Friday, August 26, 2022

คลิปหี เพียงแค่วันละรอบก็น้ำหมดตูดแล้ว

คลิปหี ผมบางครั้งอาจจะไม่ใช้เพศชายที่หล่อดูดีแม้กระนั้นเรื่องเย็ดผมมีดีให้กับทุกคนแน่ๆ จริงๆมันบางทีก็อาจจะไม่พิเศษอะไรก็ได้หากวันนั้นที่รถยนต์ผมล้มแล้วทำให้ผมมีความรู้สึกว่าในเวลาที่เย็ดเมื่อใดกว่าจะเสร็จมันเล่นไปเกือบจะ 15 นาที ธรรมดา 3 นาทีก็ยอดเยี่ยมแล้ว (ตั้งแต่เริ่มตรอกจนถึงเสร็จคร่าวๆ) ยิ่งวันไหนได้ดื่มสักนิด บางคราวก็ 30 นาทีเช่นเดียวกัน
รวมทั้งช่วงนี้ผมก็ได้คุณผู้ที่เป็นสุดที่รักที่สุด เด็กเรียนอย่างคุณใครๆก็ละเลยแม้กระนั้นผมแลเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูในตัวคุณและก็พอเพียงพวกเราได้คบกัน คุณก็เริ่มแปรไปอย่างชัดเจนตัดผมใหม่มีหน้าตาที่สุดใสและมองน่าหลงใหลไม่น้อย คลิปหี หรือบางทีอาจจะได้น้ำจากผมก็เป็นไปได้ ทุกวี่ทุกวันพวกเราเย็ดกันอปิ้งน้อย 1 ครั้ง เพียงแค่ครั้งเดียวคุณก็จะไม่ไหวอยู่แล้วแล้วก็ยิ่งเมื่อวานนี้ผมอยากจัดพร้อมด้วยเมานิดหน่อย รีบจัดแจงเปิดหนังxให้กับคุณดูและแน่ๆว่าคุณทราบดีว่ามันนานมากแค่ไหนตอนที่เมา คุณดูเหมือนจะเสียวไม่น้อยแม้กระนั้นคุณก็กลัวว่าใจจะขาดซะก่อน เริ่มโลมคุณได้ไม่นานนัก คุณก็เริ่มออกอาการเสียวให้เห็นได้ชัดแล้วหนังxเริ่มพวกเราก็จำต้องเริ่มด้วยเช่นเดียวกันจับคุณแยกขาแทงเบาๆตรอกไปเรื่อยความเสียวแรกๆคุณยอมรับได้สบายอยู่แล้ว และก็เริ่มจัดหนักขึ้นตามหนังxก็หนังxยิ่งเย็ดกิยิ่งมันผมก็ตรอกไม่หยุดจนถึงคุณเริ่มครางครวญเต็มกำลังตัวอ่อนน้ำไหลออกมากระทั่งลื่นที่สุด คุณมองอิดโรยไม่น้อย คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดมีตอนที่เย็ดอยู่ก็ออกอาการกระตุกไปด้วยน้อย คลิปหี ผมเย็ดจนกระทั่งอ่อนล้าน้ำก็ยังไม่ออก จำต้องพักชั่วประเดี๋ยวแวะมากินน้ำก่อนรวมทั้งจับคุณแทงท่าสุนัขต่อ จับคุณคล้องแขนและแทงไม่เลี้ยงหีคุณในขณะนี้มันเป็นรูกลวงเป็นอย่างมาก และก็จับเอาขามาขัดกันไว้ให้หีมันแน่นมากเพิ่มขึ้นคุณโดนท่านี้เข้าไปก็ร้องเสียวไม่หยุดบอกไม่ไหวใจจะขาด จนกระทั่งจำต้องพักเป็นตรอกช้าๆบ้าง ช่วงนี้หนังxก็เย็ดแล้วพักบ้างสัก 1 นาทีรวมทั้งเย็ดต่อ คุณบอกไม่ไหวแล้วหีสั่นขาสั่นไปหมดแล้ว อีกนานไหมเสร็จจนกระทั่งนับรอบไม่ไหวแล้ว น้ำหนักอาจจะลดไป 10 กิโลได้แล้ว ก็อย่างนี้ล่ะตอนที่เย็ดถึงจุดสูงสุดที่สุดมันก็จะเบาเนื้อเบาตัวอย่างยิ่ง ผ่านไป 30 นาทีน้ำก็ยังไม่แตกคุณยอมทั้งหมดทุกอย่างแล้วขออย่างเดียวท่าชูล้อสิ่งเดียวท่าอื่นไม่ไหวแล้วรวมทั้งผมก็เริ่มเสียวหัวควยแล้วคงจะไม่นานนี้ ผมจับตรอกอย่างรวดเร็วไม่แตกต่างจากจักรที่มีไว้เพื่อสำหรับเย็บผ้าที่กระหนำไปที่รูไม่มีหยุดคุณร้องคร่ำครวญอย่างยอดเยี่ยมกระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็แตกค้างรู เห็นได้ชัดว่าหีคุณเต้นเป็นจังหวะหัวใจเลย เห็นใจภรรยาแบบเดียวกันแม้กระนั้นคุณบอกไม่หลาบจำแม้กระนั้นวันละรอบพอเพียง ผมก็ว่าวันละรอบเพียงพอด้วยเหมือนกัน

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...