Monday, August 8, 2022

โดจิน สาวอวดดีจำต้องเย็ดให้เข็ดขยาด

โดจิน “ผมหายใจไม่ออก” เป็นคำอุทานในระหว่างที่นมของน้องพริตตี้นอนทับที่หน้าผม คุณเอานมมาแทรกหน้าผมให้ผมดูดยัดมาจนกระทั่งผมหายใจไม่ออก ก็มันใหญ่เสียขนาดนี้เสริมมาจนกระทั่งเกือบจะบาดหมางเลย แม้กระนั้นผมก็ถูกใจนะ แต่ว่าขอให้ขยับลงนิดแล้วจะได้ถนัดอีกหน่อย เรื่องอย่างงี้คนไหนกันแน่ไม่เคยพบก็น่าจะเล่าให้ฟังมิได้แน่ๆยิ่งเป็นพวกอ่อนที่ดูหนังโป๊ออน โดจิน ไลน์แล้วชักว่าวช่วยเหลือตัวเองสิ่งเดียวยืนยันว่ากล้ามแขนโตกว่าควยแน่ๆ
สำหรับผมไหนมีปาร์ตี้ผมจะต้องไป เด็กตามงานกินเลี้ยงนักร้องต่างๆถ้าเกิดมองเห็นแบงค์ร้อยโชว์เมื่อใดรับประกันว่ารีบมาเร็วไวแน่ๆ แล้วคืนวันนี้ก็ด้วยเหมือนกันผมเสียไป 200 เพื่อแลกเปลี่ยนกับการดูดนมของคุณ คุณไม่ทันดูแลตัว ตอนที่คุณก้มตัวเข้ามาผมรีบดึงเสื้อแล้วดูดนมในทันที คุณบอกข้างหูผมว่าอย่างงี้จำต้องทิปหนูตลอดทั้งคืนนะ ของอย่างนี้สู้ไม่อั้น ดีมากกว่าดูหนังโป๊ออนไลน์อยู่ที่บ้านแน่ๆ ผ่านไปครึ่งคืนผมเสียไป 280 กับอีกทั้งหอมแก้ม จูบปากและก็ดูดนม จนกระทั่งตอนนี้เกือบจะทนไม่ได้แล้วและก็น้องคนเดิมก็เดินมาหาผมแล้วกล่าวว่า ขออีกหน่อยแล้วพวกเราออกไปพบอะไรกินกัน ของแบบงี้รู้กัน ผมจัดไปไม่ให้เสีย รีบพาคุณออกมาภายนอกในทันที
ด้วยความเมามายพอสมควร แม้กระนั้นก็มาถึงที่อพาร์เม้นท์ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก คุณเข้าไปอาบน้ำแล้วก็สั่งเบียร์สดอย่างช่ำชองทราบงานดี ผมก็ตามคุณเข้าไปสุขาโดยทันที แม้กระนั้นคุณไม่ยินยอม ผมเลยจำต้องรอด้านนอก สร้างอารมณ์ด้วยการเปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้วหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์เปิดเสียงให้ดังเข้าไว้ให้คุณทราบดีว่าผมอยากคุณแล้ว เมื่อคุณออกมาจากสุขาผมก็เข้าไปโอบกอดคุณโดยทันที แล้วก็คุณก็บอกผมว่าให้ผมไปอาบน้ำก่อน (ท่าทางจริงๆ) ผมรีบอาบน้ำล้างควยด้วยความรวดเร็ว ออกมาก็เจอกว่าคุณกำลังรับประทานเบียร์สดและก็ดูหนังโป๊ออนไลน์ที่ผมเปิดไว้ โดจิน ผมเข้าไปหาคุณรวมทั้งมองนมคุณโดยทันที ปัจจุบันนี้คุณก็ใช้มือจับที่ควยผมและจากนั้นก็ชักว่าวให้กับผม ไม่นานนักพวกเราก็พาร่างขึ้นบนเตียงขณะนี้ด้วยความเมามายผมก็เลยจัดแจงทิ่มคุณโดยทันที ไม่มีท่าทางให้เสียเวล่ำเวลาอีกแล้ว คุณจับที่คอผมเอาไว้และก็กล่าวว่า “เสร็จเร็วได้โอกาสเดียว แม้กระนั้นหากเสร็จนานได้ 2 หน ผมยิ้ม”ของอย่างงี้ยิ่งเมาก็ยิ่งนานผมทิ่มหีคุณเข้าไปเบาๆในเวลานี้มันอุ่นมากมาย คุณคร่ำครวญอย่างมือโปร ผมหันมายกแก้วเบียร์สดในขณะเย็ดคุณไปด้วย เสียงของหนังเอวีออนไลน์ ก็สร้างอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยม ผมซอกซอยคุณกว่า 10 นาทีจนถึงคุณพูดว่า คืนวันนี้สุดแท้แต่พี่นะหนูไม่ไหวจะกี่รอบก็ตามใจแล้วกัน คิดว่าตัวเองเก่งจำต้องพบอย่างงี้

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...