Tuesday, August 30, 2022

คลิปโป้ไทย ความลับของพวกเราสองจำต้องแอบเย็ดกันลับๆ

คลิปโป้ไทย คนทุกคนย่อมมีความลับรวมทั้งผมก็มีด้วยเหมือนกัน เป็นมีกิ๊กแอบซ่อนเอาไว้รวมทั้งคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูเป็นกิ๊กที่มิได้เรียกร้องอะไรจะเรียกร้องก็แค่ขอหนังโปมองหน่อยไม่ก็มาเย็ดกันก็เพียงแค่นั้นบ้านมีตังค์แม้กระนั้นเรื่องsexยังขาดแคลนลานพบคนอย่างนี้ก็ดวงดีควยของผมแล้ว ผมก็มิได้น่ารักน่าเอ็นดูหรือหล่ออะไรแต่ว่าได้คุยกับคุณแล้วคุณกล่าวว่าผมสวยคุยสนุกสนานแล้วก็เอาอกเอาใจดี จนกระทั่งบัดนี้คุณพูดว่าผม คลิปโป้ไทย เลียเก่งอีกด้วยเลยอยู่กันมาได้ราวๆ ปีเศษๆแล้ว ต่างคนก็ต่างมีคนรักกันสุดแต่เรื่อง sex มันน้อยเกินไปต้องหาที่ศึกษากันอยู่เรื่อย
พวกเรามิได้พบกัน 3 วันแล้วได้แม้กระนั้นคุยกันตลอด คุณติดธุระไปบ้านนอกแล้วก็บางทีอาจจะต้องอยู่อีก 4-5 วันพอดิบพอดีกับที่เป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ผมก็นัดหมายกับคุณว่าจะไปพบคุณ ด้วยเหตุว่าเดินทางเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว คนมันกระหายจัดเคยได้กันดูเหมือนจะทุกวันก็จะต้องมีนึกถึงกันบ้าง และเริ่มเดินทางไปพบคุณที่โฮเต็ลคุณพบผมก็ดีแล้วจิตใจรวมทั้งทั้งยังกอดอีกทั้งจูบเต็มกำลัง พวกเรามิได้คุยกันเยอะแค่ไหนคุณจัดหนักตั้งแต่เริ่ม แล้วบทหนังโปก็เริ่มขึ้น เดินทางมาอ่อนแรงๆคุณชักชวนไปอาบน้ำรีสอร์ทนี้มีอ่างอาบน้ำที่เหมาะสมมากมายๆทำให้รู้สึกว่าจะเล่นหนังโปกับคุณแบบไหนดี จัดท่าทางไหนในอ่างถึงจะดี แต่ว่าเพียงพอเข้าห้องสุขาได้คุณก็รีบจัดแจงอาบน้ำร่วมกันกับผมรวมทั้งกล่าวว่าห้องอาบน้ำมันร้อนเครื่องปรับอากาศเย็นๆภายนอกดียิ่งกว่า คุณมาเต็มจัดแบ่งให้ทุกสิ่งทุกอย่างจนกระทั่งครบ
มาถึงที่เตียงคุณก็นอนพูดว่า อย่างเดิมนะคลิปโป้ไทย คุณถูกใจให้เลียหีแล้วคุณก็จะดูหนังโปไปด้วย เป็นสิ่งที่ต้องมีให้ได้ช้าก่อนจะได้เย็ดกัน ในตอนที่เลียหีคุณผมก็ถูกใจไม่น้อยหีเล็กๆของคุณมันแดงอ้ารับอย่างสุดผ่องใสลงลิ้นไปได้แปปเดียวน้ำคุณก็แตกมาเต็มเป็นน้ำใสๆออกมาตามรูมันงามที่สุดแล้วความกระหายจัดก็ไม่ไหวขอแทงคุณก่อนเลย จัดท่าจัดทางแยกขาคุณจับตูดผมเอาไว้แน่นเน้นย้ำให้เข้าได้ลึกที่สุดแถมด้วยเกี่ยวขาในขณะที่เสียวมันก็ยิ่งมันมากขึ้นอีก ขณะนี้หนังโปก็ร้องเต็มห้องแล้วรวมทั้งคุณก็ด้วยเหมือนกัน ในอพาร์เม้นท์จะร้องดังคนไหนกันแน่จะพอใจ คุณครวญคร่ำแข่งขันกับหนังโปแบบยอดเยี่ยมความเสียวมาแบบไม่ยั้ง จัดหนักน้ำแตกสุดท้าย ขนาดว่าน้ำแตกแล้วคุณก็ยังเกี่ยวขาไว้แน่นหีตอดตลอดระยะเวลา
มันคุ้มที่มาหาคุณตรงนี้เป็นอย่างมาก ประหนึ่งว่าพวกเราได้มาพักนอกสถานที่ได้เย็ดนอกสถานที่มันก็จะเป็นความลับกับพวกเรา 2 คนถัดไป ความสบายแบบงี้ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องบอกกับคนใดกัน

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...