Saturday, July 30, 2022

คลิปหี ตกลงกันให้ดีๆว่าจะให้เย็ดใครกันแน่ก่อน

คลิปหี นัดหมายกับคุณไว้แม้กระนั้นอีกคนดันมาหาทำเช่นไรละตรงนี้ คุณอีกทั้ง 2 กำลังคุยกันอยู่แต่ว่ามองเรื่องไม่ยากเท่าไร จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ได้คำตอบกับทั้งสองว่าพวกเราคุณจะคบผมพร้อมและไม่ทะเลาะกัน แม่เจ้า สิ่งที่มีความต้องการของผมเป็นจริง กระทั่งผมคิดผ่านไปถึงในช่วงเวลาที่ได้เล่นเสียวพร้อม 3 คน แบบแซนวิส มองเห็นหนัง คลิปหี โป้เขาเล่นกันเสมอๆ
แล้วผมก็เชื้อเชิญพวกคุณดูหนังโป้กันเสมอๆหลายคราวที่ผมเปิดหนังโป้แบบแซนวิสให้พวกคุณดูแล้วพวกคุณผู้ใดผู้หนึ่งก็จะจากไปไม่ยินยอมเล่นร่วมกันผมก็จัดให้อีกคนแบบเต็มข้อ ไม่มียั้งจนกระทั่งวันหนึ่ง คุณทั้งยัง2 ก็นัดหมายผมไปที่โฮเต็ลพูดว่าพร้อมแล้วที่จะเล่นเสียวแบบหนังโป้ ผมก็ชักไม่มั่นใจแม้กระนั้นก็จะต้องไปเนื่องจากคบกับพวกคุณมาก็นานแล้ว แล้วทั้งสองอยู่ด้านในห้องก่อนผมนานแล้วและดูเหมือนจะเมานิดนึง มีเบียร์สดวางอยู่คนจำนวนไม่น้อยที่สำคัญคุณทั้งสองเล่นเสียวคุ้นเคยแล้ว ทั้งยังแลกเปลี่ยนลิ้นกันและดูดเลียกันอย่างมันทำเอาผมอึ้งไม่น้อย คุณเปิดดูหนังโป้แบบแซนวิสไปด้วย ผมไม่รอคอยช้าถอดเสื้อถอดผ้าแล้วให้พวกคุณเข้ามาจัดแจง คนหนึ่งก็เข้ามาจับควยดูดโดยทันทีอีกคนก็เข้ามาดูดนมสร้างความเสียวเพิ่ม วันนี้เป็นสรวงสวรรค์ของผม ผมไม่คอยช้าจัดแจงดูดเลียหีของคุณสลับไปๆมาๆให้คุณทั้งสองนอนร่วมกันรวมทั้งเลียหีอีกคน เขี่ยให้อีกคน สลับกระทั่งน้ำแตกทั้งสอง ก่อนที่จะผมจะจับคนตัวเล็กซอกซอยในท่าหมาก่อน ท่าสุนัขเหมาะสมสุดเพราะว่าในหนังโป้อีกคนจะโดนดูดและก็โดนเลียหีไปด้วย คลิปหี มันเป็นราวกับในหนังโป้ทุกสิ่งทุกอย่าง ซอกซอยจนถึงอีกคนทนไม่ได้มาจับผมและขอบ้าง คุณสลับกับเองตามปรารถนาผมก็ตรอกท่าเดิมแล้วอีกคนก็โดนเลียแทน รูหีคุณแดงแจแถมมีรูกวงนิดหนึ่งอีกด้วย โคตรมันกันเลย กระทั่งสุดท้ายผมก็กล่าวว่าจะแตกแล้ว ไม่เคยทราบจะแตกใส่ผู้ใดเลยบอกให้เอาหน้ามา แบบในหนังโป้ฝรั่งที่แตกใสหน้าทั้งสอง มันยอดเยี่ยมจริงๆแตกใสหน้าคุณทั้งสองแบบงี้ พวกเราสุขสบายกันอย่างยิ่ง รอบแรกผ่านไปไวราวกับพูดปด คุณทั้งสองไปอาบน้ำร่วมกันให้ผมนอนดูหนังโป้ต่อแล้วพอเพียงออกมาคุณก็ให้ผมรับประทานยาอะไรสักอย่างพูดว่า มันจะทนได้ตลอดคืนก็จัดให้พวกคุณ
ไม่นานเกินรอคอยควยผมก็แข็งราวกับสระแอ 3 มันโอเคมากๆในตอนนี้ผมเป็นผู้แสดงนำชายตัวจริงที่โลกอยาก

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...