Tuesday, August 23, 2022

ดูหนัง18 ตอนทับไม่ร้อง เพียงพอไม่ท้องร้องให้ทับอีก

ดูหนัง18 ผมตามตื้อคุณมาตั้งแต่เปิดเทอมมือก็ไม่กล้าจับเนื่องจากว่าคุณดูเหมือนจะห่วงแบบอย่างมากมาย ผมติดตามคุณทุกๆอย่าง รวมทั้งปฏิบัติตัวให้คุณมองเห็นอย่างชัดเจน หลายหนที่กระหายจัดต้องการเอากับคุณก็จำต้องทรหดอดทนเอาไว้ รวมทั้งชักว่าวไปก่อนที่จะไปพบเอากับคนอื่นๆประเดี๋ยวเรื่องจะไม่ดีไม่สวย มองคลิปโป๊จัดแจงชักว่าวไปก่อนขอให้คุณคุณมา ถัดไปก็ไม่ต้องมองคลิปชักว่าวแล้ว
สุดท้ายแรงเชียร์จากเพื่อนฝูงๆก็ได้ผล ผมได้คบกับคุณพวกเราได้ไปรับประทานข้าวดูหนังกันแต่ว่าผมก็ยังไม่กล้าไปประสานมือคุณ ก็ด้วยกลัวว่าคุณจะกล่าวหาผมเกินเลย และมีอยู่วันหนึ่งที่จำเป็นต้องข้ามถนนในจังหวะที่ ดูหนัง18 คอยข้ามถนนคุณก็ประสานมือผมแล้วเดินไปร่วมกันมันทำให้ผมตื่นเต้นมากมายๆความนึกคิดไปไกลถึงเรื่องเอากันเลย กลับมาบ้านอดไม่ได้เล่นเสียวกับคลิปโป๊ก่อน มือคุณนุ่มที่สุด แล้วมาอีกวันผมก็เริ่มประสานมือคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วหลังจากนั้นก็ไม่รอคอยช้าจัดแจงหอมแก้มคุณในจังหวะที่ได้โอกาส ผมพาคุณมาท่องเที่ยวที่บ้านคิดไว้ว่าจำต้องจัดแจงให้ได้ คุณก็อาจเข้าใจกันดีไม่น้อย เรียนรู้มาจากคลิปโป๊ทุกสิ่ง จำเป็นต้องเลียแบบไหนทำเช่นไรบ้าง คอยจังหวะให้ก็ดีก็โจมตีคุณเบาๆใช่ตอนที่พวกเราดูหนังรักร่วมกันกอดแล้วหลังจากนั้นก็เอาควยแข็งดันคุณไว้ ไม่นานผมก็โอบกอดคุณแลกเปลี่ยนลิ้นกันจนกระทั่งถึงบัดนี้ ร่างกายอยู่ในชุดพร้อมเย็ด
ผมลงเลียหีคุณ หีคุณงดงามน้ำจำนวนมาก ดูหนัง18 คงอยากจัดไม่น้อย คุณไม่ร้องไม่มีเสียงอะไรออกมาผมเบาๆแทงเข้าไปช้าๆคุณจิกแขนไว้แน่น ยิ่งดันคุณก็ยิ่งจิกคงเสียวไม่น้อยพอเพียงเข้าไปแทบมิดผมก็ดันให้สุดคุณร้องโอ้ยนิดนึงและตีผมกล่าวว่าเจ็บ ต่อไปคุณก็หลับตามก็จัดแจงซอกซอยเบาๆลากค่อยๆคุณก็ยังจิกแขนผมเจ็บไปหมด เมื่อผมเจ็บคุณก็จำเป็นต้องเสียวไปด้วย ความเสียวมันจำนวนมากในเวลานี้ผมรีบตรอกให้เร็วขึ้น คุณหน้าแดงหลับตาตลอด จนถึงผมทนไม่ได้บอกกับคุณว่าแตกแล้ว คุณไม่บอกอะไรให้ผมจัดแจงกระทั่งเสร็จ (มองไม่เห็นคร่ำครวญเสมือนในคลิปเลย) และหลังจากนั้นก็ค่อยโอบกอดคุณไปบ่อยปลดปล่อยให้ควยทิ่มค้างไว้ คุณบอกกับผมว่า ฉันจำเป็นต้องท้องแน่นอนเป็นไปไม่ได้เพราะว่าผมจัดทุกๆอย่างไว้พร้อมแล้ว ประเด็นนี้วัยรุ่นแบบใหม่เล่าเรียนมาดี ผมก็บอกกับคุณ จึงค่อยๆลูบคลำนมดูดนมเล่นใหม่ ความเสียวก็มาอีก จับคุณแยกขาแทงซ้ำอีกครั้ง รอบนี้ผมครวญครางน้ำคุณก็มีเสียงออกมาหน่อยเดียว อีกหน่อยคุณจำเป็นต้องร้องดังกว่าในคลิปแน่นอนผมเชื่อมั่น

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...