Tuesday, August 16, 2022

การ์ตูน18+ พวกเราโดนเวียนเทียนแล้ว ก็..พึงใจ

การ์ตูน18+ พวกเราขอใช้ชื่อสมมุติว่ารัตน์ก็ตามใจ พวกเราเป็นบุตรสาวผู้เดียวของครอบครัวนักธุรกิจเครื่องไม้เครื่องมืออีเลคโทรนิก เขตทางแยกคอกโค หากเอ่ยถึงกิจการค้าที่นี้รับประกันได้ว่าทุกคนจำต้องร้องอ้อ ในตอนนี้พวกเรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เนื่องจากว่าพวกเราพึ่งจะออกมาจากมกรุงเทวดา พวกเรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นอยู่กับพวกเรามาเล่าให้ฟัง
ครอบครัวพวกเราเป็นชาวจีน พวกเราเลยมีคู่หมั้นตั้งแต่พวกเรายังอยู่เป็นเด็กอ่อน แม่เล่าให้พวกเราฟังว่าพอเพียงเพื่อนพ้องบิดาพวกเรามองเห็นพวกเรากำเนิดก็ขอพวกเราเป็นเมียให้ลูกชายเขาเสียแล้ว เมื่อบิดาจะไม่ยินยอมก็กลัวเสียเพื่อนพ้อง การ์ตูน18+ เนื่องจากว่าท่านสองคนรู้จักมักคุ้นกันมากมายมาจากเมืองจีนร่วมกัน ตั้งแต่พวกเราเป็นเด็ก บิดาชอบพาพวกเราท่องเที่ยวที่บ้านเพื่อนฝูงของท่านคนนี้เสมอๆ แล้วก็บ่อยที่พวกเราจำเป็นต้องนอนค้างคืนที่บ้านข้างหลังนี้ด้วย พวกเราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นคู่หมายพวกเราตามใจ พวกเราสมมุติชื่อเขาว่าพี่ก็อปตามใจ พี่ก็อปแก่กว่าพวกเรา 3 ปี พวกเรากับพี่ก็อปสนิทกันมากมายด้วยเหตุว่าพวกเราโตมาด้วยกัน และก็เล่นกันมาตั้งแต่พวกเรายังเด็ก กระทั่งพวกเราอายุได้ 12 ปิ้ง 13 ปี พวกเราก็มี Sex คราวแรก พวกเราคิดออกว่าวันนั้นบิดาพวกเราทั้งคู่คนทิ้งพวกเราไว้ที่บ้าน พี่ก็อปชักชวนพวกเราไปดูหนังสือที่ห้องพี่เขา แต่ว่าแทนที่พี่ก็อปจะถือหนังสือให้พวกเรามอง กลับเปิดหนังเอวีแทน พวกเรามองไปพวกเราก็เสียวไป พี่ก็อปเอามือมาโอบไหล่พวกเราหอมแก้มพวกเรา พวกเรามีความรู้สึกว่าพวกเราเขินมากมาย อยู่ๆพี่ก็อปก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงพวกเรา เอามือขยี้ที่จิ๋มพวกเรา พวกเราเสียวอย่างบอกผิด พี่ก็อปดันพวกเราลงไปนอนแล้วหลังจากนั้นก็ถอดกางเกงลิงพวกเราออก ขณะนั้นพวกเราถูกพี่ก็อปแก้ผ้ากระทั่งหมดตูดแถมยังเอามือมาขยี้นมพวกเราอีก ที่พวกเราไม่แข็งข้อพี่เค้าก็เป็นเพราะ พวกเรากับพี่เขาโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำกันมาตั้งแต่พวกเรายังเป็นเด็ก แล้วก็ยังเสียวอย่างบอกผิด เพียงพอพี่เขาแก้ผ้าพวกเราเสร็จ เขาก็ถอดเสื้อกางเกงของเขาออกตามพวกเรา พวกเราถามพี่ใครๆเขาก็ว่าทำไมของพี่เขาใหญ่จังมองไม่เห็นราวกับแต่ก่อนเลย พี่เขาตอบว่ามันโตตามอายุ เพียงพอเขากล่าวจบเขาก็นอนทับพวกเรา พวกเราอึดอัดมากมายเลยในขณะนั้น แม้กระนั้นเพียงพอพี่เขาจูบปากพวกเรา เอาลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นพวกเรา พวกเรารู้สึกแปลกๆอย่างบอกผิด ในตอนที่พวกเรากำลังเคลิ้มกับการแลกจูบกับพี่เขานั้น มันก็มีท่อนอะไรไม่ทราบยัดเข้ามาที่รูจิ๋มพวกเรา มันเข้ามาได้หน่อยเดียว พวกเราบอกพี่เขาว่าพวกเราเจ็บ เอาอะไรมาใส่ของๆพวกเรา พี่เขาตอบพวกเราทนเจ็บหน่อย ประเดี๋ยวพวกเราจะสู่สุคติกัน พวกเราฟังก็ยังมึน แต่ว่าพี่เขาไม่สนใจพวกเราแล้ว เขาเอามือบี้เม็ดแตดพวกเรา พวกเรางี้เสียวซาบซ่านเลย พี่เขาเลยโอบกอดเข้ามาหาพวกเราอีกทั้งแท่งเลย ในเวลานั้นพวกเรามีความคิดว่าพวกเราอีกทั้งจุก อีกทั้งเจ็บที่ท้อง แม้กระนั้นพอเพียงพี่เขาเริ่มขยับเขยื้อนตัว ความรู้สึกเจ็บ จุกที่ท้องมันก็เริ่มหายไป กลายเป็นความเสียวที่ซาบซ่านแทน ความรู้สึกพวกเราในตอนนั้นพวกเราสุขสบายมากมายพี่ก็อปโอบกอด ไสร้พวกเราตลอดระยะเวลา พวกเราร่ำไห้เหมือนกับเดียวกับพี่ก็อป พี่เขาครวญออกมาไม่หยุดเลย พวกเราเลยทายใจว่าพี่เขาอาจจะแฮปปี้ราวพวกเรา แม้กระนั้นอยู่ๆพี่เขาก็โยกเอวของพี่เขาอย่างแรงแล้วก็เร็ว พวกเราแทบสิ้นใจตาย อีกทั้งมันทั้งยังเสียวอย่างบอกผิด ขณะนั้นความรู้สึกพวกเราคล้ายกับพวกเราปวดฉี่แบบสุดๆเกร็งไปตลอดตัวเลย ต้องการจะฉี่ แม้กระนั้นก็ไม่ฉี่ไม่ออก ความรู้สึกมันบอกผิดว่าคืออะไร พวกเราได้แต่ว่านอนกอดพี่ก็อปแน่น จวบจนกระทั่งพี่ก็อปหยุดโยกเอวพร้อมด้วยมีน้ำอุ่นๆฉีดเขาไปในท้องของพวกเรา พี่เขานอนกอดพวกเราแน่นเลย ประพรมจูบไปทั่งหน้าพวกเรา ในขณะนั้นพวกเราไม่รู้จักหรอกว่าวิธีการทำอย่างงี้มันเรียกว่าการมีเซ็กส์กัน พวกเราเหนื่อยมากมายกระทั่งหลับไป พวกเราหลับไปได้พักนึง พี่เขาก็ปลุกพวกเราตื่นเพื่อไปอาบน้ำ ตอนพวกเราลุกขึ้นยืนมาพวกเรารู้สึกแสบรวมทั้งปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัวเลย พวกเราเกือบจะเดินมิได้แสบจิ๋มไปหมด จนถึงพี่เขาจำต้องอุ้มพวกเราไปอาบน้ำล้างคราบไคล พอเพียงพวกเราเข้าห้องอาบน้ำ พวกเราเกือบจะร้องไห้เลย จิ๋มพวกเราบวมเป่งเลย แถมเลือดยังไหลเลอะขาไปหมด พี่เขาโป้ปดมดเท็จพวกเราว่ามันเป็นเลือดของพี่เขาเอง พี่เขาเป็นแผล พวกเราเลยเบาใจ (มารู้เอาตอน ม4 ว่านั่นเป็นเลือดพรรมจรรย์) แถมพี่ก็อปยังโป้ปดมดเท็จบิดาพวกเรานิ่งเลย กล่าวหาพวกเราเล่นน้ำจนถึงป่วยหนัก หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้งล้มที่สระ ขาพลิกจนกระทั่งเดินมิได้ พี่เขาเลยขอให้พวกเราอยู่พักที่บ้านเขาก่อน ซึ่งบิดาพวกเราก็ยอมพวกเรานึกออกว่าพวกเราจับไข้นอนซมอยู่แทบอาทิตย์เลย ภายหลังวันนั้นมาเมื่อใดก็ตามพวกเราไปบ้านเขา หรือเขามาท่องเที่ยวบ้านพวกเรา พี่เขาก็ชอบหาทางขย่มพวกเราอยู่เรื่อยยามที่ไม่มีคนแก่อยู่ในบ้าน ในช่วงเวลานั้นพวกเราเริ่มถูกใจความรู้สึกแบบงี้แล้ว จนถึงพวกเราอายุได้ 15ปิ้ง 16 ปี พวกเราเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายพวกเรา อกเริ่มนูนมากเพิ่มขึ้น บั้นท้ายเริ่มโตเรื่อยตอนนั้นพี่ก็อปเริ่มติดเพื่อนพ้อง พวกเรากับพี่ก็อปไม่ค่อยพบกัน ตอนนั้นแม่ให้พวกเราไปเรียนพิเศษบริเวณสยามสแควร์ ก็ปกติของตอนวัยรุ่น มีชายหนุ่มใบหน้าหล่อคนนึงมาจีบพวกเรา เขาชื่อพีท ดูดี แต่ว่าเพราะว่าพวกเรากลัวแม่พวกเราจะว่า เพราะว่าบิดาพึ่งจะบอกเรื่องที่พวกเราหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็กให้เราทราบ ขณะนั้นเราช็อกไปเลย แต่ว่าพวกเราก็ยังแอบคบกับพีทอยู่เนื่องจากพวกเราว่าพวกเราถูกใจเขาไปแล้ว พวกเราเริ่มที่จะหนีท่องเที่ยวกันบ่อยครั้งขึ้น บางทีพวกเราก็ไปบ้านเขา บ้านเขาปกติมากมายเป็นสวนผลไม้ พวกเราถูกใจที่จะไปนั่งพักผ่อนบ้านเขา เย็นสบายดี บิดามารดาเขาไม่ค่อยอยู่บ้านช่วงเวลากลางวัน ตอนนั้นบิดามารดาพวกเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเรา เนื่องจากว่าบิดาพึ่งจะเปิดโรงงานใหม่ ทำให้จำเป็นต้องทุ่มเทเวลาทั้งสิ้นให้กับโรงงาน ทำให้พวกเราอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราคบกับเขาได้ปีกว่าๆตราบจนกระทั่งสอบเสร็จ ม4 พวกเราท่องเที่ยวกันกับเพื่อนฝูงของเราที่เกาะเสม็ด พีทก็ไปด้วย พวกเราถูกเขาขย่มเสมือนที่พี่ก็อปทำกับพวกเรา แต่ว่าคราวนี้มันแตกต่างกัน พวกเราถูกเพศชายที่พวกเรารักสูงที่สุดขย่มอย่างบ้าดีเดือด มันทำให้พวกเราสุขสบายอย่างบอกผิด ความรู้สึกมันไม่เหมือนกันกับตอนที่พี่ก็อปทำอย่างสิ้นเชิง ขณะที่พวกเราอยู่ที่เสม็ดพวกเราเอากันเกือบจะทุกๆวัน เนื่องจากว่าพวกเราจะแยกกันอยู่เป็นคู่ๆพอเพียงพวกเรากลับมาถึงกรุงเทวดา พวกเราเริ่มมีความรู้สึกที่ผูกพันต่อกันและก็กันเยอะขึ้น ตัวเราเองก็เริ่มมีความรู้สึกเรียกร้องหา Sex จากเขา เขาเองก็เริ่มที่จะเที่ยวไปตามผับตามเธค ซึ่งเขาก็มักเชิญชวนพวกเราไปด้วยบ่อยๆกระทั่งพวกเรากำเนิดความใกล้ชิดกับแสงยามรัตติกาล พวกเราสองคนชอบท่องเที่ยวกันกระทั่งผับปิดแล้วหลังจากนั้นก็กลับมาจบด้วยการนาบหว่างขาของพวกเราในขณะที่บ้านพวกเรา รวมทั้งบ้านเขาสลับกันไปตามจังหวะแล้วก็เวลา กระทั่งตอนนึงแม่ของพวกเราว่างท่านเลยมาค้างนอนที่บ้าน (ระยะหลังมาแม่จะนอนที่โรงงานกับบิดา) แม่ไม่รู้เลยว่าพวกเราพาพีทมานอนที่บ้าน ทำให้ตอนนั้นพวกเราไปไหนมาไหนกับพีทตอนกลางคืนมิได้ ทำให้พีทเริ่มพบสาวคนใหม่ ตอนนั้นรัตน์กระวายกระวนมากมายเลย มิได้พบกันเดือนนึง วันหนึ่งทนไม่ได้เลยไปหาเขาที่บ้าน เพียงพอไปถึงเกือบจะช็อค ด้วยเหตุว่ามีเพศหญิงอีกคนนึงนอนอยู่กับเขา พวกเราถามใครๆก็ว่าทำไมทำอย่างงี้ เขาตอบอย่างกวนๆว่า หนรัตน์ยังมีคนอื่นๆเลยแล้วเพราะอะไรเขาจะมีมิได้ ในตอนนั้นงงเลย เลยถามกลับไปว่าซึ่งก็คือคนไหน เขาบอกเขาไม่ทราบหรอกว่าคนไหนกันแน่ แม้กระนั้นเขารู้ดีว่าพวกเราไม่ใช่สาวที่บริสุทธ์สำหรับเขา เนื่องจากตอนที่เขาขย่มพวกเราคราวแรกนั้น เขาจำได้แม่นเลยว่าไม่มีเลือดออกออกมา พวกเราก็สารภาพกับเขาพร้อมทั้งบอกเขาว่า ในช่วงเวลานี้พวกเรามีแต่ว่าเขาผู้เดียว แต่ว่าเขาก็ไม่ใยดี ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเราเลยแดกดันเขาด้วยการเที่ยวผับท่องเที่ยวเธคทุกคืน
ตอนนั้นเพื่อนฝูงพวกเราถูกใจชักชวนมาท่องเที่ยว RCA ซึ่งพวกเราก็ถูกใจตรงนี้มากมายแบบเดียวกันมันดูราวกับว่าประเทศนอกเลยผู้คนเดินกันให้ล้วง พวกเราถูกใจนั่งที่ School Bus มากมายเลยตอนนั้น นั่งหลายครั้งกระทั่งเริ่มสนิทกับเถ้าแก่ ซึ่งก็มีวัยรุ่นกรุ๊ปนึงที่สนิทกับเถ้าแก่พากเพียรเข้ามาจีบพวกเราแบบเดียวกัน กลุ่มนี้จะเป็นเด็กวิศวะซะเป็นส่วนมาก ที่เข้ามาจีบราอย่างออกหน้าออกตาก็คือโอ โอจะป็นคนรอโทรมาเชิญชวนพวกเราแทบทุกวัน ธรรมดาพวกเราขับขี่รถมาเอง วันนึงพบพีทตรงนี้ มาพร้อมกับสาวคนใหม่ ทำให้ความรู้สึกเศร้าใจเริ่มเกิดขึ้นอีก เนื่องจากพวกเราเองก็ยังลืมเขามิได้ รักทีแรกนี่ขา เลยกินเหล้าย้อมใจ กล่าวได้ว่าสุราอยู่ข้างหน้ามิได้ โอก็ดูเหมือนจะแกล้ง รอเสริฟตลอด ดื่มไปๆมาๆกจนกระทั่งเมาเลย โอบอกรับประทานเข้าไปเถิดประเดี๋ยวเขาจะไปส่งรัตน์ให้ถึงหน้าบ้านเอง ไม่ต้องวิตกกังวลทำให้พวกเราดื่มอย่างไม่สนใจอะไรแล้วจนถึงไร้สติไป มารู้สึกตัวตื่นอีกครั้งเพราะว่าตนเองกำลังฝันว่าถูกรุมเย็ดโดยคนกรุ๊ปนึง เลยตื่น พอลืมตาขึ้นมาก็พบว่าโน่นไม่ใช่ความฝัน เนื่องจากพวกเรากำลังถูกเพศชายกรุ๊ปนึง 7 คนรุมเย็ดจริงๆคนนึงกำลังเย่อจิ๋มพวกเราอยู่ อีกสองคนกำลังดูดนมพวกเราอยู่ ในเวลานั้นครางครวญออกมาเลย อู๊ยย!!! ซี๊ด เสียวว พวกเราเสียวอย่างบอกผิด การ์ตูน18+ อาการบ้าดีเดือดหายไปเกือบจะหมด มานะดิ้นแต่ว่าความเสียวมันทำให้แรงพวกเราหมดไป มันคับแน่นรูไปหมด พอเพียงคนนี้เสร็จ คนนั้นต่อ นึกออกว่าลืมตาขึ้นมาโดนไป 6 คน พอเพียงผู้ที่หกเสร็จ พวกเราก็ถูกจับกลับขึ้นมาอยู่ด้านบนตัวไอ้โอ เป็นพวกมันอยากให้พวกเราขย่มไอ้โอมัน แต่ว่าพวกเราหมดแรงแล้ว อีกสองคนมันก็เลยรอหิ้วปีกพวกเราแล้วหลังจากนั้นก็จับกุมพวกเราขย่ม จนถึงโอน้ำแตก ปล่อยน้ำอุ่นๆมากมายระทบ ขณะนั้นเสียวอย่างบอกผิด ไอ้สองคนนั้นมันก็ดึงพวกเราขึ้นมา เอาแขนพวกเราพาดไหล่มันไว้ รวมทั้งถ่างขาพวกเราไว้ อีกคนก็เขามาแทงที่รูจิ๋ม ในเวลานั้นมันทั้งยังเสียว เจ็บและแสบไปหมดแล้ว ไอ้โอมันกวนตีน มันเอาลิ้นมันเลียรูก้นพวกเราพร้อมทั้งเอานิ้วมันแหย่รูก้นไปด้วย มันเสียวอย่างบอกผิด พอเพียงไอ้คนนี้เย็ดเสร็จ คนนั้นก็ต่อ เวียนเทียนกันรอบลำดับที่สองแล้ว แต่ว่าพวกเรานะเกือบจะสลบแล้ว พวกเราโดนมันเย่อไปเกือบจะ 10 หนแล้วตั้งแต่ตื่นมา ยังมิได้พักเลย เลยบอกมันว่าไม่ไหวแล้ว พวกเราไม่มีแรงแล้วขอพักหน่อยได้ไหม พวกมันไม่ยินยอม มันปลดปล่อยให้พวกเราลงไปนั่งทับไอ้ชัย ไอ้ชัยมันจับพวกเรากระเด้าในท่านั่งอปิ้งนั้นในช่วงเวลานั้นจิ๋มพวกเราแทบขาดแล้ว ไม่มีแรงที่จะดิ้นอีกแล้ว แต่ว่าอยู่ๆไอ้ชัยมันก็หยุดและกอดพวกเรา พวกเรานึกว่ามันจะใจดีแต่ว่าเปลี่ยนเป็นว่ามันยิ่งทรมาทรกรรมพวกเรามากขึ้นอีก ไอ้โอมันก็เอาควยมันแทงเข้ามาที่รูก้นพวกเรา ในขณะนั้นบอกได้คำเดียวว่าจุกมากมาย รูก้นคงจะฉีกไปไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่านิ้วแน่เลย ปากก็ตะเบ็งอย่า อย่าทิ่มก้น เจ็บบบบบบ โอ๊ยยยย!!! แต่ว่าไอ้โอมันก็ไม่หยุด พวกเราจะต้องทนจนถึงมันเข้าไปเต็มแท่งของมัน ควยของมันเข้ามาภายในรูก้นพวกเราอย่างคับแน่นมากมายเลย มันเริ่มโยกก้นพวกเรา ความที่มันฟิตแล้วพวกเราเจ็บ พวกเราเลยจำต้องเผยอก้นตามมัน แม้กระนั้นพอเพียงมันชนเข้ามารูจิ๋มพวกเราก็ถูกชนด้วยมันทั้งยังเสียวปวดอย่างบอกผิด ในช่วงเวลานั้นน้ำตาพวกเราไหลพรากเลย มันทรมาทรกรรมมากมาย เสร็จจากไอ้โอ ก็โดนบุคคลอื่นเย็ดต่อ เวียนเทียนกันแบบงี้จนถึงยามเช้าเลย เบ็ดเสร็จคืนนั้นโดนไปอีกทั้งหน้าอีกทั้งข้างหลังเลย เกือบจะ 30 ชูอย่างยิ่งจริงๆ เจ็บและก็แสบไปหมดเลยทั้งยังก้นรวมทั้งจิ๋ม สลบไสลเลยมารู้สึกตัวตื่นอีกครั้งตอนเวลาสายมีคนมาเคาะประตู พูดว่าหมดเวลาแล้ว แต่ว่าพวกเราลุกไม่ไหว ขยับเขยื้อนตัวเกือบจะมิได้เลยแล้ว ท้ายที่สุด Doorman มันเปิดทางเข้ามาเพียงพอมันมองเห็นพวกเรานอนเปลือย มันดันแส่มาพูดจาเสียดสีพวกเราอีกว่าเมื่อคืนนี้โดนหนักไปหน่อยหรอ มองเห็นมากันตั้งคนไม่ใช่น้อยบันเทิงใจไหม พวกเราเลยด่าทอมันว่ามันจุ้นอะไรเป็นเพียงแค่ Doorman ดันมาแส่ มันเลยขุ่นเคือง มันเรียกเพื่อนฝูงมันมาสองคนรุมขย่มพวกเราอีก ขยำนมพวกเราซะจนถึงแดงเลย ขณะนั้นพวกเราแทบบ้าแรงก็ไม่มี เจ็บก็เจ็บยังมาแส่โดนไอ้พวกห่าเหล่านี้เย็ดเอาอีก ควยพวกมันเล็ซะเมื่อไรล่ะแต่ละคนเหมือนกับ(สิ่งมีชีวิต) มันล่อพวกเราคนละครั้ง มีอยู่คนนึงทำให้พวกเราเสียวเป็นอย่างมาก ควยของมันมีตะปุ่มตะป่ำอะไรก็ไม่รู้เรื่อง แถมยังมีขนอะไรไม่รู้เรื่องรอทิ่มแทงจิ๋มพวกเรา ตอนมันแทงเข้ามาพวกเราทั้งยังเสียวทั้งยังคัน ฉี่แทบจะราด มันบอกพวกเราว่ามันไหมล่ะนี่แหล่ะขอบตาแพะ แล้วพวกมันก็อุ้มพวกเราไปอาบน้ำ ไอ้Doorman ห่าเหล่านี้มันยังเย็ดพวกเราอีกคนล่ะรอบในสุขา แถมมันยังยึดกางเกงลิงกับเสื้อยกทรงพวกเราไปอีก ในที่สุดมันจำต้องอุ้มพวกเราไปที่รถยนต์ที่หยุดไว้หน้าห้อง พวกเราพึ่งจะรู้ดีว่าที่ที่พวกเราโดนรุมขย่มตลอดทั้งคืนเนี่ยะมันเป็นโรงแรมม่านรูดที่นึง ที่อยู่แถวบ้านพวกเราเอง แถม ไอ้ Doorman เวรเหล่านี้มันยังบอกพวกเราอีกนะว่า ถ้าเกิดพวกเราต้องการโดนอีกมาหามันก็ได้ หรือจะเรียกไปพบที่บ้านพวกเราก็ได้ มันยินดีสนองตอบตัญหาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงพอพวกเราถึงยังหน้าบ้านพวกเรารีบไปนอนเลย พวกเรามิได้ลงจากห้องสองวันเต็มๆเลย ลุกไม่ไหว มันฉีกไปหมดแล้วอีกทั้งรูจิ๋ม รูก้น

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...