Wednesday, August 31, 2022

คลิปโป๊ไทย เรื่อง sex ไม่ต้องศึกษาถึงเวลาเป็นเสียเอง

คลิปโป๊ไทย ถ้าหากเพียงแค่ประสานมือกันแล้วมันเสียวจะไปนอนเล่นว่าวกันเพราะอะไร มันจะต้องได้เย็ดกันด้วยถึงจะดี ของอย่างงี้ไม่ต้องสอนทำกันเป็น ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจมีความคิดว่าไม่เคยมาก่อนพอเพียงถึงเวลาที่จริงแล้วจะทำไงดี จำเป็นต้องทำยังไงกันบ้าง ไม่ยากเลยขอรับไม่ต้องอะไรมากมาย เพียงแค่หาคู่ให้ได้แล้วประเดี๋ยวเรื่องxxxจะเป็นเสียเองอัตโนมัติ ผมเคยมาก่อน
เรื่องราวอย่างงี้นึกออกดีมันเพิ่งจะผ่านมาได้ไม่นานเท่าไรนักของแบบงี้พอใช้ทดลองสักหนึ่งครั้งแล้วมันเสพติดจริงๆเคยเพียงแค่มีความคิดว่าการได้ดูหนังxแล้วชักว่าวก็ว่าเสียวสุดแท้แต่พอใช้ได้xxxจริงๆมันเสียวจนกระทั่ง คลิปโป๊ไทย ไม่ต้องการที่จะอยากทำอันอื่นกันเลย ขนาดว่าข้าวปลาไม่กินกันเลยตลอดทั้งวันอยู่ได้ตลอดระยะเวลา แล้วขณะนี้ก็มีคู่รักแล้วพวกเราต่างคนก็ต่างได้กันหนแรกนึกออกดีวันแรกที่ได้กันมันเสียวที่สุด เรียกว่าน้ำแตกแล้วควยก็ยังแข็งดังเดิมเย็ดกันวันนั้นจำพึงใจ เป็นวันแห่งความรักที่พวกเราได้กัน ผมว่างแผนมาเป็นต้นตย์ กลัวว่าเธอะไม่ยินยอมเล่นเสียวด้วย แต่ว่าพอเพียงเอาเข้าจริง คุณจัดxxxหนักกว่าผมอีก คุณพูดว่าอย่างไรก็จำต้องได้กันวันใดวันหนึ่งจัดให้หนักๆจากที่อยากได้กันไปเลย ตั้งแต่วันนั้นมาพวกเราก็มาเจอะกันทุกๆวัน ทุกเย็นพวกเราจะเย็ดกันตลอด คลิปโป๊ไทยในช่วงเวลานี้ก็เล่นกันตามหนังxแทบทุกอย่าง ขนาดว่าน้ำแตกแล้วพักเพียงแค่ 5 นาทีก็ได้อีก พวกเราเล่นกันแบบไม่มีอ่อนเพลียเลย ยิ่งวันเสาร์อาทิตย์ด้วยแล้วจัดกัน 4-5 รอบเป็นขั้นต่ำ บางครั้งบางคราวน้ำแตกเสร็จแทงค้างไว้ก็ตรอกต่อได้ ยิ่งเป็นท่าสุนัข ยิ่งจัดกันได้ตลอด
มีอยู่เมื่อ 2-3 วันก่อนผมกระหายจัดหนักพวกเรามิได้เย็ดกันหนึ่งวันอีกวันพวกเรามาพบกันผมจัดท่าจัดทางสุนัขให้กับคุณ น้ำแตกเสร็จก็มีความรู้สึกว่าอยากได้ต่อค่อยแทงคุณไปเบาๆเรื่อยคุณก็เสียวถัดไปควยผมยังไม่อ่อนแล้วมันก็เริ่มต้นใหม่ได้ มันยังเสียวอยู่ รวมทั้งแทงต่อไม่ยั้ง ซอกซอยวันนั้นคุณบางทีอาจจะรู้สึกว่าผมแตกเพียงแค่รอบเดียวแต่ว่าความจริง แตกสม่ำเสมอ 2 รอบพร้อมมันยอดเยี่ยมที่สุด รอบ 2 กว่าน้ำจะแตกได้ คุณหัวเข่าอ่อนขาสั่นไปเลย ก็จัดท่าจัดทางสุนัขอย่างเดียว ยาวแทบ 20 นาทีซอกซอยจนถึงน้ำเป็นฟองเหนียวกระทั่งแห้งแล้วหลังจากนั้นก็น้ำมาอีก คุณเสร็จจับหีไว้แน่น บอกแสบไปหมดแล้ว แน่ๆจัดนานขนาดนี้ควยผมยังแสบเลย
ในช่วงเวลานี้พวกเรานัดหมายกันได้เสียทุกวี่วันบางวันหากคุณติดไฟแดงคุณก็จะดูดควยให้กับผม ความอยากจัดมันเป็นความสบายจริงๆ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...