Monday, August 15, 2022

อ่านการ์ตูนโป๊ อีนุช หนูน้อยลูกท่านประธาน

อ่านการ์ตูนโป๊ เวลา: ในระหว่างที่ดวงตะวันตรงหัวพวกเอ็ง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กพลุกพล่านไปๆมาๆทำให้เราแทบจะยับยั้งใจตะโกนตะคอกเป็นการระบายออกมาดังๆไม่อยู่เชียว กลิ่นคนยากจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ ข้าแลเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชันคออยู่ในรถเก๋งแล้วคิดต้องการผลักมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับไปอยู่บ้าน” เสียงของใครสักคนดังใกล้ๆไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังขุ่นเคืองอยู่สะเออะมาขอเงินอีก ข้าหันไปจัดเตรียมฉะมันสุดกำลัง พอเพียงมองเห็นหน้าชำรุดทรุดโทรมๆหนวดเครารกรุงรังของมันก็คิดออก “อ้าว ไอ้เหี้ยเดชะ เอ็งเองหรอ” ไอ้อำนาจวาสนายกมือขยี้ตา หลังจากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆด้วย” “เอ้อ ฉันเอง

แกเป็นเหี้ยอะไรล่ะ อ่านการ์ตูนโป๊ ถึงมาขอทานอยู่บริเวณนี้” ไอ้อำนาจวาสนาทำหน้าสลดสนิท “ผมพึ่งจะถูกไล่ออกจากงานน่ะ ไม่รู้เรื่องจะไปพึ่งพิงผู้ใด เพราะว่าผู้ที่พอๆจะรู้จักโดยมากก็ถูกตำรวจซิวไปหมดแล้ว ผมก็เลยจำต้องระหกระเหินขอเงินเขาใช้ไปวันๆนี่ล่ะ” ฉันมองหน้ามัน ไอ้เหี้ย เอ๊ย อดเห็นใจมิได้ ไหนๆคนมันก็เคยรู้จักกัน อีกอย่างกลับจากจังหวัดระยองโอกาสนี้เงินเต็มกระเป๋าเลย ข้าก็เลยเชิญมันไปพักด้วย ไอ้อำนาจหน้าชื่นขึ้นมาทันใด ยกมือขึ้นไหว้ท่วมหัว “สาธุ ขอให้พี่เปี๊ยกควรรุ่งโรจน์เถิด” คืนนั้นข้ากับไอ้บารมีนั่งดื่มเหล้ากัน มีไอ้เหี้ยอีกสองสามตัวมาร่วมวงด้วย ไอ้เดโชมันระบายความคับโกรธแค้นให้ฉันใหญ่ “จริงๆนะพี่เปี๊ยก อีบุตรสาวท่านประธานโน่นแท้ๆที่ทำให้ผมจำเป็นต้องไม่มีงานทำ ไม่รู้จักไอ้เหี้ยที่แหน่งใดโขมยเงินที่ห้องทำงานของมันไป จับมือใครดมไม่ได้ ผมน่ะสิดวงไม่ดีที่คืนนั้นเป็นเวรผมตรวจอาคารพอดิบพอดี มันคงจะไม่ชอบหน้าผมอยู่แล้วที่รู้ดีว่าผมรอแอบดูมันเรื่อยก็เลยปัดความผิดให้ผม สั่งให้หัวหน้าไล่ผมออก” เราก้มศีรษะหงึกๆ“เป็นยังไง อีเหี้ยนั่นมันงามล่ะสิ” ไอ้อำนาจหัวเราะ แฮะ แฮะ ชูสุราขึ้นซดรวดเดียวหมด แลบลิ้นเลียปาก เกาหัวที่เต็มไปด้วยเหาของมัน “ก็เพียงพอ..พอสมควรล่ะครับผม” ข้าเขมือบสุราไป ก็คิดไป อีเหี้ยๆอย่างงี้มันจำต้องถูกอบรมสั่งสอนให้มีจิตสำนึกซะบ้าง “เอ้อ วันพรุ่งเอ็งพาฉันไปดูสถานที่หน่อยสิ เผื่อฉันจะหาทางแก้แค้นให้แกได้บ้าง” วันถัดมาข้าไปอาคารที่ไอ้อำนาจมันเป็นยามเฝ้าให้ แม่งอปิ้งหรูเลย สูงระฟ้า เป็นบริษัทเงินลงทุนอะไรสักอย่างนี่แหล่ะ ข้าไม่สนใจโว้ย พึงพอใจสิ่งเดียวว่าจะจับอีนุชมาเย็ดได้อย่างไร อีนุชก็เป็นบุตรสาวประธานบริษัทที่ว่านี่แหล่ะ พึ่งจบมาจากต่างชาติ พอกูมองเห็นหน้าอีเหี้ยนี่ตรงกระดานประธานในตู้ยามหน้าอาคารก็ตกลงปลงใจในทันทีว่าต้องเย็ดหีมันให้ได้ หัวข้อนี้ไม่ยากโว้ย ข้าตีซี้กับไอ้พวกยามแถวนั้นอย่างไวเชียวแก ไม่นานก็รู้จักกันหมด ไอ้เหี้ยเหล่านี้มันเป็นเพื่อนไอ้อำนาจก็ไม่สบอารมณ์อีนุชนี่แบบเดียวกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ฉันเลยเชิญชวนมันมาเป็นพวกอย่างสบาย “เอาสิ พี่เปี๊ยก พวกเราก็เบื่อหน้าอีนี่กันทุกคนเช่นกัน มันทำราวกับพวกเราเป็นตัวอะไรที่ไม่ใช่คนราวมันอย่างงั้นแหล่ะ” ไอ้ปานยามคนหนึ่งบอกเราอย่างสุดโกรธแค้น ฉันหัวเราะตบบ่ามัน “เอ้อ ฉันเห็นอกเห็นใจพวกเอ็ง ฉันยืนยันเมื่อถึงเวลาพวกแกได้แก้เผ็ดสมปรารถนาแน่” วันนั้นฉันได้โอกาสได้มองเห็นอีนุชทำให้ฉันสุดกระหายจัดเลยว่ะ รูปร่างของมันสูงโปร่งได้รูปราวกับดารานางแบบ บริเวณใบหน้างามใสไม่มีที่ติเตียน ผิวกายขาวนวลเป็นยองใยแบบพวกผู้ดีตีนแดงที่ไม่ยินยอมให้แดดมากมายล้ำเปลี่ยน อีนุชอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่ทำงานแบบสูทหรูเริ่ดเป็นสาวไฮโซสุดกำลัง คอสวยระหงของมันเชิดขึ้นอย่างสุดเย่อหยิ่งแบบมองไม่เห็นคนไหนกันในสายตา อย่างงี้มันจำต้องจับมาเย็ดให้ครวญราวกับกระหยีถึงจะสมโว้ย ฉันยั้งใจรอคอยกระทั่งมืดค่ำ พวกแม่งทยอยกันกลับไปหมด และก็อีนุชด้วย ฉันก็เริ่มแผนโดยการเข้าไปตรวจห้องทำงานของอีเหี้ยนี่ แม่ง ห้องทำงานของมันอย่างหรูเลยเชียว ใหญ่มากยิ่งกว่าหอพักที่ซุกหัวนอนของฉันอีก ในห้องทำงานของมันมีทั้งยังห้องนอน ห้องรับแขก ส้วม ในตัวพร้อมสรรพ แม่งรู้เรื่องตกแต่งโว้ย แบบงี้ก็แจ๋วสิวะ ฉันดูไปบริเวณอย่างพึงพอใจ คืนนั้นฉันกับไอ้เหี้ยสามสี่ตัวซึ่งรวมทั้งไอ้เดชะด้วยก็พากันดักซุ่มอยู่ภายในห้องดำเนินการของอีนุช เพราะว่าแม่งมีสถานที่กว้างใหญ่อย่างใหญ่เชียวแก ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงที่พวกเราจะแอบให้พ้นจากสายตาของพวกแม่บ้านที่เข้ามาชำระล้างเวลาเช้าและก็อีเลขาหน้าห้องที่เข้ามาวางเอกสารตรงโต๊ะทำงานของอีนุช พวกข้าคอยกันอย่างกระสับกระส่ายจนตราบเท่าสายๆอีนุชก็มาถึงสถานที่สำหรับทำงาน เราซึ่งแอบอยู่ที่ห้องนอนของอีนุช เปิดประตูแย้มๆดูมันนั่งดำเนินการไป ครู่หนึ่งก็กดอินเตอร์คอมคุยกับเลขาหน้าห้องสั่งงานไป อีเหี้ยเอ๊ย ไม่รู้ตัวนิดหน่อยว่านเกลื่อนกลาดกำลังจะออกเดินทางมาเยี่ยมมันแล้ว พวกเรารอจังหวะดีๆกระทั่งอีเหี้ยคงจะปวดฉี่เดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ ฉันกับไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ก็แห่กันไปคอยมันที่หน้าประตูห้องอาบน้ำอย่างกับเงาผี ฉันสั่งไอ้เหี้ยเบิ้มไปตรวจประตูล็อคกลอนที่ประตูหน้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วก็ยืนรอคอยกันขาสั่นด้วยความหื่นหิว อีนุชมันเปิดประตูห้องสุขาออกมา ยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไร พวกข้าก็พรวดพราดเข้าไป มือหยาบๆของข้าโปะไปที่ครึ่งปากครึ่งจมูกของมัน อีเหี้ยแผดเสียงกรีดอ้ำอึ้งดวงตาเหลือกตาลานด้วยความสะดุ้งเต็มที่ ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่กรูเข้าไปช่วยเหลือกันจับร่างสวยสดงดงามของมันที่บากบั่นดิ้นรนสุดชีวิต แต่ว่าก็ยังผลักมันไว้มิได้ อีเหี้ย เอ๊ย มองเห็นซูบผอมๆแบบงี้แรงเยอะแยะนักนะเอ็ง เรานึกในใจก่อนจะต่อยเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยของมัน อีนุชครางครวญออกมาอย่างเจ็บ ตัวงอเป็นกุ้งเผา หยุดเล่นตัวไปอย่างฉับพลันปลดปล่อยให้ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่จับแขนขามันถนัด ฉันสั่งให้พวกมันหิ้วอีนุชออกมาตรงโต๊ะทำงานของมัน เรายิ้มแสยะ ล้วงมีดไปจ่อที่บริเวณใบหน้างามๆที่เขรอะไปด้วยน้ำตาของมัน “ถ้าเกิดไม่ต้องการเสียโฉม อย่าตะเบ็งให้ข้าได้ยินเชียวนะ” อีนุชน้ำตาไหลพราก ผงกหัวถี่ถี่ ฉันแล้วก็ค่อยๆปริปากมันออกมา “พวกมึง..พวกเอ็ง..เป็นผู้ใดกัน..เข้ามาได้อย่างไร” เราหัวเราะ “ประเด็นนั้นแกไม่ต้องทราบหรอกว่ะ อีเหี้ย กระทำตามที่กูบอกแค่นั้นเป็นเพียงพอ” “พวกเอ็ง..พวกมึง..อยากได้อะไร” มันร้องไห้คร่ำครวญ ฟูมฟายฮัก ฮัก หมดสภาพนังหัวสูงจอมหยิ่งยโสไปเลยโว้ย เราชี้มือไปที่เครื่องอินเตอร์คอม “แกโทรไปบอกอีเลขาหน้าห้องว่าแกปวดศีรษะจะนอนพัก ไม่อยากที่จะให้คนไหนกันแน่เข้ามาก่อกวน” อีนุชสั่นศีรษะสั่นดูท่ามันอาจจะทราบดีว่าหากเอาอย่างที่กูบอก อะไรจะเกิดขึ้นกับตัวมัน อีเหี้ยร้องไห้โฮ ยกมือขึ้นไหว้ข้าพูดเสียงสะอึกสะอื้นปากคอสั่น “อย่า..อย่าทำอะไรฉันเลยจ๊ะ…ฉันมีเงิน…นายปรารถนา…เท่าใด ฉัน…ฉัน..จะเซ็นเช็คให้เลย” เสียงเพียะดังสนั่น เมื่อหลังมือฉันตบไปที่แก้มใสๆของมัน ข้าดึงผมยาวดำสนิทนุ่มเนียนไปถึงกึ่งกลางข้างหลังของมันกระทั่งหน้าอีนุชหงาย จ่อมีดเข้าไปที่ตาข้างหนึ่งของมัน ตวาดดุ “อีเหี้ย กูบอกให้ทำอะไรก็ทำสิโว้ย ฉันชักโกรธขึ้นมาแล้วนะ ต้องการเป็นนังบอดเรอะ” อีนุชกรีดร้องอย่างตกใจ รีบใช้นิ้วเรียวๆของมันกดไปที่อินเตอร์คอมมือไม้สั่น “คุณนุชมีอะไรขา?” เสียงเลขาหน้าห้องมันดังลอดออกมาจากเครื่อง อีนุชอ้ำอึ้งฉันก็เลยจ่อมีดเข้าไปอีก อ่านการ์ตูนโป๊ ตอนนี้มันพูดโพล่งออกมาอย่างรวดเร็วเชียวเอ็ง “ฉัน..ฉันปวดศรีษะ ขอนอนพักไม่รับแขก ทุกคน..” “จ้ะ..จ้ะ..แล้วคุณนุชอยากยาไหมขา สักครู่ฉันจะหาให้” เราแสยะยิ้ม แกว่งมีดวาวๆไปๆมาๆแถบแก้มใสของอีนุช มันรีบพูดเสียงสั่น “ไม่..ไม่ต้อง” ฮะ ฮะ เพียงนี้ก็เป็นระเบียบเรียบร้อย เรากดปิดสวิทซ์เครื่องอินเตอร์คอมซะ ต่อจากนั้นก็ชูหูโทรศัพท์ออก โอกาสนี้ก็ไม่มีอะไรมากีดขวางการกล่าวโทษสุขของข้าแล้วโว้ย ฉันปัดกวาดของทั้งผองที่อยู่บนโต๊ะทำงานของมันออกไป ผลักอีนุชนอนหงายไปกับโต๊ะทำงาน ก่อนทิ้งตัวตามลงไปบดขยี้จูบไปที่ริมฝีปากนุ่มนิ่มของมันอย่างแรง สองมือเราก็ไม่คอยช้าที่จะนวดกดไปบนสองเต้าที่นุ่มนุ่มหยุ่นมืออย่างหิว อีเหี้ยนี่มันโคตรหอมเลย ข้าจูบไสร้ไปตามซอกคอขาวนวลของมันอย่างบ้าคลั่ง อีนุชบากบั่นดิ้นแม้กระนั้นไม่มีสติปัญญาหรอกว่ะ สองแขนสองขาของมันถูกไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่ตามข้ามาทั้งยังสี่ตัวยึดเอาไว้อย่างแน่น “อย่า..อย่าทำฉันเลย..” อีนุชร้องครวญ ฉันหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ใช้มีดจ่อที่คอเสื้อของมัน แล้วกรีดแคว่กๆแคว่กๆผ่าเสื้อแม่งออกเป็นสองชิ้นอย่างสบายเชียว เนื้อขาวๆที่มีเสื้อยกทรงสีเนื้อโอบอุ้มนมที่เต่งเต้าทั้งสองของมันก็ปรากฏให้มองเห็นเป็นแก้วตาดวงใจ เสียงหัวเราะดังครืนบริเวณไม่มีผู้ใดเห็นใจอีนุชที่พักผ่อนดิ้นร้องไห้คร่ำครวญสักหน่อย มือของไอ้บารมีกับไอ้เบิ้มด้ามจับแขนอีนุชคนละข้างพรวดพราดเข้าไปบีบเคล้นกดนมทั้งคู่เต้าของมันอย่างหื่นหิวไม่ต้องคอยให้ฉันสั่งเลย เสียงอีนุชร้องไห้โหยหวน นอนดิ้นพราดๆอยู่บนโต๊ะทำงานของมัน เรามองเห็นมันชักดิ้นมากมาย ก็กำมือตีเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยขาวนวลเป็นยองใยของมันสุดแรงอีกที “นี่แน่ะ ดิ้นนัก” ฉันตวาดดุ อีนุชร้องโอ๊กออกมา ตัวงอเป็นกุ้ง หยุดดิ้นไปทันที ไอ้เดโชกับไอ้เบิ้มที่กำลังขยำนมอยู่คนละด้านก็ช่วยเหลือกันถลกเสื้อชั้นในสีเนื้อมันขึ้นไป จนถึงมองเห็นจุกนมสีชมพูอ่อนอ่อนราวกับนมเด็กของมันร่อนอยู่เบื้องหน้า ข้าหัวเราะลั่น มองไอ้บารมีกับไอ้เบิ้มก้มตัวไปดูดกัดจุกนมของอีนุชคนละข้างอย่างสาแก่ใจ เสียงอีนุชครวญออกมาอย่างรังเกียจ เวลานี้ข้าหันมาพึงพอใจตอนล่างของอีนุชต่อ วันนั้นมันสวมกระโปรงยาวมาปฏิบัติงานโว้ย ฉันไม่รอคอยช้าปลดตาขอกระโปรงของมันดึงพรวดพราดเดียวออกไปจากเรียวขาสวยราวกับดารานางแบบของมันเลย เสียงโอ้โห ดังขึ้นจากไอ้เหี้ยอีกสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่ “พี่เปี๊ยก หีอีนี่แม่งอูมจริงๆ” ข้าก็ว่างั้นแหล่ะ ฮ่า ฮ่า ในตอนนี้ตอนล่างของแม่งมีเพียงแต่กางเกงลิงสีเดียวกับเสื้อชั้นในตัวเดียวที่ปกปิดเนินหีที่แสนจะเจ้าเนื้ออูมของมัน ข้าไม่คอยช้าขยำขยี้มือลงไปอย่างหื่นหิว ฮะ ฮะ มันจริงๆอีนุชมันเริ่มดิ้นอีกแล้ว ฉันหัวเราะลั่น ใช้มีดในมือเกี่ยวไปที่ขอบกางเกงชั้นในมันด้านหนึ่ง เสียงปึ้ด กางเกงลิงของแม่งก็ขาดผึง เราถลกกางเกงชั้นในไปค้างอยู่ที่โคนขาทางซ้ายของมัน ก่อนจะขว้างมีดในมือทิ้งไป แล้วก็ซุกไสร้บริเวณใบหน้าไปตรงกลีมแคบขาวดูสวยสดใสของอีนุช โลมเลียไปตามร่องหีของมันอย่างอเร็ดอร่อย อีนุชสะท้านเฮือก เฮือก แผดเสียงครวญออกมาโหยหวน ถ้าเกิดจะไม่เคยถูกเลียหีมาก่อนละสิแก ฮะ ฮะ ฉันใช้นิ้วแหวกกลีบแคมมันออกก่อนจะฉกลิ้นลงไปตรงที่แตดสีชมพูสดของมัน “อา…อา..” เสียงครางของมันดังไม่หยุด ควยของฉันขณะนั้นแข็งปั๋งแล้วโว้ย ฉันก็เลยแงะออกมาโชว์อีนุช ที่แม่งกำลังมองดูมาด้วยแววตาแตกตื่นหัวใจเต็มที่ “อย่านะ…อย่า..ทำฉัน” อีนุชขอร้องอ้อนวอนฉันเสียงสั่นเครือสะท้าน ข้าไม่สนใจโว้ย จ่อหัวถอกบานเช่นเดียวกันกับดอกเห็ดของฉันเข้าไปที่ร่องหีใหม่ๆของอีนุช ก่อนจะยัดพรวดพราดเข้าไปเสียงอีกนุชร้องกรี๊ดออกมา ข้าชักไม่มั่นใจว่าห้องทำงานแม่งจะเก็บเสียงอีเหี้ยนี่ได้มากแค่ไหน เลยค้างควยเอาไว้เพียงแค่หัวถอกก่อน รีบลากกางเกงลิงของอีนุชที่ขาดค้างอยู่ตรงโคนขาของมันออกมาโยนให้ไอ้เดโช “เฮ้ย เอาอุดปากอีเหี้ยนี่หน่อย” ไอ้เดโชหัวเราะร่า มันอ้าปากงามๆของอีนุชก่อนจะยัดเศษกางเกงลิงรุ่งริ่งเข้าไปในกระทั่งหมด โอกาสนี้เสียงของอีนุชที่กำลังร้องไห้ครางครวญเปลี่ยนเป็นอู้ๆอี้ๆให้พวกเราได้หัวเราะกันครืน “เอาละนะ ข้าจะเย็ดต่อล่ะ” ข้ากล่าวพลางหัวเราะพลาง จับขาอีนุต่อยระชากตัวมันให้ลื่นไถลลงมาอีกหน่อย จนกระทั่งบั้นท้ายของมันปลื้มใจกับขอบโต๊ะ ไอ้เหี้ยสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่ก็รู้เรื่องทำ แม่งช่วยเหลือกันแหกออกไปแบบสุดๆจนกระทั่งอีนุชร้องออกมาอย่างเจ็บ ฉันยึดไปตรงบั้นท้ายนุ่มๆของอีนุชแน่น ก่อนที่จะกระเด้าควยเข้าไปถี่ถี่ ปึ้ก ปึ้ก ลำควยอวบดกของข้าแหวกช่องหีที่แคบคับของอีนุชเข้าไปครั้งละนิ้วๆจนกระทั่งหมด กูบดควยของฉันควงอยู่ในหีของอีนุช แพทย์ยของเรากับแพทย์ยของมันสีกันอย่างสนุกสนานเชียวเอ็ง อีนุชเห็นจะเจ็บสุดๆ เรามองเห็นตัวแม่ตระหนี่ระตุๆกๆเช่นเดียวกันกับถูกเฆี่ยนด้วยแส้อย่างไรแบบนั้น ฮะ ฮะ สมอีดอกหัวสูงอย่างแกจำต้องพบอย่างนี้ แล้วต่อจากนั้นฉันก็ถอนควยออกมามาปริ่มใจแคมหีของมัน และจากนั้นก็กระเด้าเข้าไปอีก ตอนนี้อย่างแรงทีเดียวหมดลำ ร่างผ่ายผอมเหมือนกับดารานางแบบของมันสะท้านเฮือก เสียงครางโหยหวนของมันผ่านกางเกงลิงที่ยัดอยู่เต็มปากอู้อี้ๆ“เอาไปอีกโว้ย นี่แน่ะ นี่แน่ะ” ข้าถอนควยออกมาอัดซ้ำ เวียนทำอยู่กระทั่งเริ่มสาวชำนาญ ทุกคราวอีนุชก็ผวาสะท้านไปตามแรงกระเด้าของข้าอย่างเจ็บ น้ำตาของมันไหลพรากออกมาไม่หยุด ฉันมองดูไปด้วยความหนำใจ “เอ้อ สักครู่แกก็หายเจ็บเชื่อเรา” ฉันหัวเราะพลาง เริ่มสาวควชูระกระเด้าอัดหีของมันเป็นจังหวะเหมือนกับลูกสูบ เสียงพั่บ พั่บดังขึ้นครั้งใดก็ตามหน้าขาเราไปชนที่แก้มตูดขาวนวลของมัน หีแม่งอปิ้งฟิตเชียวเอ็ง อ่อนหยุ่น ตอดรัดควยของดีชิบหาย ข้าส่ายเอวอัดควยเข้าไปแบบทั่วทุกทิศ พักหนึ่งก็โน้มตัวลงไปใช้สองมือขยำไปที่นมเต่งเต้าที่กระดอนไปกระดอนมาตามแรงกระเด้าของข้าอย่างบ้าดีเดือด “ฮะ ฮะ มันชิบหายเ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...