Saturday, August 27, 2022

คลิปหลุด แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

คลิปหลุด ที่สถานศึกษามีกีฬาสีและก็รู้กันว่าทุกคนจำเป็นต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้นไปอีก หนูกับแฟนก็จะแอบมาที่ห้องนี้กัน แม้กระนั้นหลายทีในขณะที่มาก็จะพบกับผู้ที่กำลังเอากันอยู่พวกเราก็แอบมองหนังเอ็กซ์สดกันไป เสียวเพิ่มเข้าไปอีก หลายทีพวกเราก็มองเขาเอากันแล้วพวกเราก็เอากันตามไปด้วย มุมแบบงี้อารมณ์อย่างนี้หนังอาร์ในโทรศัพท์มือถือหลบไปดูของแท้จากเพื่อนฝูงแสดงหนังเอวีสดมันกว่า
แล้วก็วันนี้ก็ด้วยเหมือนกันพบรุ่นพี่กับเพื่อนพ้องกำลังเริ่มเล่นเสียวกัน น้ำมาเต็มเลยในช่วงเวลานี้ เขาเล่นได้เสมือนหนัง คลิปหลุด เอ็กซ์เป็นอย่างมาก มีการเลียหีดูดควยกันด้วย แถมเอาสดอีกต่างหากขนาดหนูถ้าหากมิได้อยู่ที่บ้านหรือหอพักเอากันที่สถานศึกษาจะต้องใส่ถุงไม่เช่นนั้นน้ำมาเต็มหนูเลอะเทอะไปหมด แล้วเขาก็เริ่มแทงกันในขณะนี้หนูก็อยู่ในท่าหมากำลังโดนแทงจากข้างหลังด้วยด้วยเหมือนกันเสียวก็เสียวต้องการมองก็ต้องการมองก็ทนเอา ท่ามันได้รวมทั้งเสียวเยอะที่สุดเพื่อนฝูงหนูทำหน้าเสียวอปิ้งมากมายรู้สึกว่าตัวเองโดนก็อาจจะทำหน้าอย่างนั้นแบบเดียวกัน แล้วแฟนหนูก็แทงหนักขึ้น ไม่ไหวแล้วต้องการจะร้องใจจะขาด แต่ว่าทำไม่ได้ถ้าเกิดเป็นที่บ้านเสียวขนาดนี้ร้องตามหนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วพี่เขาก็ดูราวกับว่าจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ขณะที่ดึงควยออกเห็นกระจ่างเจนว่าน้ำไหลออกรูมา แล้วพี่เขาก็จัดแจงเช็ดถูให้ ทั้งสองยังกอดกันอยู่แต่ว่าของหนูยังไม่เสร็จแฟนหนูเขาอึดพอควร คลิปหลุด เย็ดที่ก็ทำหนูเสร็จได้ตลอด รวมทั้งขณะนี้ก็เหมือนกันเสร็จไปแล้วและก็กำลังจะเสร็จอีก เขาย้ำแทงจนถึงเสียงเนื้อดังกระทบกัน ไม่ต้องดูแล้วหนังโป้หนังผู้ใหญ่ขอแปลงท่าเนื่องจากเจ็บเข่าแล้วเขาจับหนูชูขาในขณะที่อยู่ในชุดเสื้อผ้านักเรียนรวมทั้งแทงยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง กันฟันกระทั่งฟันจะหักอยู่แล้วกว่าจะเสร็จหนูปางตาย เขาพูดว่าถ้าหากใส่ถุงยางอนามัยเมื่อไรเป็นเวลานานกว่าจะเสร็จ
หนูไม่มีแรงแทบจะลุกเดินมิได้ แล้วเพื่อนฝูงก็รีบให้พวกเราออกมาเพราะว่านานแล้วเพื่อนฝูงหนูเฝ้าหน้าห้องไว้ให้ ไม่ทราบว่ามันแอบมองหนูกับแฟนเอากันหรือไม่ แต่ว่ารู้สึกว่าขนาดพวกเรายังแอบมองหนังเอ็กซ์จากรุ่นพี่มีหรือสหายจะไม่แอบมองพวกเรา ไม่มีปัญหาเนื่องจากเรื่องอย่างนี้พวกเราเคยมองกันอยู่เสมอๆเพื่อนฝูงหนูนอนข้างๆหนูเอากับแฟนข้างเตียงก็เอามาแล้ว ก็ทำเช่นไรได้ก็คนมันกระหายจัด จำเป็นต้องขอบคุณมากเพื่อนฝูงคนนี้ที่รอดูลาดราวให้แต่ว่าเย็นนี้จำเป็นต้องเลี้ยงหมูทะมัน ไม่มีปัญหาคำว่าเพื่อนฝูง

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...