Monday, August 1, 2022

อ่านการ์ตูนโป๊ ซื้อบริการจากเด็ก

อ่านการ์ตูนโป๊ บ้านผมอยู่ชิดกับบ้านเช่าซึ่งทำเป็นห้องๆให้คนเช่า มีอยู่ห้องหนึ่งหญิงเช่าอยู่กับบุตรสาว 3 คน คนโตชื่อ เอ ผู้ที่สอง บี แล้วก็คนสุดท้อง หน้าจอย อายุก็ 14-13 และก็ 10 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นมีอาชีพเป็นนักร้องซึ่งบางโอกาสก็กลับไปอยู่ที่บ้าน บางคราวก็ไม่กลับ เด็กอีกทั้ง 3 คน จะช่วยเหลือตัวเองโดยมีน้อง เอ เป็นผู้ดูแลน้องๆไปสถานศึกษา เป็นปกติเด็กทั้งยัง 3 จะเข้ามาเล่นและก็ดูโทรทัศน์ที่บ้านของผมอยู่เสมอๆผมก็มิได้คิดอะไรมากมายเพราะว่ามองเห็นเป็นเด็ก วันหนึ่งผมไม่ได้มาทำงานเนื่องจากว่าแฮงค์ เลยนอนอยู่กับบ้านตอนกลางวันวันเลยเอาวีดีโอมาฉายมอง

แรกๆก็ดูหนังเรื่อง เพียงพอหนังเรื่องจบก็เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาฉายมอง อ่านการ์ตูนโป๊ น้องบีมาเคาะประตูห้องผม กล่าวว่าขอดูโทรทัศน์ด้วยคน เพราะว่าวันนี้มิได้ไปสถานที่เรียน ผมก็ให้เข้ามาโดยหยุดฉายหนังโป๊ รวมทั้งเอาหนังเรื่องเดิมที่มองจบแล้วมาฉายซ้ำให้เอ็งมอง สักคู่น้องบี พูดว่าจะขอไปฉี่หน่อย ผมก็พาไปห้องอาบน้ำ เวลานี้ผมใคร่ครวญอุตริต้องการมองจิ๋มของน้องบี เลยยืนมองมึงฉี่ แกนั่งลง ผมก็นั่งมองเอ็งฉี่จนถึงเสร็จ ผมก็เลยตักน้ำมาล้างจิ๋มมึงให้ จิ๋มน้องบี อ้วนอูมมากมายเนียนเสมือนกระเปาะเต่าเลย ผมเลยพามึงกลับมานั้งที่ห้องโทรทัศน์ ให้แกนั่งอิงโซฟา แล้วกล่าวว่า จิ๋มแฉะนะ เดียวอาจะถูให้แห้ง น้องบีก็ผงกศีรษะ ผมก็จับขามึงถ่างออก
จิ๋มน้องบีเผลออ้านิดหน่อย ผมก็ใช้กระดาษเบาๆบรรจงขัดจิ๋มให้น้องบี ในช่วงเวลานั้นน้องหนูของผมผองก๋าเต็มกำลังแล้ว กระทั่งตุงกางเกงแพรที่ใส่อยู่ ผมบอกน้องบีว่า ขอดมจิ๋มหน่อยได้ไหม น้องบีตอบว่า ได้ แม้กระนั้นอาจำเป็นต้องให้เงินหนู 20 บาท ผมตอบตกลง และก็จับขาน้องบี ถ่างออกไปอีก ผมบรรจงใช้ลิ้นปัดกวาดบริเวณเนินจิ๋มของน้องบี อาการตกใจน้องบี เริ่มมีขึ้นบางส่วน ผมพยามใช้ลิ้นปัดกวาดหาติ่งน้องบี แม้กระนั้นหาไม่เจอ คงจะเป็นเพราะเหตุว่ายังเด็กเหลือเกินนั้นเอง ผมใช้ลิ้นเลียจิ๋มน้องบีได้ซักคู่ มึงก็ขยับหนี กล่าวว่าปวดท้องฉี่อีกแล้ว ผมก็เลยหยุด ในตอนนั้นกะว่า จะเข้าสุขาช่วยเหลือตัวเอง เพียงพอมานั่งที่เก้าอี้น้องบีมองเห็นน้องหนูผมผองตุงกางเกง มึงเลยเดินมาจับน้องหนูผม แล้วกล่าวว่าน้าขอดูหน่อย ผมเองแงะน้องหนูออกมาให้มึงมอง มึงจับเล่นอยู่ซักพักก็ปล่อยมือ ความนึกคิดผมเกินเลยไปถึงกับขนาดจะให้เอ็งใช้มือทำให้ผม เลยพูดว่า น้องบีอาให้น้องบี 20 บาท เอาไหม แม้กระนั้นน้องบีจำต้องรูดขึ้นลงแบบงี้ ตราบจนกระทั่งอาจะฉี่ข้นๆออกมา น้องบีตกลง
ผมเลยนอนกับพื้นน้องบีมานั้งด้านข้างแล้วเริ่มใช้มือกับน้องหนูของผมจนถึงนาน น้องบีบอกเมื่อยล้าแขนแล้ว ผมเลยบอกให้น้องบีเรือนจำเขาคร่อมตัวผมในท่า 69 มึงใช้มือทำ ส่วนผมใช้ลิ้นเลียจิ๋มน้องบีอีก ในเวลานั้นผมมองเห็นอาการไม่ปรกติเกิดขึ้น ด้วยเหตุว่าจิ๋มน้องบีรูเริ่มขยายออก ผมทดลองเอานิ้วเบาๆแหย่เข้าไป น้องบีมีลักษณะอาการตกใจนิดหน่อย รูของน้องบีตอดรัดนิ้วชี้ของผมที่สอดใส่เป็นอย่างมาก สักคู่ผมเริ่มรู้สึกอุ่นๆที่น้องหนูของผม แน่ๆน้องบีใช้ปากอมหัวน้องหนูผมไว้แล้ว ผมชักนิ้วออกสักประเดี๋ยวก็ทดลองเอานิ้วที่ 2 เบาๆใส่เข้าไป น้ำลายของผมช่วยนำพาให้นิ้วลำดับที่สองผ่านเข้าไปอย่างง่าย ความนึกคิดผมเกินเลยถัดไป 2 นิ้วเข้าไปได้ขนาดของผมคงจะเพียงพอใส่เข้าไปได้ ผมเลยจับน้องบีนอนหงายแล้วเลิกเสื้อเครื่องแบบนักเรียนประถมออก นมเอ็งพึ่งขึ้นเป็นก้อนเล็กๆขนาดผลส้ม ผมดูดนมน้องบีได้สักประเดี๋ยว ผมก็ทดลองละปากมาจุบปากน้องบี ความแปลกใจผมเกิดขึ้นเมื่อน้องบีดูดลิ้นสนองตอบผม ผมเลยถามน้องบีว่าผู้ใดกันแน่สอนให้น้องบี เอ็งตอบว่าพี่เดโช (ผู้เรียนเรียนรู้คนแก่) ซึ่งเช่าอยู่ห้องชิดกันเป็นคนสอนให้ ผมเลยถามคำถามว่าแล้วทำอันอื่นอีกหรือไม่ เอ็งตอบว่าพี่เดโชเอาไอ้นั้นใส่เข้าไปด้านใน ผมเลยถามต่ออีกว่า แล้วบอกแม่กับพี่เอหรือไม่ มึงกล่าวว่าไม่ แม้กระนั้นพี่เอก็เคยทำชนิดเดียวกับพี่เดชะ ในห้องนอนบนเตียงแม่
ผมเลยขอน้องบีว่า อาจะขอใส่บ้างได้ไหม เอ็งก็ตอบตามประสาเด็กว่าได้แม้กระนั้นอาจะต้องให้หนูอีก 20 บาท ผมกล่าวว่าอาให้ 100 เลย น้องบีตกลง เลยนอนหงายถ่างขาออกผมเบาๆเอาหัวน้องหนูของผมเช็ดที่ปากรูน้องบี จนกระทั่งผมมีลักษณะเสียวแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปปรากฎว่ามันคับมากมายจนถึงน้องบี อ้าปากใช้ 2 มือดันตัวผมไว้ ผมรีบเกาะติดปากน้องบีทัแม่น้ำ น้องบีถ่างขาไปสุดอ้าซ่าเลย ของผมก็เลยเข้าไปได้หมด ร่องน้องบีคับ-ฟิต-รวมทั้งบีบน้องหนูผมมากมาย ผมเอาขึ้นลงได้เพียงแค่ 2-3 ครั้งก็พ่นน้ำรักออกมา น้องบียังตามติดปากผมอยู่ สักคู่ผมชักน้องหนูออกมา น้ำรักผมหยดตามออกมา ผมก้มตัวมองร่องน้องบี อ้าแดงแจ๋เลย ผมเลยพาเอ็งไปสุขาใช้สายยางฉีดล้างให้มึง เสร็จแล้วมานั้งพักสักคู่ผมมีอารมณ์อีกเลยเชิญน้องบีต่ออีกชู โดยตอนนี้ผมสอนน้องบีใช้ปากอมน้องหนูผมกระทั่งเริ่มมีลักษณะหน้าแข้งตัวแล้ว ผมให้น้องบีมานั่งทับผมบนเก้าอี้ เอ็งทำไม่เป็นกว่าจะสอนได้ก็เอาผมพุ่งน้ำรักใส่น้องบีไปอีกรอบ ในขณะนี้น้องบีขึ้นคร่อมเป็นและก็ขย่มโคนเป็นแล้ว
วันนั้นผมเย่อน้องบีไป 5 เกมส์ แล้วให้ทิปไป 100 บาทตามคำสัญญา จนถึง 4 นาฬิกาเย็นน้องบีรีบกลับไปอยู่บ้านกลัวพี่เอมาแล้วไม่พบ เรื่องของผมกับน้องบี ขอจบไว้เพียงนี้ก่อน จะเขียนมาเล่าให้แก่คุณคนอ่านได้บันเทิงใจอีกเนื่องจากผมมีตอนที่ 2 กับน้องเอ แล้วก็แม่ของน้องเอและก็น้องบี โดยนอนในห้องเดียวกันแล้วก็เป็นความเต็มอกเต็มใจของแม่ของเด็กทั้งยัง 2 ครับผม ภายหลังจากเรื่องราวระหว่างผมกับน้องบี ผ่านไปได้สัก 3 วัน วันน้นตรงกับวันเสาร์ซึ่งบังเอิญกับที่บ้านของผมไปเยี่ยมพี่น้องที่บ้านนอกกันหมด ผมเลยได้รับคำบัญชาให้อยู่เฝ้าบ้าน บ่ายสัก 2 นาฬิกาจะได้ผมเดินออกมาซื้อยาสูบที่ปากซอย เที่ยวกลับมองเห็นน้องบีกับพี่สาวชื่อน้องเอกับเด็กหญิงที่อยู่ในซอกซอย กำลังเล่นตั้งเตกันอยู่ ผมมองเห็นน้องบีก็เดินมาเรื่อยเป็นปกติ พอเพียงจะเข้าบ้าน
น้องบีก็วิ่งตามผมมาถึงประตูบ้านแล้วกล่าวว่า น้าขอเข้าไปดูโทรทัศน์บ้านน้าหน่อย ผมกล่าวว่าไม่เอาพี่เอมองอยู่ น้องบีกับน้องเอก็เข้ามาในห้องรับแขก โดยเด็กอีกทั้ง 2 มานั้งบประมาณนโซฟา ผมเลยเปิดโทรทัศน์ให้เด็กทั้งยัง 2 มอง สักคู่น้องบีก็บอกกับผมว่า น้าขอเงินหนูไปซื้อของหวานปากซอยรับประทานหน่อยสิ ผมก็ทำเป็นวางตัวนิ่ง น้องบีเลยเดินมาหนผมแล้วกล่าวว่า น้าจะเล่นบิดามารดากันแบบวันนั้นไม่ พี่เอก็ไม่มีเงินรับประทานของหวานวันนี้ ด้วยเหตุว่าแม่ไม่กลับอีก 2 วัน วันนี้พี่เอเป็นแม่ก็ได้ น้องบีเป็นลูกแล้วน้าเป็นบิดานะ ผมมองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของเอ็งที่เข้ามากล่าว กับการนึกถึงความฟิตที่ได้นอนกับน้องบี ผมเลยยิ้มๆแล้วหันไปมองดูทางน้องเอ น้องเอก็เลยเอ๋ยว่า น้องเอรู้และเข้าใจดีแล้วว่าน้าเล่นบิดามารดากับน้องบี เนื่องจากน้องบีเล่าให้ฟังหมด ต้นเหตุเพราะว่าน้องบีมีเงินในกระเป๋ามากมายผิดสังเกตุ ผมเลยถามน้องเอว่า น้องเอจะเล่นกับน้าไหม น้องเอตอบว่า น้าจำเป็นต้องให้เงินน้องเอกับน้องบีเท่าๆกันนะ
ผมตอบตกลง เพราะว่าในช่วงเวลานั้นน้องหนูเริ่มมีปฎิกิริยาแล้ว ผมเลยบอกเด็กอีกทั้ง 2 ว่า จำต้องไปอาบน้ำกันก่อน เนื่องจากเล่นกันมามีแต่ว่าเหงื่อ ผมเลยพาเด็กทั้งยัง 2 ไปห้องอาบน้ำ โดยถอดกางเกงขาสั่นของน้องบีออกก่อน แล้วหันมาถอดกางเกงขาสั่นของน้องเอ ผมมองเห็นขนาดของน้องเอแล้วตกตะลึงเลย เพราะเหตุว่าขนาดเท่าคนแก่เลย อ้วนอุมเนียนไม่มีขนขึ้นแม้กระทั้งเส้นเดียวเลย ร่องยังคงปิดสนิทเสมือนไม่มีสิ่งใดแทรกสอดเข้ามาก่อน ผมเปิดฝักบัวให้เด็กอีกทั้ง 2 เล่นกัน สักประเดี๋ยวผมก็ตามเข้าไปในห้องอาบน้ำ เวลานี้เจ้าหนูผมตั้งโด่ทำมุมพร้อมรบแล้ว น้องเอกับน้องบีมองเห็นแล้วหัวเราะให้กัน ของน้าใหญ่มากยิ่งกว่าของพี่เดโช (นิสิตคนแก่) เสียอีก ผมเลยเอื้อมมือไปคลำจิ๋มของน้องเอ แล้วพูดว่าของน้องเอก็ใหญ่ บอกจบผมก็อมยอดบัวผุดของน้องเอที่ตั้งเป็นกระเปาะรวมทั้งจุกนมเป็นเม็ดเล็กๆน้องเอหัวเราะแล้วขยับเขยื้อนตัวหนี กล่าวว่าจะกะจักจี้ ผมเลยจับน้องบีมาจูบปากแทน สักคู่เด็กทั้งยัง 2 กล่าวว่าขึ้นกันเหอะ (ขึ้นจากอาบน้ำ) ผมเลยพาเด็กทั้งยัง 2 มานั้งที่ห้องรับแขกดังเดิม
ผมบอกให้เด็กอีกทั้ง 2 นั้งบประมาณนโซฟา โดยชูขาทั้งยัง 2 ข้างมาวางบนโซฟาในลักษณะชันเข่าไว้ ผมพูดว่าจะต้องเช็ดถูจิ่มซะก่อน น้องบีเป็นงาน แต่ว่าน้องเอยังงงันงๆอยู่ ผมเลยจับขาน้องบีแยกออก แล้วก็ใช้ผ้าที่มีไว้เช็ดตัวเบาๆถูจิ่มของน้องบี ขัดเสร็จผมก็ใช้ปลายลิ้นตวัดไปที่จิ่มน้องบี 1 ครั้งน้องบีมีลักษณะตกใจนิดหน่อย ผมเลยหันไปทางน้องเอ พูดว่าขอน้าขัดให้น้องเอบ้างนะ น้องเอไม่ตอบผมเลยจับขาน้องเอแยกออกเช่นเดียวกัน แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆบรรจงใช้ผ้าขัดจิ๋มของน้องเอ ผมข่มใจไม่ไหวแล้ว เลยจูบจิ่มของน้องเอ ปลายลิ้นผมดั้นด้นไปทั่วร่องจิ๋มของน้องเอ อาการขยายร่องเห็นได้ชัดว่าน้องเอจำต้องเคยผ่านมาก่อน จากที่น้องบีเคยเล่าให้ผมฟัง ผมใช้ปลายลิ้น โลมลิ้นไปตามรอบแคมที่ยังเป็นสีชมพูอย๋ข้างในช่องอ้าน้อยมองเห็นเนื้อด้านในสีแดง เพียงพอผมแหงนมาทางน้องบี มองเห็นน้องบีนั้งมองดูสิ่งเดียว ผมเลยจับน้องบีมานั้งด้านข้างผม แล้วบอกน้องมือให้ใช้มือรูดผมดังเดิมทำ น้องบีทำเลียนแบบว่านอนสอนง่าย ผมยังปฎิบัติการโลมเลียน้องเอ้อยู่กระทั่งจิ๋มของน้องเอแฉะไปด้วยน้ำลายผม น้องเอเอามือมาจับหัวผมพยามยามผลักออกบ่อย อาจเป็นเพราะเนื่องจากด้วยความเสียวก็ได้
ผมเห็นด้วยกับท่านคนอ่านเลยว่า การใช้ลิ้นกับจิ๋มเด็กนั้นทำให้ผมมีอารมณ์มากมาย เนื่องจากมีกลิ่นชักชวนอารมณ์อย่างแปลกทีเดียว ผมเริ่มจะมีอารมณ์สุดกำลังแล้ว ก็เลยจับน้องเอนอนราบไปกับโซฟา โดยผมคล่อมตัวน้องเอไว้โดยให้น้องบีใช้มือรูดของผมอยู่ ผมไสร้ซอกคอของน้องเอเลยมาที่แก้ม ส่วนมือข้างหนึ่งยังบีบยอดปทุมถันของน้องเอ้อยู่ น้องเอเป็นคนงามมีบริเวณใบหน้าเหมือนแขกราวกับแม่ แม้กระนั้นผิวขาวกว่าแม่ของคุณมากมาย ผมเชื่อมั้นว่าถึงแม้น้องเอจะอายุเพียงแค่ 14 ปี แต่ว่าอาจจะมีอารมณ์เต็มกำลังแล้ว ผมเลยถามน้องเอว่าเคยนอนกับคนชื่อเดโชจำนวนกี่ครั้ง น้องเอกล่าวว่า 10 กว่าครั้งได้ ผมถามคำถามว่าเวลาเพศชายเสร็จน้องเอทราบไหม น้องเอตอบว่าทราบเพราะว่ามันมีความรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นฉีดใส่อยู่ภายใน ผมใกล้เสร้จเต้มที่แล้วเนื่องจากน้องบีใช้มือรูดเจ้าหนูผมเร้วขึ้น ผมเลยประสานมือของน้องบีออก แล้วก็ใช้เจ้าหนูผมใส่เข้าไปในจิ๋มของน้องเอ มันลื่นเข้าไปอย่างราบรื่นมากมาย อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะน้องเอเคยนอนกับคนชื่ออำนาจมาแล้ว พอเพียงเจ้าหนูผมเข้าไปมิดโคน น้องเอก็ผวากอดคอผมไว้แน่น ผมมองเห็นน้องเอทำใบหน้าแหยเกแบบนั้น เลยจูบปากบดขยี้ลิ้นกับน้องเอ
อาการสนองตอบของน้องเอเริ่มมีขึ้นเป็นลำดับ ผมมีความรู้สึกว่าจิ๋มของน้องเอเริ่มมีลักษณะอาการตอดตุ๊บๆสองสามครั้ง ผมคิดออกว่ายังมิได้ทันชูบั้นท้ายขึ้นลงเลยแม้กระทั้งครั้งเดียว อ่านการ์ตูนโป๊ ผมก็ทำนบแตกเสียแล้ว อาจเกิดจากอารมณ์ที่ปลุกปั่นกันมานาน และก็อาการที่น้องเอแสดงออกทางบริเวณใบหน้า ผมแช่ไว้โดยกอดน้องเอไว้แน่นละจากการเกาะติดปากกับน้องเอหันมาหาน้องบีมองเห็นแกนั้งอยู่ปลายโซฟา แกนั้งดูเจ้าหนูผมปฎิบัติการเข้าออกกับจิ่มพี่สาวมึง ผมไม่รู้เรื่องว่าเด็กอายุ 13 ปีจะมีความรู้สึกอารมณ์หรือเปล่า ผมดึงเจ้าหนูผมออกมาจากร่องน้องเอ แล้วจับน้องเอนั้งบประมาณนโซฟาพักผ่อนด้านข้างตัวผม ผมขัดถูเจ้าหนูผมเสร้จ ผมก็บอกกับน้องบีว่าช่วยดูดให้ผมราวที่วันนั้นสอนให้หน่อยสิ น้องบียืนขึ้นมายอตัวระหว่างขาของผม น้องบีจับเจ้าหนูของผมเข้าปากแล้วอมไว้ ไว้ดูด ผมเริ่มต้องการฝ่ากับน้องบีแล้ว น้องเอนั้งอยู่ด้านข้างผมนั้หาองน้องบีเฉยเมย ผมเลยจูบปากกับน้องเอ
ผมสารภาพเลยว่าน้องเอเป็นเด็กที่งามมากมาย น้องบีดูดได้สักคู่ก็กล่าวว่าเมื่อยปากแล้ว ผมเลยจับน้องบีมานอนแทนที่น้องเอ แล้วกระซิปน้องเอว่าช่วยทำอย่างน้องบีทำให้น้าหน่อยสิ น้องเอกล่าวว่าทำไม่เป็น ผมเลยพูดว่าอมอย่างน้องบีแล้วดูดเข้าออก น้องเอก็ยอมประพฤติตาม ผมกำลังปรับนิสัยลุกขึ้นยืนย่อเข่าเพื่อได้ถนัด น้องบีก็ถ่างขาออกราวทราบดีว่าผมจะใช้ลิ้นกับน้องบี ผมปัดกวาดลิ้นตวัดไปๆมาๆกับร่องชำเลืองของน้องบี อาการสนองตอบปลายลิ้นของผมมีตามลำดับ น้องเอดูดกระทั่งผมรู้สึกมีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บนิดๆผมเลยยืนขึ้นนั้งแล้วจุงมือน้องบีลุกขึ้นยืนตามผม ผมบอกน้องบีให้นั้งบประมาณนเจ้าหนูผมราวที่สอน น้องบีก้มศีรษะแล้วนั้งคร่อมตัวผม ผมจับเจ้าหนูใส่เข้าไปในร่องน้องบี มันยังเข้าไปได้ช้า เนื่องจากว่าน้องบีเกร็งตัวแล้วก็ชูขาขึ้น
ผมทราบดีว่าน้องบีอาจเจ็บ เลยจับตูดน้องบีให้ลอยอยู่แบบงั้น แล้วผมก็โลมเลียยอดถันของน้องบีเล่น น้องบีตกใจบางส่วน ผมเลยจูบปากน้องบีส่วนมืออีกข้างลูบคลำจิ๋มของน้องเอเล่นไปด้วย น้องบีเริ่มชูตูดขึ้นลงตามจังหวะกระทั่งผมจะต้องชูตูดและก็ตามด้วย เพราะเหตุว่าช่องจิ๋มของน้องเอบีบรัดกระชับกว่าของพี่สาวมากเท่าไรนัก ผมให้น้องเอมานั้งด้านข้างผม แล้วก้มตัวดูดจุกนมผม น้องบีชูตูดขึ้นลงเร็วเป็นจังหวะ จนกระทั่งผมทนไม่ได้ทำนบแตกเป็นครั้งที่ 2 น้องเอมองผมแล้วยิ้มให้ ก่อนจะจับน้องบีชูตูดขึ้น พอน้องบีชูตูดขึ้นน้ำรักของผมก็หยดตามลงมาโดยทันทีเลย ผมรีบใช้กระดาษขัดให้มึง อีกทั้งน้องเอรวมทั้งน้องบีมานั้งใกล้เคียงผมหอบอ่อนล้าร่วมกันทั้งสอง ผมนั้งกึ่งกลางเลยจูบจิ๋มเด็กทั้งยัง 2 เล่น ซึ่งจิ๋มของน้องเอแล้วก็น้องบีต่า

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...