Thursday, August 18, 2022

โป็ หยดยาใส่ภรรยาเล่นเอาเกือบจะห่วยแตก

โป็ ถึงเวลาที่ความสบายอีกแล้ว ก็ก่อนนอนควรมีกิจกรรม ดูหนังโป๊แล้วเย็ดภรรยาเดี๋ยวนี้ติดภรรยามากมายเป็นอะไรยังไม่แน่ใจหรืออาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูขึ้น คุณไปบริหารร่างกายบ่อยมากเดี๋ยวนี้ ทำให้หุ่นดีเย็ดได้มันแถมขย่มได้ตื่นเต้นมากมายด้วย ขนาดว่าดูหนังโป๊ได้ไม่นานก็กระหายจัดแล้วคุณก็จัดให้ในทันที โป็ ขึ้นขย่มตรอกทุกคืนเรียกว่าไม่มีทางหยุดกันเลย
แล้วก็คืนวันนี้ก็เหมือนกันคุณก็มาดูดควยดูหนังโป๊แบบธรรมดาที่มันแปลกไปบางส่วนที่จะต้องมาเล่าเป็น คุณวันนี้เล่นท่าสลับด้านคุณหันหลังให้ผมแล้วหลังจากนั้นก็ตรอก สำหรับคืนอื่นบางทีอาจธรรมดา แม้กระนั้นวันนี้สำหรับผมแตกต่างจากปกติเนื่องจากว่าท่านี้เคยทดลองแล้วคุณพูดว่าเจ็บเสียวแต่ว่าเจ็บ ที่สำคัญมันแงะหีคุณด้วย แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าไปดูหนังสือเรียนมาแล้วเล่นได้ คุณควบแทงมองเห็นในขณะที่มันเข้ากันได้สุดๆตาคุณก็จ้องมองที่หนังเอวีตลอด ร้องไปตามหนังเอวีด้วย ผมกระดอนรับขณะที่คุณแทงคุณบอกไม่ให้ผมทำคุณทำเองเพราะว่ามันลึกเกินความจำเป็น ผมก็นอนสบายไปเลยตอนนี้ คุณรีบจังหวะเร็วขึ้น คุณเก่งขึ้นซอกซอยไม่หยุดเรียกว่าน้ำเกือบจะแตกคอกันเลยแล้วคุณก็ไม่มีแรงบอกไม่ไหวแล้วผมก็จัดต่อเล่นท่าหมากับคุณต่อด้วยเหตุว่าท่ากำลังได้ จับตรอกไม่ยั้งเช่นเดียวกัน เพียงแค่แทงไม่กี่นาทีน้ำก็แตกแล้ว หีคุณตอดควยอปิ้งดีมีดูดควยตลอดระยะเวลาไปด้วย
รอบแรกผ่านไปแม้กระนั้นคุณไม่เคยทราบหรอกว่าคุณได้พบยาปลุกเซ็กไปเป็นระเบียบแล้วผมจัดให้คุณตั้งแต่เย็น คุณนอนกอดผมและจากนั้นก็พูดว่าวันนี้กระหายจัดที่สุดไม่เชื่อกับที่หีคุณ น้ำมาเต็มตลอด คุณพูดว่าขออีกนะแล้วคุณก็ลุกมาดูดควยต่อในทันที โป็ แทบมิได้พักกันเลย คุณดูดจนถึงมันแข็งแล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นขย่มต่อ หน้าคุณแดงด้วยความอยากจัดน้ำมากมายลื่นมากมายๆแล้วคุณก็ขอผมให้จัดให้คุณหน่อย ยาปลุกเซ็กมันสำเร็จ คุณแอ่นตูดให้แทงอย่างยอดเยี่ยม คุณพูดว่าแตกในปากก็ได้นะ ขอเย็ดให้เสียวๆก็พอเพียง ธรรมดาคุณจะไม่ยินยอมแตกในปากเลย รอบนี้ซอกซอยไม่ยั้งคุณร้องหนักมากมาย คุณบอกเสียวตลอด กระทั่งผมบอกไม่ไหวคุณหันมาและจากนั้นก็อ้าปากคอยแบบที่พวกเราได้มองในหนังโป้หนังผู้ใหญ่น้ำออกนิดเดียวเบาๆหยดลงบนปากคุณ คุณมองตาหวานชุ่มฉ่ำออกอาการหื่นอย่างชัดเจน พอเพียงคุณนอนได้ไม่นานก็ตัวกระตุกเสร็จแล้วแน่ๆ คุณกล่าวว่ายังอยากจัดอยู่เลยผมไหวไหม งานเข้าแล้วอย่างงี้คุณจะเอาอีก คุณมาดูดนมจับควยเล่นอีกแล้ว ผมไม่ไหวแล้วต่อเร็วเหลือเกิน อาจจะจำเป็นต้องใช้นิ้วแล้วพลาดไปหรือไม่เนี้ยผม

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...