Wednesday, July 20, 2022

คลิปหี ซื้อบริการจากเด็ก

คลิปหี บ้านผมอยู่ใกล้กับบ้านเช่าซึ่งทำเป็นห้องๆให้คนเช่า มีอยู่ห้องหนึ่งเพศหญิงเช่าอยู่กับบุตรสาว 3 คน คนโตชื่อ เอ ผู้ที่สอง บี รวมทั้งคนสุดท้อง หน้าจอย อายุก็ 14-13 และก็ 10 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นมีอาชีพเป็นนักร้องซึ่งบางครั้งก็กลับไปอยู่ที่บ้าน ครั้งคราวก็ไม่กลับ เด็กอีกทั้ง 3 คน จะช่วยเหลือตัวเองโดยมีน้อง เอ เป็นผู้ดูแลน้องๆไปสถานที่เรียน เป็นปกติเด็กอีกทั้ง 3 จะเข้ามาเล่นและก็ดูโทรทัศน์ที่บ้านของผมอยู่เป็นประจำผมก็มิได้คิดอะไรมากมายเนื่องจากมองเห็นเป็นเด็ก วันหนึ่งผมไม่ได้มาทำงานเนื่องมาจากแฮงค์ เลยนอนอยู่กับบ้านตอนกลางวันวันเลยเอาวีดีโอมาฉายมอง

คลิปหี แรกๆก็ดูหนังเรื่อง เพียงพอหนังเรื่องจบก็เอาหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาฉายมอง น้องบีมาเคาะประตูห้องผม กล่าวว่าขอดูโทรทัศน์ด้วยคน ด้วยเหตุว่าวันนี้มิได้ไปสถานที่เรียน ผมก็ให้เข้ามาโดยหยุดฉายหนังโป๊ แล้วก็เอาหนังเรื่องเดิมที่มองจบแล้วมาฉายซ้ำให้มึงมอง สักคู่น้องบี กล่าวว่าจะขอไปฉี่หน่อย ผมก็พาไปห้องอาบน้ำ ในเวลานั้นผมคิดอุตริต้องการมองจิ๋มของน้องบี เลยยืนมองเอ็งฉี่ แกนั่งลง ผมก็นั่งมองเอ็งฉี่จนถึงเสร็จ ผมก็เลยตักน้ำมาล้างจิ๋มเอ็งให้ จิ๋มน้องบี เจ้าเนื้ออูมมากมายหมดจดราวกับกระเปาะเต่าเลย ผมเลยพาเอ็งกลับมานั้งที่ห้องโทรทัศน์ ให้แกนั่งอิงโซฟา แล้วพูดว่า จิ๋มแฉะนะ เดียวอาจะเช็ดถูให้แห้ง น้องบีก็ผงกศีรษะ ผมก็จับขาเอ็งถ่างออก
จิ๋มน้องบีเผลออ้าบางส่วน ผมก็ใช้กระดาษเบาๆบรรจงเช็ดถูจิ๋มให้น้องบี เวลานี้น้องหนูของผมผองก๋าเต็มกำลังแล้ว กระทั่งตุงกางเกงแพรที่สวมอยู่ ผมบอกน้องบีว่า ขอดมจิ๋มหน่อยได้ไหม น้องบีตอบว่า ได้ แม้กระนั้นอาจำต้องให้เงินหนู 20 บาท ผมตอบตกลง แล้วก็จับขาน้องบี ถ่างออกไปอีก ผมบรรจงใช้ลิ้นปัดกวาดบริเวณเนินจิ๋มของน้องบี อาการผวาน้องบี เริ่มมีขึ้นน้อย ผมพยามใช้ลิ้นปัดกวาดหาติ่งน้องบี แม้กระนั้นหาไม่เจอ คงจะเป็นเนื่องจากยังเด็กเหลือเกินนั้นเอง ผมใช้ลิ้นเลียจิ๋มน้องบีได้ซักคู่ มึงก็ขยับหนี กล่าวว่าปวดท้องฉี่อีกแล้ว ผมก็เลยหยุด ในขณะนั้นกะว่า จะเข้าห้องอาบน้ำช่วยเหลือตัวเอง เพียงพอมานั่งที่เก้าอี้น้องบีมองเห็นน้องหนูผมผองตุงกางเกง เอ็งเลยเดินมาจับน้องหนูผม แล้วพูดว่าน้าขอดูหน่อย ผมเองแงะน้องหนูออกมาให้เอ็งมอง เอ็งจับเล่นอยู่ซักพักก็ปล่อยมือ ความนึกคิดผมเกินเลยไปถึงกับขนาดจะให้มึงใช้มือทำให้ผม เลยพูดว่า น้องบีอาให้น้องบี 20 บาท เอาไหม แม้กระนั้นน้องบีจำเป็นต้องรูดขึ้นลงแบบงี้ กระทั่งอาจะฉี่ข้นๆออกมา น้องบีตกลง
ผมเลยนอนกับพื้นน้องบีมานั้งด้านข้างแล้วเริ่มใช้มือกับน้องหนูของผมจนถึงนาน น้องบีบอกปวดเมื่อยแขนแล้ว คลิปหี ผมเลยบอกให้น้องบีตารางเขาคร่อมตัวผมในท่า 69 มึงใช้มือทำ ส่วนผมใช้ลิ้นเลียจิ๋มน้องบีอีก ในช่วงเวลานั้นผมมองเห็นอาการเปลี่ยนไปจากปรกติเกิดขึ้น ด้วยเหตุว่าจิ๋มน้องบีรูเริ่มขยายออก ผมทดลองเอานิ้วเบาๆแหย่เข้าไป น้องบีมีลักษณะอาการผวาน้อย รูของน้องบีตอดรัดนิ้วชี้ของผมที่สอดใส่เป็นอย่างมาก สักคู่ผมเริ่มรู้สึกอุ่นๆที่น้องหนูของผม แน่ๆน้องบีใช้ปากอมหัวน้องหนูผมไว้แล้ว ผมชักนิ้วออกชั่วประเดี๋ยวก็ทดลองเอานิ้วที่ 2 เบาๆใส่เข้าไป น้ำลายของผมช่วยนำพาให้นิ้วลำดับที่สองผ่านเข้าไปอย่างง่าย ความนึกคิดผมเกินเลยถัดไป 2 นิ้วเข้าไปได้ขนาดของผมอาจพอเพียงใส่เข้าไปได้ ผมเลยจับน้องบีนอนหงายแล้วเลิกเสื้อเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนประถมออก นมเอ็งพึ่งขึ้นเป็นก้อนเล็กๆขนาดผลส้ม ผมดูดนมน้องบีได้สักประเดี๋ยว ผมก็ทดลองละปากมาจุบปากน้องบี ความสนเท่ห์ใจผมเกิดขึ้นเมื่อน้องบีดูดลิ้นสนองตอบผม ผมเลยถามน้องบีว่าผู้ใดกันสอนให้น้องบี มึงตอบว่าพี่บารมี (เด็กนักเรียนศึกษาเล่าเรียนคนแก่) ซึ่งเช่าอยู่ห้องชิดกันเป็นคนสอนให้ ผมเลยถามคำถามว่าแล้วทำอันอื่นอีกหรือไม่ มึงตอบว่าพี่อำนาจวาสนาเอาไอ้นั้นใส่เข้าไปภายใน ผมเลยถามต่ออีกว่า แล้วบอกแม่กับพี่เอหรือไม่ เอ็งกล่าวว่าไม่ แม้กระนั้นพี่เอก็เคยทำชนิดเดียวกับพี่บารมี ในห้องนอนบนเตียงแม่
ผมเลยขอน้องบีว่า อาจะขอใส่บ้างได้ไหม มึงก็ตอบตามประสาเด็กว่าได้แต่ว่าอาจำต้องให้หนูอีก 20 บาท ผมพูดว่าอาให้ 100 เลย น้องบีตกลง เลยนอนหงายถ่างขาออกผมเบาๆเอาหัวน้องหนูของผมเช็ดที่ปากรูน้องบี จนถึงผมมีลักษณะเสียวแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปปรากฎว่ามันคับมากมายกระทั่งน้องบี อ้าปากใช้ 2 มือดันตัวผมไว้ ผมรีบตามติดปากน้องบีทัแม่น้ำ น้องบีถ่างขาไปสุดอ้าซ่าเลย ของผมก็เลยเข้าไปได้หมด ร่องน้องบีคับ-ฟิต-รวมทั้งบีบน้องหนูผมมากมาย ผมเอาขึ้นลงได้เพียงแค่ 2-3 ครั้งก็พ่นน้ำรักออกมา น้องบียังตามติดปากผมอยู่ สักคู่ผมชักน้องหนูออกมา น้ำรักผมหยดตามออกมา ผมก้มตัวมองร่องน้องบี อ้าแดงแจ๋เลย ผมเลยพาเอ็งไปส้วมใช้สายยางฉีดล้างให้มึง เสร็จแล้วมานั้งพักสักคู่ผมมีอารมณ์อีกเลยชักชวนน้องบีต่ออีกชู โดยโอกาสนี้ผมสอนน้องบีใช้ปากอมน้องหนูผมกระทั่งเริ่มมีลักษณะอาการหน้าแข้งตัวแล้ว ผมให้น้องบีมานั่งทับผมบนเก้าอี้ มึงทำไม่เป็นกว่าจะสอนได้ก็เอาผมพุ่งน้ำรักใส่น้องบีไปอีกรอบ ในเวลานี้น้องบีขึ้นคร่อมเป็นแล้วก็ขย่มโคนเป็นแล้ว
วันนั้นผมเย่อน้องบีไป 5 เกมส์ แล้วให้ทิปไป 100 บาทตามข้อตกลง จนถึง 4 นาฬิกาเย็นน้องบีรีบกลับไปอยู่บ้านกลัวพี่เอมาแล้วไม่พบ เรื่องของผมกับน้องบี ขอจบไว้เท่านี้ก่อน จะเขียนมาเล่าให้แก่ท่านนักอ่านได้บันเทิงใจอีกเนื่องจากผมมีตอนที่ 2 กับน้องเอ และก็แม่ของน้องเอรวมทั้งน้องบี โดยนอนในห้องเดียวกันและก็เป็นความเต็มอกเต็มใจของแม่ของเด็กอีกทั้ง 2 นะครับ ภายหลังเหตุระหว่างผมกับน้องบี ผ่านไปได้สัก 3 วัน วันน้นตรงกับวันเสาร์ซึ่งประจวบกันกับที่บ้านของผมไปเยี่ยมพี่น้องที่บ้านนอกกันหมด ผมเลยได้รับคำบัญชาให้อยู่เฝ้าบ้าน บ่ายสัก 2 นาฬิกาจะได้ผมเดินออกมาซื้อยาสูบที่ปากซอย เที่ยวกลับมองเห็นน้องบีกับพี่สาวชื่อน้องเอกับเด็กหญิงที่อยู่ในตรอก กำลังเล่นตั้งเตกันอยู่ ผมมองเห็นน้องบีก็เดินมาเรื่อยเหมือนเคย เพียงพอจะเข้าบ้าน
น้องบีก็วิ่งตามผมมาถึงประตูบ้านแล้วพูดว่า น้าขอเข้าไปดูโทรทัศน์บ้านน้าหน่อย ผมกล่าวว่าไม่เอาพี่เอมองอยู่ น้องบีกับน้องเอก็เข้ามาในห้องรับแขก โดยเด็กอีกทั้ง 2 มานั้งบประมาณนโซฟา ผมเลยเปิดโทรทัศน์ให้เด็กอีกทั้ง 2 มอง สักคู่น้องบีก็บอกกับผมว่า น้าขอเงินหนูไปซื้อของหวานปากซอยรับประทานหน่อยสิ ผมก็ทำเป็นวางตัวเฉยเมย น้องบีเลยเดินมาคราวผมแล้วกล่าวว่า น้าจะเล่นบิดามารดากันแบบวันนั้นไม่ พี่เอก็ไม่มีเงินรับประทานของหวานวันนี้ เพราะเหตุว่าแม่ไม่กลับอีก 2 วัน วันนี้พี่เอเป็นแม่ก็ได้ น้องบีเป็นลูกแล้วน้าเป็นบิดานะ ผมมองเห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของมึงที่เข้ามากล่าว กับความระลึกถึงความฟิตที่ได้นอนกับน้องบี ผมเลยยิ้มๆแล้วหันไปมองดูทางน้องเอ น้องเอก็เลยเอ๋ยว่า น้องเอเข้าใจแล้วว่าน้าเล่นบิดามารดากับน้องบี เพราะเหตุว่าน้องบีเล่าให้ฟังหมด มูลเหตุเนื่องจากน้องบีมีเงินในกระเป๋ามากมายผิดสังเกตุ ผมเลยถามน้องเอว่า น้องเอจะเล่นกับน้าไหม น้องเอตอบว่า น้าจำเป็นต้องให้เงินน้องเอกับน้องบีเท่าๆกันนะ
ผมตอบตกลง ด้วยเหตุว่าขณะนั้นน้องหนูเริ่มมีปฎิกิริยาแล้ว ผมเลยบอกเด็กทั้งยัง 2 ว่า จำต้องไปอาบน้ำกันก่อน เนื่องจากว่าเล่นกันมามีแต่ว่าเหงื่อ ผมเลยพาเด็กอีกทั้ง 2 ไปสุขา โดยถอดกางเกงขาสั่นของน้องบีออกก่อน แล้วหันมาถอดกางเกงขาสั่นของน้องเอ ผมมองเห็นขนาดของน้องเอแล้วตะลึงงันเลย เพราะเหตุว่าขนาดเท่าคนแก่เลย อ้วนอุมเนียนไม่มีขนขึ้นแม้กระทั้งเส้นเดียวเลย ร่องยังคงปิดสนิทราวกับไม่มีสิ่งใดแทรกสอดเข้ามาก่อน ผมเปิดฝักบัวให้เด็กอีกทั้ง 2 เล่นกัน สักประเดี๋ยวผมก็ตามเข้าไปในห้องอาบน้ำ ในขณะนั้นเจ้าหนูผมตั้งโด่ทำมุมพร้อมรบแล้ว น้องเอกับน้องบีมองเห็นแล้วหัวเราะให้กัน ของน้าใหญ่มากยิ่งกว่าของพี่เดชะ (นิสิตคนแก่) เสียอีก ผมเลยเอื้อมมือไปลูบคลำจิ๋มของน้องเอ แล้วกล่าวว่าของน้องเอก็ใหญ่ กล่าวจบผมก็อมยอดบัวผุดของน้องเอที่ตั้งเป็นกระเปาะรวมทั้งจุกนมเป็นเม็ดเล็กๆน้องเอหัวเราะแล้วขยับเขยื้อนตัวหนี กล่าวว่าจะกะจี๋ ผมเลยจับน้องบีมาจูบปากแทน สักคู่เด็กอีกทั้ง 2 กล่าวว่าขึ้นกันเหอะ (ขึ้นจากอาบน้ำ) ผมเลยพาเด็กอีกทั้ง 2 มานั้งที่ห้องรับแขกดังเดิม
ผมบอกให้เด็กอีกทั้ง 2 นั้งบประมาณนโซฟา โดยชูขาอีกทั้ง 2 ข้างมาวางบนโซฟาในลักษณะชันเข่าไว้ ผมกล่าวว่าจะต้องขัดถูจิ่มซะก่อน น้องบีเป็นงาน แต่ว่าน้องเอยังวยงงงๆอยู่ ผมเลยจับขาน้องบีแยกออก แล้วก็ใช้ผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวเบาๆขัดถูจิ่มของน้องบี เช็ดถูเสร็จผมก็ใช้ปลายลิ้นตวัดไปที่จิ่มน้องบี 1 ครั้งน้องบีมีลักษณะตกใจนิดหน่อย ผมเลยหันไปทางน้องเอ พูดว่าขอน้าเช็ดถูให้น้องเอบ้างนะ น้องเอไม่ตอบผมเลยจับขาน้องเอแยกออกด้วยเหมือนกัน และหลังจากนั้นก็ค่อยๆบรรจงใช้ผ้าขัดจิ๋มของน้องเอ ผมห้ามใจไม่ไหวแล้ว เลยจูบจิ่มของน้องเอ ปลายลิ้นผมดั้นด้นไปทั่วร่องจิ๋มของน้องเอ อาการขยายร่องเห็นกระจ่างว่าน้องเอจำต้องเคยผ่านมาก่อน ดังที่น้องบีเคยเล่าให้ผมฟัง ผมใช้ปลายลิ้น โลมลิ้นไปตามรอบแคมที่ยังเป็นสีชมพูอย๋ด้านในช่องอ้านิดหน่อยมองเห็นเนื้อภายในสีแดง พอเพียงผมแหงนมาทางน้องบี มองเห็นน้องบีนั้งมองดูสิ่งเดียว ผมเลยจับน้องบีมานั้งด้านข้างผม แล้วบอกน้องมือให้ใช้มือรูดผมตามเคยทำ น้องบีทำเลียนแบบว่านอนสอนง่าย ผมยังปฎิบัติการโลมเลียน้องเอ้อยู่จนกระทั่งจิ๋มของน้องเอแฉะไปด้วยน้ำลายผม น้องเอเอามือมาจับหัวผมพยามยามผลักออกบ่อย อาจเป็นเพราะเนื่องจากด้วยความเสียวก็ได้
ผมสารภาพกับท่านนักอ่านเลยว่า การใช้ลิ้นกับจิ๋มเด็กนั้นทำให้ผมมีอารมณ์มากมาย เนื่องจากมีกลิ่นเชิญอารมณ์อย่างแปลกทีเดียว ผมเริ่มจะมีอารมณ์เต็มกำลังแล้ว ก็เลยจับน้องเอนอนราบไปกับโซฟา โดยผมคล่อมตัวน้องเอไว้โดยให้น้องบีใช้มือรูดของผมอยู่ ผมไสร้ซอกคอของน้องเอเลยมาที่แก้ม ส่วนมือข้างหนึ่งยังบีบยอดปทุมถันของน้องเอ้อยู่ น้องเอเป็นคนงามมีบริเวณใบหน้าเหมือนแขกเสมือนแม่ แม้กระนั้นผิวขาวกว่าแม่ของคุณมากมาย ผมเชื่อมั้นว่าแม้ว่าน้องเอจะอายุเพียงแค่ 14 ปี แม้กระนั้นคงจะมีอารมณ์เต็มกำลังแล้ว ผมเลยถามน้องเอว่าเคยนอนกับคนชื่อเดโชจำนวนกี่ครั้ง น้องเอพูดว่า 10 กว่าครั้งได้ ผมถามคำถามว่าเวลาเพศชายเสร็จน้องเอทราบไหม น้องเอตอบว่าทราบด้วยเหตุว่ามันมีความรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นฉีดใส่อยู่ด้านใน ผมใกล้เสร้จเต้มที่แล้วเนื่องจากว่าน้องบีใช้มือรูดเจ้าหนูผมเร้วขึ้น ผมเลยประสานมือของน้องบีออก แล้วก็ใช้เจ้าหนูผมใส่เข้าไปในจิ๋มของน้องเอ มันลื่นเข้าไปอย่างราบรื่นมากมาย อาจเกิดขึ้นจากน้องเอเคยนอนกับคนชื่อบารมีมาแล้ว พอเพียงเจ้าหนูผมเข้าไปมิดโคน น้องเอก็ผวากอดคอผมไว้แน่น ผมมองเห็นน้องเอทำใบหน้าแหยเกแบบนั้น เลยจูบปากบดขยี้ลิ้นกับน้องเอ
อาการสนองตอบของน้องเอเริ่มมีขึ้นเป็นลำดับ ผมมีความรู้สึกว่าจิ๋มของน้องเอเริ่มมีลักษณะตอดตุ๊บๆสองสามครั้ง ผมคิดออกว่ายังมิได้ทันชูบั้นท้ายขึ้นลงเลยแม้กระทั้งครั้งเดียว ผมก็ทำนบแตกเสียแล้ว อาจเป็นเพราะเนื่องจากอารมณ์ที่ปลุกปั่นกันมานาน แล้วก็อาการที่น้องเอแสดงออกทางบริเวณใบหน้า ผมแช่ไว้โดยกอดน้องเอไว้แน่นละจากการเกาะติดปากกับน้องเอหันมาหาน้องบีมองเห็นแกนั้งอยู่ปลายโซฟา แกนั้งดูเจ้าหนูผมปฎิบัติการเข้าออกกับจิ่มพี่สาวมึง ผมไม่รู้เรื่องว่าเด็กอายุ 13 ปีจะมีความรู้สึกอารมณ์ไหม ผมดึงเจ้าหนูผมออกมาจากร่องน้องเอ แล้วจับน้องเอนั้งบประมาณนโซฟาพักผ่อนด้านข้างตัวผม ผมขัดเจ้าหนูผมเสร้จ ผมก็บอกกับน้องบีว่าช่วยดูดให้ผมดังที่วันนั้นสอนให้หน่อยสิ น้องบียืนขึ้นมายอตัวระหว่างขาของผม น้องบีจับเจ้าหนูของผมเข้าปากแล้วอมไว้ ไว้ดูด ผมเริ่มต้องการฝ่ากับน้องบีแล้ว น้องเอนั้งอยู่ด้านข้างผมนั้หาองน้องบีนิ่ง ผมเลยจูบปากกับน้องเอ
ผมสารภาพเลยว่าน้องเอเป็นเด็กที่งามมากมาย น้องบีดูดได้สักคู่ก็พูดว่าเมื่อยปากแล้ว ผมเลยจับน้องบีมานอนแทนที่น้องเอ แล้วกระซิปน้องเอว่าช่วยทำอย่างน้องบีทำให้น้าหน่อยสิ น้องเอพูดว่าทำไม่เป็น ผมเลยกล่าวว่าอมอย่างน้องบีแล้วดูดเข้าออก น้องเอก็ยอมเอาอย่าง ผมกำลังปรับพฤติกรรมลุกขึ้นยืนยอตัวเพื่อได้ถนัด น้องบีก็ถ่างขาออกราวกับทราบดีว่าผมจะใช้ลิ้นกับน้องบี ผมปัดกวาดลิ้นตวัดไปๆมาๆกับร่องชำเลืองของน้องบี อาการสนองตอบปลายลิ้นของผมมีตามลำดับ น้องเอดูดจนกระทั่งผมรู้สึกมีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บนิดๆผมเลยยืนขึ้นนั้งแล้วจุงมือน้องบีลุกขึ้นยืนตามผม ผมบอกน้องบีให้นั้งบประมาณนเจ้าหนูผมอย่างกับที่สอน น้องบีก้มศีรษะแล้วนั้งคร่อมตัวผม ผมจับเจ้าหนูใส่เข้าไปในร่องน้องบี มันยังเข้าไปได้ช้า เนื่องจากว่าน้องบีเกร็งตัวและก็ชูขาขึ้น
ผมทราบว่าน้องบีคงจะเจ็บ เลยจับตูดน้องบีให้ลอยอยู่แบบนั้น แล้วผมก็โลมเลียยอดถันของน้องบีเล่น น้องบีผวาบางส่วน ผมเลยจูบปากน้องบีส่วนมืออีกข้างลูบคลำจิ๋มของน้องเอเล่นไปด้วย น้องบีเริ่มชูตูดขึ้นลงตามจังหวะกระทั่งผมจำเป็นต้องชูตูดและก็ตามด้วย เพราะว่าช่องจิ๋มของน้องเอบีบรัดกระชับกว่าของพี่สาวมากเท่าไรนัก ผมให้น้องเอมานั้งด้านข้างผม แล้วก้มตัวดูดจุกนมผม น้องบีชูตูดขึ้นลงเร็วเป็นจังหวะ จนกระทั่งผมทนไม่ได้ทำนบแตกเป็นครั้งที่ 2 น้องเอมองผมแล้วยิ้มให้ ก่อนจะจับน้องบีชูตูดขึ้น พอน้องบีชูตูดขึ้นน้ำรักของผมก็หยดตามลงมาโดยทันทีเลย ผมรีบใช้กระดาษถูให้เอ็ง อีกทั้งน้องเอแล้วก็น้องบีมานั้งข้างเคียงผมหอบเหน็ดเหนื่อยร่วมกันทั้งสอง ผมนั้งกึ่งกลางเลยจูบจิ๋มเด็กทั้งยัง 2 เล่น ซึ่งจิ๋มของน้องเอรวมทั้งน้องบีต่า

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...