Wednesday, August 24, 2022

หนังโป๊ ทางสายกระหยี

หนังโป๊ ผมเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ประทับใจเรื่องราวของการสวิงกิ้งมากมาย สวิงกิ้งแบบของผมไม่ใช่เป็นแบบแลกเปลี่ยนคู่ แม้กระนั้นผมถูกใจที่จะให้ภรรยาผมโดนคนอื่นๆเอามากกว่า และก็ที่สำคัญที่ผมคิดเสมอว่าผมเป็นโรคจิต มันมากยิ่งกว่าการสวิงปกติน่ะสิขอรับ
เป็นสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ของผมเยอะที่สุดก็คือ การที่มีภรรยาที่ยึดอาชีพขายตัว หรือเรียกกันต่ำๆว่ากะหรี่ ยิ่งเมื่อใดที่คิดไปว่าผมมีภรรยาเป็นกะหรี่ ยิ่งเร้าอารมณ์ให้ตื่นเต้น แต่ว่าภายหลังได้อ่านเรื่องราวของสหายๆบางบุคคล ทำให้ได้รู้ว่ายังมีเพื่อนฝูงๆอีกไม่น้อย ที่ถูกใจอย่างนี้ ซึ่งผมก็ไม่รู้จักมูลเหตุว่าเพราะเหตุใด

ผมอายุ 24 ปีครับผม ทำธุรกิจส่วนตัวของครอบครัว ภรรยาผมอายุ 22 เป็นสาวสถานที่ทำงาน พวกเราจบจากสถาบันเดียวกัน คุณเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของแผนก พวกเราคบกันได้ปีนึงก็เย็ดกัน ต่อมาโดนที่บ้านคุณจับได้ หนังโป๊ เลยจะต้องหมั้นหมายกัน สุดแท้แต่งงานเมื่อจบ บิดามารดาคุณซื้อคอนโดให้เป็นของขวัญสมรส ฐานะพวกเราค่อนข้างจะดี แม้กระนั้นไม่รู้จักเพราะเหตุไรถึงเป็นกันแบบงี้ เรื่องเซ็กส์ของพวกเราค่อนข้างจะผาดโผน ภรรยาผมยุคเรียนถูกใจแต่งตัวรัดๆกระโปรงสั้นจู๋ ใส่จีสตริง บางวันผมไม่ให้ใส่ คุณก็จะเดินเข้าห้องอาบน้ำ ไปถอดออกมาให้ผมเก็บไว้ วันไหนคุณไม่ใส่กกน. คุณจะนั่งกระหายจัดตาเยิ้มตลอดวัน ผมถูกใจมองเวลามีคนมองดูคุณโป๊ อยากที่จะให้สายตาบุคคลอื่นโลมเลียคุณ ซึ่งแน่ๆขอรับ นี่เป็นจุดกำเนิดของสวิงใช่มั้ยล่ะขอรับ
พวกเราเริ่มสวิงมาตั้งแต่ยังไม่สมรส ผมจบการศึกษาก่อนนะครับ คุณเป็นรุ่นน้องสองปี เป็นก่อนหน้าที่ผมจะจบ เพียงพอพวกเรารู้ใจกันเรื่องที่ผมถูกใจมองคนดูร่างกายคุณ มันก็เลยลุกลามไปถึงขนาดที่อยากที่จะให้ทำอะไรมากยิ่งกว่าดูน่ะสิขอรับ ผมเริ่มเชิญชวนคุณให้ทดลองเย็ดกับผู้อื่นดูบ้าง คุณบอกไว้สมรสก่อน แล้วรับประกันว่าคุณยอมหมด จะให้คนใดกันแน่มาเย็ดคุณก็ได้ แม้กระนั้นช่วงนี้คุณยินยอมให้ผมเพียงแค่โชว์แบบเจตนา ซึ่งมันไม่ใช่แค่ทำวับแวมแวมๆให้คนลุ้น ถ้าเกิดโชคดีก็มองเห็นโชคร้ายก็มองไม่เห็น แต่ว่าที่ให้คุณทำเสมอๆก็คือ วันปกติที่ไม่มีเรียน พวกเราจะไปเดินห้างฯที่อยู่ไกลจากแถวที่พวกเราเรียน พวกเราพัก ผมจะให้คุณแต่งตัวน่ามอง กระโปรงสั้นบานๆไม่ใส่ชั้นใน คุณเป็นคนผิวขาว ก็เลยขาวไปถึงนั่นด้วย แถมขนก็ขึ้นบางๆเป็นไรๆหีคุณค่อนข้างจะโหนกด้วยครับผม ผมทดลองให้คุณนั่งเก้าอี้เตี้ยๆโดยไม่ต้องรวบชายกระโปรง โอ้โห..ขนาดผมมองเห็นอยู่เป็นประจำยังแทบจะยั้งใจไม่ไหว ทีแรกๆพวกเราก็เดินเที่ยวกันปกติ ทำคล้ายที่เคยทำเป็น แกล้งทำแบบไม่เจตนา ผมยุยงให้คุณเจตนาโชว์จากที่ผมจะสั่ง ผมเชียร์คุณว่าคุณจะตื่นเต้นมากขึ้น ผมก็ด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นเวลานี้จิตใจผมเริ่มแปลกๆแล้ว ผมมิได้ตื่นเต้นขึ้น ที่จะมีคนเห็นของคุณจะๆแม้กระนั้นการที่คุณเจตนาโชว์อย่างนี้ ผู้ที่มองเห็นก็จำต้องรู้สึกว่าคุณโรคทางจิต เขาบางทีอาจจะมองดูคุณด้วยอาการดูถูกเหยียดหยามว่าคุณโรคทางจิตถูกใจโชว์ ความนึกคิดนี้แหละขอรับที่มันทำให้ผมตื่นเต้นขึ้น แต่ว่าผมมิได้บอกคุณ พอเพียงคุณยอมตกลง ผมก็เลยสั่งให้คุณทำตามอย่างแผนที่ผมจัดแจงไว้ ผมอ่านพบจากเรื่องราวของเพื่อนฝูงที่ถูกใจโชว์ส่งมานั่นล่ะขอรับ เริ่มจากไปที่ซุปเปอร์ แล้วให้คุณทำเป็นเลือกข้าวของที่อยู่ด้านล่างสุดโดยนั่งยองๆชายกระโปรงข้างล่างคุณก็จะแขวนลงไปกองที่พื้น โคกหีอันโหนกนูนของคุณก็จะเด่นอยู่เต็มหน้าขาที่ขาวมาก ผมจะทำเป็นนั่งบังไว้ก่อน คอยจังหวะเหมาะสมๆมีกลุ่มเป้าหมายเดินมา ผมก็จะยืนขึ้น แล้วเดินเกร่อยู่แถวนั้น เผื่อก่อให้เกิดอันตรายกับคุณผมจะได้ช่วยทัน เพียงพอมองเห็นผมลุกขึ้นยืน คุณก็รู้สึกตัวโดยทันทีครับผมว่ามีคนมองดูหีคุณแล้วคุณก็ทำเป็นกลับอ่านสลากผลิตภัณฑ์ไปๆมาๆ ตอนแรกๆคุณก็นั่งเฉๆหันเข้าชั้นผลิตภัณฑ์ ข้างหลังๆคุณคงจะได้อารมณ์ หันออกมาเต็มๆเลยนะครับ พวกเราโชว์กันนั่นไม่นานก็จะต้องรีบไปนะครับ กลัวคนจับได้ คุณบอกตื่นเต้นดีเวลานี้กระหายจัดมากมาย ผมเลยพาคุณเดินไปร้านค้ารองเท้านะครับ เหตุที่พวกเราเลือกมาวันปกติด้วยเหตุว่าคนจะได้ไม่จอแจเหลือเกิน ร้านค้ารองเท้านี่ก็ด้วยเหมือนกันผมมองเห็นคนนั่งอยู่ที่ม้านั่งหน้าร้านค้า เลยให้คุณทดลองรองเท้าโดยนั่งที่เก้าอี้ทดลองตัวเตี้ยๆผมทดลองเดินไปที่ม้านั่งนั้น เต็มๆนะครับถึงจะไกลไปนิด แต่ว่าก็มองเห็นเต็มๆผู้ที่ม้านั่งคนแรกเห็นก่อนแล้วสะกิดให้อีกผู้ชม ผมได้ยินมันกล่าวกัน “แม่งไม่สวมกางเกงในด้วย สงสัยคนวิตถารถูกใจโชว์แน่นอนนั่งอ้าซ่าแบบงี้ สงสัยกำลังกระหายจัดเต็มกำลัง ถ้าหากตามไปจะได้เย็ดมั้ยวะเนี่ย” ผมเริ่มเห็นท่าไม่ค่อยดีเลยเดินเข้าไปหาคุณ แสดงตัวว่าเป็นแฟน หันไปอีกครั้ง ไอ้สองคนนั้นหายไปแล้ว น่าจะอายเนื่องจากนินทาให้ผมได้ยิน โอกาสนี้ผมมองดูไปมุมในของร้านค้า มองเห็นเซลส์เเมนยืนอยู่ใบหน้าตรงไปตรงมาผมเลยสะกิดบอกภรรยา ภรรยาผมก็ทราบงาน ทำแผนเดิม แต่ว่าย้ายไปตรงใกล้ๆบุคลากรคนนั้น ผมแอบดูมองเห็นตอนเขายืนก็มองไม่เห็นอะไรนะครับ แต่ว่าตอนนั่งแกะรองเท้าออกมาจากกล่องให้ภรรยาผมทดลอง ผมมองเห็นเขาตาไม่กะพริบเลยขอรับ ก็หีขาวๆของภรรยาผม มันโผล่ออกมาให้มองเห็นกันเต็มๆตา ห่างไม่เกินเอื้อมมือขนาดนั้น ภรรยาผมโชว์ครู่หนึ่งก็รีบออกมาครับผม วันนั้นพวกเรากลับไม่ถึงยังหน้าบ้านนะครับ แวะม่านรูดเย็ดกันสองคราว ต่อจากนั้นพวกเราก็ไปกันอีกทุกอาทิตย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านค้ารองเท้านั้น ครั้งลำดับที่สามที่ไปโชว์ คุณให้บุคลากรคนนั้นล้วงขอรับก็ไม่ว่าอะไร ด้วยเหตุว่าผมถูกใจให้คุณประพฤติร่านๆต่ำๆสาแก่ใจดีครับผม
ภายหลังจากหีคุณได้โดนสัมผัสจากชายอื่น โดยที่คุณเป็นคนอนุญาตเองแล้วนั้น ทำให้คุณเริ่มคิดทบทวนเรื่องที่ผมเชิญชวนคุณสวิงขอรับ คุณถามผมว่าที่ผมเคยชักชวนให้คุณเย็ดกับบุคคลอื่นน่ะ คนไหนกันแน่หรอ ผมกล่าวว่ายังไม่รุ้เช่นกัน คุณถูกใจผู้ใดกันอยู่มั้ยล่ะ คุณก็บอกไม่มี ผมเลยเชิญคุณท่องเที่ยวเธคแม้กระนั้นให้คุณทำเป็นมาผู้เดียว ผมตามไปนั่งห่างๆไม่นานก็มีคนมาจีบคุณ คุณก็คุยด้วย มีคนเชื้อเชิญไปต่อที่อื่นๆ คุณไม่ไป แต่ว่าวันนั้นคุณแจกเบอร์ชายหนุ่มๆไปสี่คน แต่ละคนก็จัดว่าเค้าหน้าโอเค ผมถามคุณว่าเพราะเหตุใดไม่ไปต่อล่ะ บางทีอาจได้ทดลองกับบุคคลอื่นก็ได้นะ คุณพูดว่ากลัวว่าถ้าเกิดคุณโดนจริงๆผมจะหาเรื่องถอนหมั้นคุณ ผมคะยั้นคะยอให้คุณเชื่อ จนถึงคุณยอมแต่ว่าเพียงแค่ข้างนอกแค่นั้น วันพรุ่งนี้คุณไปดูหนังกับคนนึงที่มาจีบคุณเมื่อคืนนี้ ชื่อต้น ตอนต้นคุณจะไม่ไป กล่าวว่าพบกันเพียงแค่ครั้งเดียวก็ยอมไปแล้ว เขาจะกล่าวหาร่าน ผมบอกไม่หรอกน่า มิได้ขมักเขม้นอะไรนี่ แม้กระนั้นในใจผมรู้สึกว่า ดีสิ ผมถูกใจให้เขารู้สึกว่าภรรยาผมร่าน สามชั่วโมงคุณก็กลับมา เล่าให้ผมฟังว่าตอนแรกๆไวมากมาย ตอนเดินร่วมกันบากบั่นจับโน่นลูบคลำนี่ตลอด จนถึงในโรงภาพยนต์คุณก็ยินยอมให้ต้นบีบนม ล้วงหีจนถึงคุณเสร็จ แถมคุณยังได้รูดควยต้นจนถึงน้ำแตกอีกด้วย ต้นชักชวนคุณไปเย็ด แม้กระนั้นคุณพูดว่าขอเป็นครั้งหน้า คุณกลัวอย่างมากกับคำว่าร่านเนี่ย ผมเลยบอกคุณว่าผมถูกใจให้คุณร่าน นี่ขนาดเพียงแค่ไปจับควยคนอื่นๆ ไปให้เขาล้วงหี ควยผมยังแข็งเร็วขนาดนี้ ถ้าหากคุณร่านกว่านี้ ผมจะยิ่งตื่นเต้น ผมบากบั่นเปลี่ยนแปลงให้คุณปฏิบัติตนร่านขึ้นมาเนื่องจากว่าผมหวังมากยิ่งกว่านี้ ซึ่งมันจำเป็นต้องอาศัยความร่านของตัวคุณ ผมถึงจะบรรลุเป้าหมาย วันพรุ่งนี้ คุณก็ไปกับอีกผู้ที่ชื่อนัท ผมกล่าวว่าหากวันนี้ไม่โดนเย็ดผมจะไปเย็ดคนอื่นๆแทน คุณออกไปตั้งแต่บ่าย กลับมาสี่ทุ่มเจอหน้าผมคุณทำหน้าแปลก มองคุณกลัวๆผมถามคุณด้วยความระทึกใจว่าโดนมั้ย “โดนแล้ว”ผมงี้ใจสั่นจับคุณแก้ผ้านอนถ่างขาแหวกมอง ร่องรอยเกือบจะไม่มีอะไรแตกสลาย คุณบอกอันเล็กหน่อยเดียว อย่างเดียวที่เป็นหลักฐานเป็นกลิ่นถุงยางอนามัย ผมตื่นเต้นมากมายเมื่อทราบว่าคุณโดนคนอื่นๆเย็ดหีมาแล้ว ความจำเป็นของผมเริ่มเป็นจริงขึ้นมาทีละลำดับแล้ว ผมเย็ดคุณไปก็ให้คุณเล่าไปด้วย คุณบอกนัทก็มิได้มือไวน้อยไปกว่าต้น แต่ว่าคุณเริ่มไม่กลัวคำว่าร่านแล้ว คุณเลยปล่อยตัวปล่อยใจให้นัทลูบได้ตามอัธยาศัยกระทั่งคุณเริ่มเกิดอารมณ์ทางเพศ พอเพียงเข้าโรงภาพยนต์คุณเลยคลำหาควยนัทก่อนเลย คุณกล่าวว่าคุณตื่นเต้นมากพอรู้สึกว่าคุณกำลังปฏิบัติตัวร่าน วันนั้นคุณโดนนัทล้วงเสร็จไปสี่ครั้ง นัทน้ำแตกไปสอง ครั้งลำดับที่สองนี่คุณอมควยให้นัทด้วย คุณโอเคกับนัทแล้วว่าจะไปเย็ดกัน ก็พอดิบพอดีที่บ้านนัทโทรมาให้กลับไปอยู่ที่บ้านด่วน ในตอนนั้นคุณกระหายจัดมากมายเนื่องจากตั้งอกตั้งใจไว้แล้วว่าจะเย็ดกับผู้อื่นที่ไม่ใช่แฟน จะกลับไปอยู่ที่บ้านก็กลัวผมโกรธแล้วจะทำตามอย่างที่ข่มขู่ไว้ คุณเลยตกลงใจโทรศัพท์หาต้น ต้นให้ไปพบที่ห้อง “หนูร่านมั้ย ไปให้ชู้รักเย็ดถึงห้อง” ผมพินิจคุณย้ำเสียงคำว่าร่าน แล้วมองมีอารมณ์มากมาย ผมดีอกดีใจนะครับควรจะมีภรรยาเป็นกะหรี่ให้ได้ ต่อจากนั้นไม่กี่วันคุณก็ให้นัทเย็ดคุณ คุณพูดว่าอีกทั้งนัทอีกทั้งต้น สู้ผมมิได้สักคน ที่คุณเสร็จเนื่องจากว่าคุณตื่นเต้นที่เย็ดกับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผมต่างหาก อาทิตย์ถัดมา คุณบอกคนชื่อพี่เล็กโทรมาชักชวนท่องเที่ยวที่เดิมที่เจอะกัน คุณก็ไปโดยที่ผมขอตามไปดูด้วย โอกาสนี้คุณไม่คอยถามผมเลยขอรับ ตั้งแต่ไปโดนเย็ดมาสองคนนี่ มองคุณเซ็กส์จัดแล้วหลังจากนั้นก็ร่านมากยิ่งกว่าเดิมครับผม คุณแต่งตัวเสร็จก็ให้ผมมองว่าเป็นยังไง น่าหลงใหลสุดๆนะครับ เป็นชุดแซคสายคนเดียว แม้กระนั้นที่ทำผมเสียวเป็นคุณเปิดกระโปรงให้ผมมองไม่พบกางเกงลิงครับผม ยอดเยี่ยมจริงๆแฟนผมนี่ ปรับปรุงเร็วมาก จนถึงผมเริ่มหึงหวงเล็กๆนึกในใจว่าคิดถูกมั้ยเนี่ย ที่ฝึกฝนให้คุณเป็นแบบงี้ คุณถามผมว่าไม่มีแฟน แล้วไปเย็ดกับเขา กับมีคนรักแล้ว แม้กระนั้นไปเย็ดเนี่ย อันไหนมองร่านกว่ากัน ผมพูดว่ามีคนรักแล้วยังไปสิร่านกว่า คุณบอกผมถูกใจให้คุณร่านใช่ป่ะ ถ้าอย่างนั้นคุณบอกเขาว่ามีคนรักแล้วดีมากยิ่งกว่า พวกเราไปถึงที่ร้านค้าภรรยาผมก็ไปนั่งกับพี่เล็ก ผมได้โต๊ะติดๆกันเลย พี่เล็กอายุราวๆสามสิบ มองเป็นนักธุรกิจ อาการคนเจ้าชู้น่าดู หัวใจผมก็เริ่มหวาดหวั่นๆกลัวเมียผมไปหลงคารมมันเข้า เนื่องจากวันนี้อย่างไรก็โดนมันเย็ดแน่ ( ในช่วงเวลานั้นคุณพึ่งจะอายุ 19 เอง) ผมนั่งดูด้วยจิตใจระทึก เนื่องจากถึงภรรยาผมจะโดนผู้อื่นมาสองคนแล้ว แต่ว่าเป็นการไปเพียงลำพังของคุณ ผมตื่นเต้นมากมายเมื่อมองเห็นร่างกายภรรยาผมโดนมันลูบคลำกดไปแทบหมดทุกส่วน ผมตื่นเต้นเพิ่มขึ้นเมื่อในเวลาที่มันคลำตูดภรรยาผม มองเห็นมันทำราวกับควานหาอะไรสักอย่าง แล้วดึงภรรยาผมไปกระซิบกระซาบ ภรรยาผมหัวเราะเสียงใส ผมได้ยินเสียงคุณตอบมันว่า มิได้ใส่ มันจะพิสูจน์ ภรรยาผมก็ปลดปล่อยให้มันล้วงมือไปใต้กระโปรงเฉยเมย ก่อนจะหัวเราะแล้วทำท่าเต้นน่ารักน่าเอ็นดูๆยั่วใส่มัน ครู่หนึ่งมันเดินไปสุขา ไม่เคยรู้อะไรทำให้ผมเดินตามมันไป ผมมองเห็นมันโทรศัพท์คุยกับเพื่อนฝูง ผมตามไปทำเป็นยืนฉี่ด้านข้างได้ยินมันเล่าให้เพื่อนฝูงฟังถึงภรรยาผม มันบอกภรรยาผมน่ารักน่าเอ็นดู “อีกทั้งขาว ทั้งยังเอ๊กซ์ แม่งหนีสามีมาท่องเที่ยวกับเรา เราล้วงเมื่อตะกี้แม่งไม่สวมกางเกงในด้วย สักครู่จะเย็ดให้กลับไปอยู่ที่บ้านผิดเลย……ไม่โว๊ย มิได้ๆไว้เราเบื่อก่อน เอ้อ เพียงเท่านี้นะ” ผมงี้ฟังแล้วเสียวแทนภรรยาผมเลยขอรับ สงสัยคุณมิได้กลับไปอยู่ที่บ้านแน่นอนเว้นแต่บ้านบิดามารดา คุณไม่เคยไปค้างที่อื่นๆเลย ผมเริ่มเป็นห่วง แต่ไหนๆก็มาขนาดนี้ ก็เลยตามเลย แล้วกัน ผมเดินตามออกไป มองเห็นภรรยาผมยืนอิง ให้มันกอดจากด้านหลัง คุณเจตนายั่วผมนะครับ คุณมองตาผมแล้วประสานมือมันขึ้นจับนมคุณ มันคงจะมองเห็นคุณมีอารมณ์แล้ว พึ่งจะห้าทุ่ม หนังโป๊ แม้กระนั้นมันก็เก็บเงินแล้วพาภรรยาผมออกไป จิตใจผมเต้นแรงมากมาย มันรู้สึกบีบคั้นสุดๆที่ได้มองเห็นชายอื่นอิริยาบถคนเจ้าชู้ เดินกอดเอวภรรยาพวกเราออกไป ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าไปเย็ดกัน ผมหมดแรงกลับไปอยู่บ้านครับผม ขอนั่งดื่มต่อ ตาดูเวลา ดวงใจจินตนการไปเรื่อยเปื่อย เดินถึงรถยนต์หรือยัง ทำอะไรบ้างที่อยู่ในรถยนต์หรือไม่ ไปไหน เข้าห้องหรือยัง แก้ผ้าภรรยาผมหรือยัง เย็ดกันหรือยัง ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจ แม้กระนั้นก็เป็นการปวดใจที่ซ่อนเร้นไว้ด้วยความสำราญความระทึกใจ ผมดื่มอีกพักนึงก็กลับห้องนอนคิดภาพที่มองเห็นทวนทุกท่าทางแล้วควยมันก็แข็ง ชักว่าวไปสองคราวหลับไปตื่นมาเก้านาฬิกา ภรรยาผมยังไม่กลับ โทรไปก็ดับเครื่อง หัวใจก็ยิ่งร้อนใจ แม้กระนั้นก็กลายเป็นแข็งโด่ขึ้นมาอีก จนถึงจำเป็นต้องรูดให้เสร็จอีกรอบ โดยประมาณชั่วโมงถัดมา ภรรยาผมโทรมา “อยู่ไหน” “อยู่ห้องเพื่อนพ้อง” “พี่เล็กใช่ป่ะ” “อืมม ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงนะ ประเดี๋ยวครู่หนึ่งก็กลับแล้ว” “จะเย็ดกันต่ออีกหรอ เมื่อคืนนี้ยังไม่เพียงพออีกหรอ” “แป๊บ ประเดี๋ยวกลับแล้ว เพียงเท่านี้ก่อนนะ”…. ผมรอคอยคุณด้วยความกระสับกระส่าย บอกผิดว่าหึงหวง โกรธ หรือตื่นเต้นสาแก่ใจกันแน่ที่ตอนนี้ภรรยาผมยังเย็ดอยู่กับมันคนนั้น” โดยประมาณบ่ายโมงคุณก็กลับมา แว่บนึงผมรู้สึกราวกับคุณร่าเริงแจ่มใส แต่ว่าคุณก็มาอ้อน มาขออภัยผม คุณบอกมีอะไรมาฝาก รู้ดีว่าผมจะต้องถูกใจ คุณล้วงห่อกระดาษชำระออกมาแกะให้ผมมอง เป็นถุงยางอนามัยใช้แล้วด้านในมีน้ำควยไอ้คนนั้นอยู่ด้วย มีอยู่สองถุง ผมควยโด่ฉับพลัน คุณพูดว่า แอบจับมาได้เท่านี้ พี่เขาทิ้งเอาไว้ข้างเตียง อย่างอื่นไม่รู้จักอยู่ไหน ไม่กล้าไปคุ้ยเขี่ยหา ผมจับคุณแก้ผ้าถ่างขาอย่างเดียวกับเมื่อใดก็ตามไปโดนกลับมา แม้กระนั้นคราวนี้ผมได้เห็นภาพที่ต้องการมองเห็นมานาน หีคุณบวมแดง แคมหีบานอ้าไม่หุบไม่ราวกับที่ไปโดนต้นกับนัทเย็ดโน่นเกือบจะไม่มีร่องรอยอะไร ผมจับหีคุณร้องเจ็บ ผมให้คุณเล่าให้ฟัง คุณกล่าวว่าพอเพียงออกมาจากเธค พี่เล็กก็พาเข้าบังกะโลแถวนั้นเอง ปิดห้องปุบปับคุณก็โดนโจมตีปั๊บ ควยพี่เล็กใหญ่มากยิ่งกว่าข

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...