Friday, July 22, 2022

คลิปหลุด กำเนิดเป็นเพศชายจะต้องปฏิบัติภารกิจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่น้ำให้กับพวกคุณ

คลิปหลุด ครั้งก่อนก็สารภาพว่าเป็นผู้ที่ร้ายพอเหมาะพอควร ผมพบหญิงคนไหนกันถ้าเกิดถูกใจจึงควรหาทางเอาคุณให้ได้ แล้วก็จุดมุ่งหมายของผม ก็กว่า 8 ใน 10 ผมได้มาหมดหลายท่านก็ยอม แถมมีคลิปถ่ายไว้พร้อม ก็เคยได้เห็นแบบเดียวกันว่าพวกคุณทำคลิปหลุดออกมา แต่ว่าก็มีการเซนเซอร์หน้าพวกเราทั้งสอง ไม่มีวันหรอกว่าผมจะจำผู้ที่ผมเย็ดแล้วมิได้ หากจำไม่ผิดผมคงจะได้สตรีมาราว 30+- ในปีที่ผ่านแล้วเท่าที่มองเห็น ก็จะพบโดยประมาณ 3-4 คลิปที่เป็นผม คลิปหลุด พวกคุณพวกนี้ก็กระหายจัดเก่งทำเก่ง แต่ละคนก็ท่าทางดีทั้งหมด ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจสงสัยว่าผมทำอะไรหรือทำยังไงถึงได้ผู้หญิงพวกนี้ก็ผมเป็นนักร้องตามผับมันได้ยากเท่าใดหากพวกเราต้องการจะหาคนมานอนด้วย ก็อยู่ที่ว่าคืนนั้นพวกเราจะเลือกคนไหนกันแน่เพียงแค่นั้น ผมเลยตกลงใจไม่มีแฟนดีกกว่าเนื่องจากปัญหามันจะตามมา เมื่อก่อนก็มีคนรักขมักเขม้นกับเขา แต่ว่าพอเพียงผมถ่ายคลิปคุณไว้ คุณดันทำคลิปหลุดและก็ทิ้งผมไป คุณพูดว่าอายที่เป็นอย่างงี้คุณรับมิได้ แต่ว่าในที่สุดพวกเราก็เป็นเพื่อนกันคุณกล่าวว่าคุณขออภัยที่ทำให้ผมจำต้องอาย ใหม่ๆก็อายอยู่เนื่องจากว่าพวกเรามีความคิดว่าคลิปหลุดนั้นมันน่าจะทำให้เกิดผลเสียกับอีกทั้งผมรวมทั้งคุณ แต่ว่ามันตรงกันข้ามกับแปลงเป็นว่ามันสงผลในด้านดีกับผม เพราะว่าสาวหลายท่านดันถูกใจเนื่องจากว่าลีลาท่าทางการเย็ดของผมมันตื่นเต้นดี
แล้วตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็แปลงเป็นเจ้าพ่อที่รักหลายท่านที่จำผม คลิปหลุด ได้ก็มาล้อเลียนผม ต้องการมีคลิปหลุดแบบงั้นบ้างจังได้เลยจัดให้พวกคุณต้องการจะพบกับผมอยู่แล้ว ใครที่ต้องการเสียวต้องการดังมาผมจัดให้ได้หมด นอกเหนือจากที่จะเสียวแล้วหลายๆคนก็ยังบำรุงรักษาผมอย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ผมไม่เคยจำต้องขออะไรกับพวกคุณแต่ว่าพวกคุณบอก มันเป็นความสุขใจ ก็ตามที ผมตามใจพวกคุณหมดคลิปหลุดที่ได้ทำออกมาก็จัดว่าเริ่มโด่งดังแล้ว จริงผมก็มิได้เก่งเรื่องเย็ดสักเท่าไหร่นักหรอกแม้กระนั้นพวกคุณต่างหากที่ต้องการจะโชว์นม โชว์ความดึงดูดใจของตนเองเลยจะต้องเลือกเพศชายที่สวยสักนิดสักหน่อยเป็นผู้แสดงนำชายให้พวกคุณขายได้
หรือผมจะมาเอาดีทางนี้ไปเลย ราวกับช่างเครื่องปรับอากาศในตำนานก็ดังได้เล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่สุดกำลังแล้ว แล้วอย่างงี้คลิปหลุดของผมมันจะดังแล้วมีคนมาว่าจ้างเล่นหนังx บ้างหรือเปล่า ก็คิดเช่นเดียวกันงานสนุกสนานเงินดีแถมด้วยสุขสบายด้วย เพศชายอย่างพวกเราจะเสียอะไรก็แค่เสียน้ำสิ่งเดียวแค่นั้นกลัวอะไร

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...