแตกด้วยเหมือนกัน คุณบอกอาบน้ำก่อนประเดี๋ยวมาให้จัด รอคอยไม่นานแน่ๆอย่างนี้ ปัจจุบันนี้จำภาพเทพธิดาหนังxxxของผมไปก่อน
คุณออกมาพร้อมด้วยความหอมทั่วร่างและก็คุณก็นอนรอบนเตียงแหวกหีพร้อมกล่าวว่ามาดูให้หน่อย นี้เป็นอะไรไม่เคยรู้ แล้วคุณก็ขมิบหีโชว์ ยอดเยี่ยมที่สุดภรรยาผมคุณเป็นคนถูกใจบริหารร่างกายทำให้หีคุณฟิตอย่างที่สุด มามุขนี้ก็ต้องตามเข้าไปจ่อและก็ดูดหีคุณดังๆไม่นานนักคุณก็มีอารมณ์น้ำเริ่มมาเต็มแล้วเวลานี้ แต่ว่าไม่พลาดที่จะเล่นท่า 69 กับคุณ แม้กระนั้นผมก็ยังไม่ละสายตาจากหนังxxxมากเท่าไรนัก ด้วยเหตุว่าในหนังxxxเด็กน้อยหวานใจก็ครางครวญอย่างยอดเยี่ยมเหมือนกัน หนังโป๊ แล้วคุณก็ครางครวญรับกับการดูดเลียหีของผมเหมือนกัน เดี๋ยวนี้ทนไม่ได้แล้วน้ำจะแตกแล้วขอทิ่มหน่อย
ไม่นานเกินคอยชูล้อก็พาควยเข้าไปมิดด้าม ความลื่นไถลของน้ำพวกเรา 2 มันช่างมาได้เร็วรวมทั้งมาเต็มอย่างยิ่ง จับคุณซอกซอยเน้นย้ำๆจนกระทั่งเตียงชนข้างฝา แต่ว่าหยุดมิได้เนื่องจากว่าน้ำจะมาแล้ว จำต้องซอกซอยต่อกระทั่งน้ำแตก ช่วงนี้ผมก็ตกลงใจเล่นแบบหนังxxxดึงควยออกมาแล้วมาแตกใส่หน้าคุณเต็มๆคุณอ้าปากรับไม่ทัน เปรอะเต็มหน้าไปหมด มองเห็นหนังxxxมันแตกได้และจากนั้นก็แตกได้ แล้วคุณก็พูดว่าน้ำมากนะ มาแบบงี้เป็นประจำก็ไม่ไหวนะ และลุกไปสุขา ผมก็สบายตัวนอนคอยคุณไป คุณกลับมาแล้วกล่าวว่าถ้าหากมิได้แตกในไม่นับนะ เริ่มต้นใหม่คุณดูดควยซ้ำ จะไว้หรือผมแม้กระนั้นก็จำต้องทดลองดูสักครู่จำต้องอาศัยหนังxxxไปด้วยรับประกันรู้สึกตัวเร็วแน่ๆ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...