Friday, August 19, 2022

หนังโป๊ดูฟรี แฟนที่แสนดีหาอย่างนี้ไม่ง่ายเลย

หนังโป๊ดูฟรี ไม่เศร้าใจเลยจริงๆที่ได้คุณคนนี้มาตอนเมา เว้นเสียแต่คุณจะบำรุงผมอย่างยอดเยี่ยมแล้วเรื่อง sex ที่เกิดเรื่องโปรดของผมคุณก็ไม่พลาดเช่นเดียวกัน นึกออกบ้างมิได้บ้างในตอนที่เมาในเวลานี้ คุณเริ่มหรือผมเริ่ม แต่ว่าเท่าที่นึกออกคืนนั้นคุณดูดควยให้ผมจนถึงน้ำแตกติดอยู่ปาก และก็และก็ตามด้วยขย่มจนกระทั่งเตียงแทบจะพังทลายในวันนั้น ตั้งแต่วันนั้นมาคุณก็ดูดควยให้ผมเกือบทุกคืน
เป็นคู่รักกัน หนังโป๊ดูฟรี ได้โดยประมาณ 3 เดือนแล้ววันนี้ผมก็อยากจัดอยากได้กับคุณ ในขณะที่คุณก็ติดไฟแดง ก็อดมา 2 วันแล้วคุณก็จัดแจงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้หมด ผมดูหนังโป๊ฟรีได้ไม่นานก็ขอให้คุณช่วยจัดแจงดูดควยให้หน่อย คุณก็จัดให้อย่างยอดเยี่ยม คุณมองเป็นสาวประเทศญี่ปุ่นประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก ขนาดว่าดูดควยไปด้วยก็ยังไม่ถอดแว่น คุณพูดว่าไม่เห็นควยอะไรกันควยจ่อเต็มปากบอกมองไม่เห็นทำให้คุณมองสวยราวกับสาวในหนังอาร์อย่างยิ่ง แล้ววันนี้ก็ด้วยเหมือนกันผมดูหนังโป๊อยู่ไม่นานคุณก็เข้ามาจากข้างหลังและก็จับควยชักว่าวให้ ผมกำลังเคลิ้มคุณก็ให้ผมเบือนหน้ามาดูดควยให้แบบที่ไม่ต้องขอ แบบงี้สิโอเคเลยสุดที่รัก คุณดูดควยหมุนมือน้ำลายเต็มปากเปรอะเต็มควยคุณกล่าวว่าวันนี้ควยเค็ม ก็แน่ๆน้ำมามากมายขนาดนี้ก็เค็มบางคุณกลัวว่าผมไม่เชื่อก็เอาลิ้นคุณมาให้ผมดูด มันก็ต้องตามนั้นคุณตั้งอกตั้งใจให้ก็รับสักนิด แล้วคุณก็จัดแจงดูดต่อ จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็บอกกับคุณว่าออกแล้ว หนังโป๊ดูฟรี คุณดูดน้ำทั้งผอง เล่นเอาผมตัวเกร็งไปเลย น้ำเต็มปากคุณแล้วผมก็สบายตัวดูหนังโป๊จนถึงจบไป
เรื่องมันไม่จบเท่านั้น เย็นมาอีกนิดผมก็กระหายจัดอีก การดูดควยชักว่าวมันแตกต่างจากการได้เย็ดจริงผมก็ดูหนังโป๊และก็มองหน้าคุณสลับกันไป คุณบอกไม่ไหวง่วงงุนแล้ว แม้กระนั้นผมอยากจัดนี่สิจะต้องทำยังไง และมานอนอ้อนคุณดูดนมให้กับคุณ คุณก็กล่าวว่าอยากจัดแบบเดียวกันนะ แม้กระนั้นมันยังมิได้คุณเลยจัดแจงดูดรวมทั้งชักว่าวให้อีก คุณเร่งมืออย่างยิ่งซอกซอยไม่หยุดแต่ว่ามันไม่ออกกล้วยๆก็น้ำมันแตกไปก่อนแล้วรอบ ผมจำต้องช่วยคุณชักว่าวให้คุณดูดนมไปด้วย แล้วสุดท้ายน้ำก็มาคุณดูดไม่ทันน้ำแตกเปื้อนบนควยไปก่อน คุณก็ยอดเยี่ยมดูดน้ำรอบควยให้จนถึงหมด เลียให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเก็บทุกหยดอย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าไม่สกปรกเลย อย่างนี้ยอดเยี่ยมจริงๆถ้าหากวันนั้นไม่เมาก็คงจะมิได้คุณมาเป็นแฟนที่แสนดีอย่างงี้แน่ๆ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...