Sunday, July 24, 2022

หนังโป๊ใหม่ ต้องการเย็ดทุกวี่ทุกวันที่ได้พบคุณ

หนังโป๊ใหม่ ทุกวี่วันที่ผมกลับมาจากสถานศึกษา ผมจะไม่พลาดที่จะหาดูหนังx ก่อนนอน หรือบางทีก็ตอนอาบน้ำไปด้วย พวกเราหาดูหนังx จากโทรศัพท์มือถือได้สบายไม่ต้องวิ่งหารวมทั้งแอบมองเหมือนแต่ก่อน ยิ่งมองในสุขา แล้วหลังจากนั้นก็ xxx ไปด้วยยิ่งสนุกสนาน ไม่สกปรก แม้กระนั้นก็ไม่สุดๆราวกับได้เย็ดของแท้สักเท่าไหร่ หนังโป๊ใหม่ ผมจำต้องคอยโอกาสวันเสาร์อาทิตย์เป็นส่วนมากถึงจะได้พบกับแฟน ไปรับคุณมาดูหนังx แล้วเย็ดกันที่บ้าน
แต่ว่าเดี๋ยวนี้เสมือนผมกำลังติดการดูหนังx เป็นที่สุด ด้วยเหตุว่ามองรุ่งเช้า ช่วงกลางวัน เย็นกันเลย ยิ่งตอนหลังๆความอยากได้เย็ดมันมากเพิ่มขึ้น ต้องการจะ xxx กับแฟนที่รักเป็นประจำขนาดที่ว่า วันอาทิตย์เมื่อวานนี้ เย็ดกันไป กว่า 5 ครั้งเพียงพอมาเย็นวันจันทร์ก็ต้องการอีกแล้ว ผมจะต้องคุยกับคุณให้คุณมาหาผมที่บ้านสักนิด เพราะว่าความระลึกถึงมันทนไม่ได้ คุณหาทางออกมาท่องเที่ยวที่บ้านผมช่วงเย็นสักราวๆ 1 ชั่วโมงก่อนที่จะมืด เพราะว่าบ้านคุณไกลจากบ้านผม ถ้าหากกลับมืดเหลือเกินกลัวคุณจะมิได้มาอีก และก็วันนี้ก็เหมือนกัน คุณมาหาผมที่บ้าน ส่วนผมนั้นก็รู้อยู่แล้วว่าคุณจะมาก็ดูหนังx สร้างอารมณ์รอคอยไว้เลย พอเพียงคุณมาถึงก็เข้าไปกอดคุณแล้วพูดว่าต้องการจะอยู่กับคุณ หนังโป๊ใหม่ ฉันรักคุณ เป็นคำบอกเล่าที่กล่าวเมื่อไรก็จำเป็นต้องได้เย็ดกันทุกคราว และก็เดี๋ยวนี้ก็เช่นเดียวกัน ผมพาคุณขึ้นห้อง และจากนั้นก็ถอดเสื้อถอดผ้าคุณอย่างเร็ว ผมเลียหีคุณดังเช่นว่าทุกคราว คุณถูกใจให้ผมเลียมหาศาล คุณพูดว่ามันเสียวที่สุด และก็เรียกน้ำได้เร็วที่สุด ผมกลับเนื้อกลับตัวเล่นท่า 69 กับคุณ คุณบอกผมว่าชักว่าวออกมาแล้วใช่ไหมเนี้ย น้ำเต็มหัวเลย ผมยิ่งเลียหีคุณซ้ำเป็นการหนักอีกทั้งนิ้ว รวมทั้งลิ้น แหวกกลีบสีชมพูเลียไม่หยุด จนกระทั่งคุณคร่ำครวญไม่หยุด บอกไม่ไหว ไม่ไหว ตลอดระยะเวลา แล้วผมก็จับคุณชูขาพาดไหล่ซอกซอยอย่างเร็ว ในอย่างเดียวกระทั่งผมน้ำแตกใส่รูของคุณเต็มๆผมดึงตัวคุณขึ้นมานั่งทับตัวผมไว้ และดูดนมคุณต่ออย่างบ้าคลั่งส์ ผมเชื่อว่าเลยว่าแฟนหวานใจของผมอายุพอๆกับผม 17 ปี หุ่นคุณมันยอดเยี่ยมนมใหญ่เต็มปากผมเป็นที่สุด เดี๋ยวนี้ควยผมก็เริ่มขยับไปๆมาๆอุตสาหะเรียกพลังจะเย็ดกับคุณอีกครั้ง รวมทั้งมันก็ไม่นาน มันก็เบาๆแข็งมากยิ่งกว่าเดิมอีก โอกาสนี้ผมให้คุณเป็นขย่มผมอย่างมาก คุณเบาๆตรอกช้าๆในขณะที่น้ำเมื่อตะกี้ก็ยังเต็มหีคุณอยู่มันเหนียวเหนอะหนะไปหมด แต่ว่ามันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมโดยแท้จริง ผมชักเริ่มเสพติด เซ็กแล้วละสิ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...