Thursday, August 4, 2022

การ์ตูนโป๊ สายอุแว้นควรมีของเด็ด

การ์ตูนโป๊ ถึงผมจะเป็นสายอุแว้น แต่ว่าผมก็มีความรัก รักในรถยนต์ รักในสาวแล้วก็รักสำหรับเพื่อการเย็ดทุกคืน และก็คืนวันนี้ก็เป็นคืนที่ดีสำหรับผมถึงผมมิได้ไปแข่งขัน แต่ว่าก็ได้สาวหิ้วกลับมาบ้านด้วยเช่นเดียวกัน คนอย่างพวกเรา นอนรุ่งเช้าตื่นดึกดื่น การ์ตูนโป๊ จำต้องอาศัยตอนใกล้สว่างเย็ดกัน เนื่องจากยามดึกดื่นจะต้องออกหาสาว กว่าจะได้ก็เกือบจะสว่างก็มี แม้กระนั้นคืนวันนี้ได้ของดีที่ไม่มืดค่ำแถมเป็นเด็กใหม่เสียด้วย ใบหน้าแบบนางเอกหนังxxxxก็ไม่ปานคุณไม่ยินยอมไปกับคนใดเว้นแต่ผม น่าจะหลงใหลผมเข้าให้แล้ว รับประกันว่าจะเย็ดให้ลืมสามีเก่าไปเลย
คุณเป็นผู้ที่ตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดู และก็ขาขาวน่าเย็ดเป็นที่สุดในใจผมต้องการจะจับคุณเย็ดที่บนเบาะรถยนต์ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เนื่องจากว่าความกระหายจัดมันมิได้เย็ดมา 2 คืนแล้ว สำหรับผมการดูหนังxxxxชักว่าวจัดว่าคือเรื่องธรรดา ในเวลาที่ได้เย็ดกับคนไหนแล้วคร่ำครวญไม่มันเย็ดไม่สนุก ผมดูหนังxxxxชักว่าวจะดีเสียกว่า เนื่องจากดุจว่าบังคับให้มาเย็ดมันไม่มันเอาเสียเลย และก็คืนวันนี้ก็เช่นเดียวกัน นางเอกหนังxxxx(คิดเอาเอง)จะเย็ดมันไหมจำต้องทดลองดู
ผมพาคุณมาที่บ้านของผม คุณก็ไม่มีท่าทางว่าจะดื้ออะไร คุณมาดูเราแข่งขันบ่อยมาก แม้กระนั้นไม่เคยมีคนไหนได้เย็ดกับคุณ คุณกล่าวว่าถูกใจผมมานานแล้วมองเห็นผมอยู่หลายครา แต่ว่าไม่มีช่องทางเนื่องจากว่ามีแม้กระนั้นคนเข้ามาหาผม มีแม้กระนั้นสาวรุมล้อม ก็เป็นปกติของคนหล่อแบบผม รวมทั้งคืนวันนี้คุณดีใจมากที่ผมไปทักคุณ ผมไม่ปลดปล่อยให้เวลาผ่านไปเสียเปล่า การ์ตูนโป๊ ผมจับคุณมากมายอดและจากนั้นก็บีบนมขัดถูว่าเด็ดมากแค่ไหน คุณถอดเสื้อให้ผมอย่างเร็ว แล้วก็พูดว่าทุกสิ่งทุกอย่างของจริงหมด แล้วคุณก็ยัดนมใส่ปากผม ลีลาท่าทางคุณเด็ดไม่น้อย คุณพูดว่าต้องการเย็ดกับผมมานานแล้ว คอยโอกาสนี้มานาน แล้วคุณก็ถอดกางเกงให้ผมดูดควยให้ผมแบบเต็มๆคุณกล่าวว่าควยผมใหญ่มาก แล้วคุณก็ดูดมันจนถึงพึงพอใจรวมทั้งจัดแจงให้ผมทุกๆอย่าง ขึ้นทิ่มเองขย่มเอง ครวญครางได้อย่างสุดเสียว เสียงครางดังไม่มีการเก็บเสียงเอาเสียเลย คุณแสดงออกถึงการเสียวอย่างเต็มรูปแบบ ผมคิดแล้วว่าคุณจะต้องเด็ดแบบนางเอกหนังxxxxไม่นานนักคุณก็ขอให้ผมแทงคุณจากข้างหลังบ้าน เล่นท่ากวางหันกลับด้านหลัง คุณก็จับแขนผมให้ผมโยกแบบเต็มๆคุณชนกระดอนรับอย่างได้โอกาส แถมบอกให้ผมเย็ดแรงๆคุณซาดิสใช้ได้ จนกระทั่งสุดท้ายผมก็น้ำแตกใส่คุณ คุณบอกผมยอดเยี่ยมอึดที่สุด ขนาดน้ำแตกแล้วคุณก็ยังคงใช้นิ้วแหย่ที่หีตนเองล้วงนิ้วที่เปรอะน้ำมาเลียโชว์ผม ยอดเยี่ยมจริงๆ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...