Wednesday, September 7, 2022

ดูหนังโป้ อีนุช หนูน้อยลูกท่านประธาน

ดูหนังโป้ เวลา: ในช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกแก สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กขวักไขว่ไปๆมาๆทำให้เราแทบจะยับยั้งใจตะเบ็งตะคอกเป็นการระบายออกมาดังๆไม่อยู่เชียว กลิ่นคนยากจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ ข้าแลเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูหัวอยู่ในรถเก๋งแล้วคิดต้องการผลักมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับไปอยู่บ้าน” เสียงของใครสักคนดังใกล้ๆไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังขุ่นเคืองอยู่สะเออะมาขอเงินอีก เราหันไปจัดแจงฉะมันสุดกำลัง พอเพียงมองเห็นหน้าเสื่อมโทรมๆหนวดเครารกของมันก็คิดออก “อ้าว ไอ้เหี้ยเดชะ แกเองหรอ” ไอ้เดโชยกมือขยี้ตา ต่อจากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆด้วย” “เอ้อ ฉันเอง

เอ็ง ดูหนังโป้ เป็นเหี้ยอะไรล่ะ ถึงมาขอทานอยู่บริเวณนี้” ไอ้เดโชทำจ๋อยสนิท “ผมพึ่งถูกไล่ออกจากงานน่ะ ไม่รู้จักจะไปพึ่งคนไหนกันแน่ เพราะเหตุว่าผู้ที่พอๆจะรู้จักโดยมากก็ถูกตำรวจซิวไปหมดแล้ว ผมก็เลยจำเป็นต้องตะลอนขอเงินเขาใช้ไปวันๆนี่ล่ะ” เรามองหน้ามัน ไอ้เหี้ย เอ๊ย อดเห็นใจมิได้ ไหนๆคนมันก็เคยรู้จักกัน อีกอย่างกลับจากจังหวัดระยองตอนนี้เงินเต็มกระเป๋าเลย ฉันก็เลยชักชวนมันไปพักด้วย ไอ้อำนาจวาสนาหน้าชื่นขึ้นมาทันใด พนมมือท่วมหัว “สาธุ ขอให้พี่เปี๊ยกควรรุ่งเรืองเหอะ” คืนนั้นเรากับไอ้เดชะนั่งดื่มเหล้ากัน มีไอ้เหี้ยอีกสองสามตัวมาร่วมวงด้วย ไอ้เดโชมันระบายความคับโกรธแค้นให้ข้าใหญ่ “จริงๆนะพี่เปี๊ยก อีบุตรสาวท่านประธานโน่นแท้ๆที่ทำให้ผมจำเป็นต้องไม่มีงานทำ ไม่เคยทราบไอ้เหี้ยที่ใดโขมยเงินที่ห้องทำงานของมันไป จับมือใครดมไม่ได้ ผมน่ะสิดวงไม่ดีที่คืนนั้นเป็นเวรผมตรวจอาคารพอดิบพอดี มันอาจจะไม่ชอบหน้าผมอยู่แล้วที่ทราบว่าผมรอแอบดูมันเรื่อยก็เลยป้ายความผิดให้ผม สั่งให้หัวหน้าไล่ผมออก” ฉันก้มศีรษะหงึกๆ“เป็นยังไง อีเหี้ยนั่นมันงามล่ะสิ” ไอ้บารมีหัวเราะ แฮะ แฮะ ชูสุราขึ้นซดรวดเดียวหมด แลบลิ้นเลียปาก เกาหัวที่เต็มไปด้วยเหาของมัน “ก็เพียงพอ..พอสมควรล่ะขอรับ” ฉันเขมือบสุราไป ก็คิดไป อีเหี้ยๆแบบงี้มันจำต้องถูกอบรมให้มีจิตสำนึกซะบ้าง “เอ้อ วันพรุ่งเอ็งพาข้าไปดูสถานที่หน่อยสิ เผื่อข้าจะหาทางล้างแค้นให้เอ็งได้บ้าง” วันถัดมาข้าไปอาคารที่ไอ้อำนาจวาสนามันเป็นยามเฝ้าให้ แม่งอปิ้งหรูเลย สูงระฟ้า เป็นบริษัทเงินลงทุนอะไรสักอย่างนี่แหล่ะ เราไม่สนใจโว้ย พึงพอใจสิ่งเดียวว่าจะจับอีนุชมาเย็ดได้อย่างไร อีนุชก็เป็นบุตรสาวประธานบริษัทที่ว่านี่แหล่ะ พึ่งจบมาจากต่างชาติ พอกูมองเห็นหน้าอีเหี้ยนี่ตรงกระดานประธานในตู้ยามหน้าอาคารก็ตกลงปลงใจโดยทันทีว่าต้องเย็ดหีมันให้ได้ ประเด็นนี้ไม่ยากโว้ย ข้าตีซี้กับไอ้พวกยามแถวนั้นอย่างไวเชียวเอ็ง ไม่นานก็รู้จักกันหมด ไอ้เหี้ยเหล่านี้มันเป็นเพื่อนไอ้เดชะก็ไม่สบอารมณ์อีนุชนี่แบบเดียวกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ฉันเลยเชื้อเชิญมันมาเป็นพวกอย่างสบาย “เอาสิ พี่เปี๊ยก พวกเราก็เบื่อหน้าอีนี่กันทุกคนแบบเดียวกัน มันทำราวกับพวกเราเป็นตัวอะไรที่ไม่ใช่คนดังมันอย่างงั้นแหล่ะ” ไอ้ปานยามคนหนึ่งบอกเราอย่างสุดโกรธแค้น ข้าหัวเราะตบบ่ามัน “เอ้อ ฉันเห็นอกเห็นใจพวกเอ็ง ฉันยืนยันเมื่อถึงเวลาพวกแกได้เอาคืนสมใจอยากแน่” วันนั้นเราได้โอกาสได้มองเห็นอีนุชทำให้เราสุดอยากจัดเลยว่ะ รูปร่างของมันสูงโปร่งได้รูปเหมือนกับดารานางแบบ บริเวณใบหน้างามใสไม่มีที่ว่ากล่าว ผิวกายขาวนวลเป็นยองใยแบบพวกผู้ดีตีนแดงที่ไม่ยินยอมให้แดดมากมายล้ำเปลี่ยน อีนุชอยู่ในชุดใส่สำหรับทำงานแบบสูทหรูเริ่ดเป็นสาวไฮโซสุดกำลัง คอสวยระหงของมันเชิดขึ้นอย่างสุดเย่อหยิ่งแบบมองไม่เห็นผู้ใดกันแน่ในสายตาดูหนังโป้ แบบนี้มันจะต้องจับมาเย็ดให้คร่ำครวญเสมือนกระหยีถึงจะสมโว้ย ข้ายั้งใจคอยจวบจนกระทั่งดึกดื่น พวกแม่งทยอยกันกลับไปหมด แล้วก็อีนุชด้วย ฉันก็เริ่มแผนโดยการเข้าไปตรวจห้องทำงานของอีเหี้ยนี่ แม่ง ห้องทำงานของมันอย่างหรูเลยเชียว ใหญ่มากยิ่งกว่าห้องพักที่ซุกหัวนอนของเราอีก ในห้องทำงานของมันมีอีกทั้งห้องนอน ห้องรับแขก สุขา ในตัวพร้อมสรรพ แม่งรู้เรื่องตกแต่งโว้ย แบบงี้ก็แจ๋วสิวะ ฉันดูไปบริเวณอย่างพึงพอใจ คืนนั้นเรากับไอ้เหี้ยสามสี่ตัวซึ่งรวมทั้งไอ้อำนาจด้วยก็พากันดักซุ่มอยู่ข้างในห้องปฏิบัติงานของอีนุช เพราะว่าแม่งมีสถานที่กว้างใหญ่อย่างใหญ่เชียวเอ็ง ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงที่พวกข้าจะแอบให้พ้นจากสายตาของพวกแม่บ้านที่เข้ามาชำระล้างรุ่งเช้ารวมทั้งอีเลขาหน้าห้องที่เข้ามาวางเอกสารตรงโต๊ะทำงานของอีนุช พวกข้าคอยกันอย่างกระวนกระวายจนถึงสายๆอีนุชก็มาถึงสถานที่ทำงาน ฉันซึ่งแอบอยู่ที่ห้องนอนของอีนุช เปิดประตูอ้าๆมองดูมันนั่งปฏิบัติงานไป ครู่หนึ่งก็กดอินเตอร์คอมคุยกับเลขาหน้าห้องสั่งงานไป อีเหี้ยเอ๊ย ไม่รู้ตัวสักหน่อยว่านเกลื่อนกลาดกำลังจะออกเดินทางมาเยี่ยมมันแล้ว พวกข้าคอยจังหวะดีๆจวบจนกระทั่งอีเหี้ยอาจจะปวดฉี่เดินเข้าไปในส้วม เรากับไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ก็แห่กันไปคอยมันที่หน้าประตูสุขาอย่างกับเงาผี ข้าสั่งไอ้เหี้ยเบิ้มไปตรวจประตูล็อคกลอนที่ประตูหน้าให้เป็นระเบียบ แล้วหลังจากนั้นก็ยืนรอคอยกันขาสั่นด้วยความหื่นหิว อีนุชมันเปิดประตูห้องสุขาออกมา ยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไร พวกเราก็พรวดพราดเข้าไป มือหยาบๆของข้าโปะไปที่ครึ่งปากครึ่งจมูกของมัน อีเหี้ยแผดเสียงกรีดอ้ำอึ้งดวงตาเหลือกตาลานด้วยความตกอกตกใจสุดๆ ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่กรูเข้าไปช่วยเหลือกันจับร่างสวยสดงดงามของมันที่พากเพียรดิ้นรนสุดชีวิต แม้กระนั้นก็ยังผลักมันไว้มิได้ อีเหี้ย เอ๊ย มองเห็นซูบผอมๆแบบนี้แรงมากมายนักนะแก ข้านึกในใจก่อนจะต่อยเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยของมัน อีนุชครวญออกมาอย่างเจ็บ ตัวงอเป็นกุ้งเผา หยุดสะบัดสะบิ้งไปทันทีทันใดปลดปล่อยให้ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่จับแขนขามันถนัด เราสั่งให้พวกมันหิ้วอีนุชออกมาตรงโต๊ะทำงานของมัน ข้ายิ้มแสยะ ล้วงมีดไปจ่อที่บริเวณใบหน้างามๆที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตาของมัน “ถ้าหากไม่ต้องการที่จะอยากเสียโฉม อย่าตะโกนให้เราได้ยินเชียวนะ” อีนุชน้ำตาไหลพราก ผงกหัวถี่ถี่ ฉันแล้วก็ค่อยๆปริปากมันออกมา “พวกมึง..พวกเอ็ง..เป็นคนใดกันแน่..เข้ามาได้อย่างไร” เราหัวเราะ “ประเด็นนั้นเอ็งไม่ต้องทราบหรอกว่ะ อีเหี้ย ทำตามอย่างที่กูบอกเพียงแค่นั้นเป็นเพียงพอ” “พวกมึง..พวกมึง..อยากอะไร” มันร้องไห้คร่ำครวญ ครวญครางฮัก ฮัก หมดสภาพนังหัวสูงจอมโอหังไปเลยโว้ย ฉันชี้มือไปที่เครื่องอินเตอร์คอม “เอ็งโทรไปบอกอีเลขาหน้าห้องว่าแกปวดศรีษะจะนอนพัก ไม่อยากให้คนไหนกันเข้ามาก่อกวน” อีนุชสั่นหัวสั่นดูท่ามันอาจรู้ดีว่าถ้าหากปฏิบัติตามที่กูบอก อะไรจะเกิดขึ้นกับตัวมัน อีเหี้ยร้องไห้โฮ พนมมือฉันพูดเสียงสะอึกสะอื้นปากคอสั่น “อย่า..อย่าทำอะไรฉันเลยจ้ะ…ฉันมีเงิน…นายปรารถนา…เท่าใด ฉัน…ฉัน..จะเซ็นเช็คให้เลย” เสียงเพียะดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อหลังมือฉันตบไปที่แก้มใสๆของมัน ข้าลากผมยาวดำสนิทนุ่มเนียนไปถึงกึ่งกลางข้างหลังของมันกระทั่งหน้าอีนุชหงาย จ่อมีดเข้าไปที่ตาข้างหนึ่งของมัน ตวาดดุด่า “อีเหี้ย กูบอกให้ทำอะไรก็ทำสิโว้ย ข้าชักขุ่นเคืองขึ้นมาแล้วนะ ต้องการเป็นนังบอดเรอะ” อีนุชกรีดร้องอย่างตกใจ รีบใช้นิ้วเรียวๆของมันกดไปที่อินเตอร์คอมมือไม้สั่น “คุณนุชมีอะไรค่ะ?” เสียงเลขาหน้าห้องมันดังลอดออกมาจากเครื่อง อีนุชอ้ำอึ้งฉันก็เลยจ่อมีดเข้าไปอีก ตอนนี้มันพูดโพล่งออกมาอย่างรวดเร็วเชียวแก “ฉัน..ฉันปวดศรีษะ ขอนอนพักไม่รับแขก ทุกคน..” “จ้ะ..จ้ะ..แล้วคุณนุชปรารถนายาไหมขา สักครู่ฉันจะหาให้” ฉันแสยะยิ้ม แกว่งมีดวาวๆไปๆมาๆแถบแก้มใสของอีนุช มันรีบพูดเสียงสั่น “ไม่..ไม่ต้อง” ฮะ ฮะ เท่านี้ก็เป็นระเบียบ ฉันกดปิดสวิทซ์เครื่องอินเตอร์คอมซะ แล้วหลังจากนั้นก็ชูหูโทรศัพท์ออก โอกาสนี้ก็ไม่มีอะไรมากีดขวางการใส่ความสุขของเราแล้วโว้ย ข้าปัดกวาดของทั้งสิ้นที่อยู่บนโต๊ะทำงานของมันออกไป ผลักอีนุชนอนหงายไปกับโต๊ะทำงาน ก่อนทิ้งตัวตามลงไปบดขยี้จูบไปที่ริมฝีปากนุ่มนิ่มของมันอย่างแรง สองมือข้าก็ไม่คอยช้าที่จะบีบกดไปบนสองเต้าที่นุ่มนุ่มหยุ่นมืออย่างหิว อีเหี้ยนี่มันโคตรหอมเลย ฉันจูบไสร้ไปตามซอกคอขาวนวลของมันอย่างบ้าดีเดือด อีนุชพากเพียรดิ้นแม้กระนั้นไม่มีสติปัญญาหรอกว่ะ สองแขนสองขาของมันถูกไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่ตามฉันมาอีกทั้งสี่ตัวยึดเอาไว้อย่างแน่น “อย่า..อย่าทำฉันเลย..” อีนุชครวญ เราหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ใช้มีดจ่อที่คอเสื้อของมัน แล้วกรีดแคว่กๆแคว่กๆผ่าเสื้อแม่งออกเป็นสองชิ้นอย่างราบรื่นเชียว เนื้อขาวๆที่มีเสื้อยกทรงสีเนื้อโอบอุ้มนมที่เต่งเต้าทั้งสองของมันก็ปรากฏให้มองเห็นเป็นแก้วตาดวงใจ เสียงหัวเราะดังครืนบริเวณไม่มีผู้ใดเห็นอกเห็นใจอีนุชที่พักผ่อนดิ้นร้องไห้คร่ำครวญสักหน่อย มือของไอ้เดชะกับไอ้เบิ้มด้ามจับแขนอีนุชคนละข้างพรวดพราดเข้าไปบีบเคล้นกดนมทั้งคู่เต้าของมันอย่างหื่นหิวไม่ต้องรอคอยให้ข้าสั่งเลย เสียงอีนุชร้องไห้โหยหวน นอนดิ้นพราดๆอยู่บนโต๊ะทำงานของมัน ข้ามองเห็นมันชักดิ้นมากมาย ก็กำมือตีเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยขาวนวลเป็นยองใยของมันสุดแรงเกิดอีกที “นี่แน่ะ ดิ้นนัก” ข้าตวาดดุด่า อีนุชร้องโอ๊กออกมา ตัวงอเป็นกุ้ง หยุดดิ้นไปทันที ไอ้อำนาจกับไอ้เบิ้มที่กำลังขยำนมอยู่คนละด้านก็ช่วยเหลือกันถลกเสื้อชั้นในสีเนื้อมันขึ้นไป จนถึงมองเห็นจุกนมสีชมพูอ่อนอ่อนเหมือนกับนมเด็กของมันร่อนอยู่ข้างหน้า เราหัวเราะจนตัวสั่น มองไอ้เดโชกับไอ้เบิ้มก้มตัวไปดูดกัดจุกนมของอีนุชคนละข้างอย่างสาแก่ใจ เสียงอีนุชคร่ำครวญออกมาอย่างรังเกียจ ในขณะนั้นฉันหันมาพอใจตอนล่างของอีนุชต่อ วันนั้นมันสวมกระโปรงยาวมาดำเนินงานโว้ย ฉันไม่รอคอยช้าปลดตาขอกระโปรงของมันดึงพรวดพราดเดียวออกไปจากเรียวขาสวยงามราวกับดารานางแบบของมันเลย เสียงโอ้โห ดังขึ้นจากไอ้เหี้ยอีกสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่ “พี่เปี๊ยก หีอีนี่แม่งอูมจริงๆ” เราก็ว่างั้นแหล่ะ ฮ่า ฮ่า ในขณะนี้ตอนล่างของแม่งมีเพียงแค่กางเกงชั้นในสีเดียวกับเสื้อชั้นในตัวเดียวที่ปกปิดเนินหีที่แสนจะอ้วนอูมของมัน ฉันไม่คอยช้าขยำขยี้มือลงไปอย่างหื่นหิว ฮะ ฮะ มันจริงๆอีนุชมันเริ่มดิ้นอีกแล้ว ข้าหัวเราะจนตัวสั่น ใช้มีดในมือเกี่ยวไปที่ขอบกางเกงชั้นในมันด้านหนึ่ง เสียงปึ้ด กางเกงชั้นในของแม่งก็ขาดผึง เราถลกกางเกงชั้นในไปติดอยู่อยู่ที่โคนขาทางซ้ายของมัน ก่อนจะโยนมีดในมือทิ้งไป แล้วก็ซุกไสร้บริเวณใบหน้าไปตรงกลีมแคบขาวดูดีและก็สดใสของอีนุช โลมเลียไปตามร่องหีของมันอย่างอเร็ดอร่อย อีนุชสะท้านเฮือก เฮือก แผดเสียงครวญครางออกมาโหยหวน หากจะไม่เคยถูกเลียหีมาก่อนละสิเอ็ง ฮะ ฮะ เราใช้นิ้วแหวกกลีบแคมมันออกก่อนจะฉกลิ้นลงไปตรงที่แตดสีชมพูสดของมัน “อา…อา..” เสียงครางของมันดังไม่หยุด ควยของเราเวลานี้แข็งปั๋งแล้วโว้ย ข้าก็เลยแงะออกมาโชว์อีนุช ที่แม่งกำลังเพ่งมองมาด้วยแววตาแตกตื่นหัวใจเต็มที่ “อย่านะ…อย่า..ทำฉัน” อีนุชขอร้องร้องขอฉันเสียงสั่นเครือสะท้าน ข้าไม่สนใจโว้ย จ่อหัวถอกบานเหมือนกับดอกเห็ดของเราเข้าไปที่ร่องหีใหม่ๆของอีนุช ก่อนจะยัดพรวดพราดเข้าไปเสียงอีกนุชร้องกรี๊ดออกมา ข้าชักยังไม่แน่ใจว่าห้องทำงานแม่งจะเก็บเสียงอีเหี้ยนี่ได้ขนาดไหน เลยค้างควยเอาไว้เพียงแค่หัวถอกก่อน รีบฉุดกระชากกางเกงชั้นในของอีนุชที่ขาดค้างอยู่ตรงโคนขาของมันออกมาโยนให้ไอ้เดชะ “เฮ้ย เอาอุดปากอีเหี้ยนี่หน่อย” ไอ้เดชะขันร่า มันอ้าปากงามๆของอีนุชก่อนจะยัดเศษกางเกงลิงรุ่งริ่งเข้าไปในจนกระทั่งหมด ตอนนี้เสียงของอีนุชที่กำลังร้องไห้ครวญคร่ำแปลงเป็นอู้ๆอี้ๆให้พวกเราได้หัวเราะกันครืน “เอาละนะ ฉันจะเย็ดต่อล่ะ” เรากล่าวพลางหัวเราะพลาง จับขาอีนุต่อยระชากตัวมันให้ลื่นไถลลงมาอีกหน่อย กระทั่งบั้นท้ายของมันปรีดิ์เปรมกับขอบโต๊ะ ไอ้เหี้ยสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่ก็รู้เรื่องทำ แม่งช่วยเหลือกันแหกออกไปแบบสุดๆกระทั่งอีนุชร้องออกมาอย่างปวด ข้ายึดไปตรงบั้นท้ายนุ่มๆของอีนุชแน่น ก่อนที่จะกระเด้าควยเข้าไปถี่ถี่ ปึ้ก ปึ้ก ลำควยอวบดกของเราแหวกช่องหีที่แคบคับของอีนุชเข้าไปครั้งละนิ้วๆจนกระทั่งหมด กูบดควยของข้าควงอยู่ในหีของอีนุช แพทย์ยของข้ากับแพทย์ยของมันสีกันอย่างสนุกสนานเชียวแก อีนุชเห็นจะเจ็บสุดๆ ข้ามองเห็นตัวแม่ตระหนี่ระเหม็นตุกๆอย่างกับถูกเฆี่ยนตีด้วยแส้อย่างไรแบบนั้น ฮะ ฮะ สมอีดอกหัวสูงอย่างเอ็งจำต้องพบอย่างนี้ แล้วเราก็ถอนควยออกมามาปริ่มเปรมแคมหีของมัน และกระเด้าเข้าไปอีก ครั้งนี้อย่างแรงทีเดียวหมดลำ ร่างซูบซีดอย่างกับดารานางแบบของมันสะท้านเฮือก เสียงครางโหยหวนของมันผ่านกางเกงชั้นในที่ยัดอยู่เต็มปากอู้อี้ๆ“เอาไปอีกโว้ย นี่แน่ะ นี่แน่ะ” ฉันถอนควยออกมาอัดซ้ำ เวียนทำอยู่จนถึงเริ่มสาวชำนาญ ทุกหนอีนุชก็ตกใจสะท้านไปตามแรงกระเด้าของฉันอย่างปวด น้ำตาของมันไหลพรากออกมาไม่หยุด ข้ามองดูไปด้วยความสาแก่ใจ “เอ้อ ประเดี๋ยวแกก็หายเจ็บเชื่อข้า” ข้าหัวเราะพลาง เริ่มสาวควชูระกระเด้าอัดหีของมันเป็นจังหวะราวกับลูกสูบ เสียงพั่บ พั่บดังขึ้นครั้งใดก็ตามหน้าขาฉันไปชนที่แก้มตูดขาวนวลของมัน หีแม่งอปิ้งฟิตเชียวเอ็ง อ่อนหยุ่น ตอดรัดควยของดีชิบหาย ข้าส่ายเอวอัดควยเข้าไปแบบทั่วทุกทิศ พักหนึ่งก็โน้มตัวลงไปใช้สองมือขยำไปที่นมเต่งเต้าที่กระดอนไปกระเด้งมาตามแรงกระเด้าของฉันอย่างบ้า “ฮะ ฮะ มันชิบหายเ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...