Saturday, August 13, 2022

โดจิน18+ พวกเราโดนเวียนเทียนแล้ว ก็..ชอบใจ

โดจิน18+ พวกเราขอใช้ชื่อสมมุติว่ารัตน์ตามใจ พวกเราเป็นบุตรสาวผู้เดียวของครอบครัวนักธุรกิจวัสดุอุปกรณ์อีเลคโทรนิก บริเวณทางแยกคอกโค ถ้าหากเอ๋ยถึงธุรกิจการค้าที่นี้รับประกันได้ว่าทุกคนจะต้องร้องอ้อ ขณะนี้พวกเรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุว่าพวกเราพึ่งออกมาจากมกรุงเทวดา พวกเรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นอยู่กับพวกเรามาเล่าให้ฟัง
ครอบครัวพวกเราเป็นชาวจีน พวกเราเลยมีคู่หมั้นตั้งแต่พวกเรายังอยู่เป็นเด็กแรกเกิด แม่เล่าให้พวกเราฟังว่าพอเพียงสหายบิดาพวกเรามองเห็นพวกเรากำเนิดก็ขอพวกเราเป็นเมียให้ลูกชายเขาเสียแล้ว เมื่อบิดาจะไม่ยินยอมก็กลัวเสียสหาย ด้วยเหตุว่าท่านสองคนรู้จักมักคุ้นกันมากมายมาจากเมืองจีนร่วมกัน ตั้งแต่พวกเราเป็นเด็ก บิดาชอบพาพวกเราท่องเที่ยวที่บ้านสหายของท่านคนนี้บ่อยๆ แล้วก็หลายครั้งที่พวกเราจำต้องนอนค้างคืนที่บ้านข้างหลังนี้ด้วย โดจิน18+ พวกเราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นคู่หมายพวกเราตามใจ พวกเราสมมุติชื่อเขาว่าพี่ก็อปตามใจ พี่ก็อปแก่กว่าพวกเรา 3 ปี พวกเรากับพี่ก็อปสนิทกันมากมายเพราะว่าพวกเราโตมาด้วยกัน และก็เล่นกันมาตั้งแต่พวกเรายังเด็ก จวบจนกระทั่งพวกเราอายุได้ 12 ปิ้ง 13 ปี พวกเราก็มี Sex คราวแรก พวกเราคิดออกว่าวันนั้นบิดาพวกเราทั้งคู่คนทิ้งพวกเราไว้ที่บ้าน พี่ก็อปชักชวนพวกเราไปดูหนังสือที่ห้องพี่เขา แต่ว่าแทนที่พี่ก็อปจะถือหนังสือให้พวกเรามอง กลับเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่แทน พวกเรามองไปพวกเราก็เสียวไป พี่ก็อปเอามือมาโอบไหล่พวกเราหอมแก้มพวกเรา พวกเราคิดว่าพวกเราเขินมากมาย อยู่ๆพี่ก็อปก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงพวกเรา เอามือขยี้ที่จิ๋มพวกเรา พวกเราเสียวอย่างบอกผิด พี่ก็อปดันพวกเราลงไปนอนรวมทั้งถอดกางเกงชั้นในพวกเราออก ในขณะนั้นพวกเราถูกพี่ก็อปแก้ผ้าจนถึงหมดกระเป๋าแถมยังเอามือมาขยี้นมพวกเราอีก ที่พวกเราไม่ต่อต้านพี่เค้าก็เป็นเนื่องจาก พวกเรากับพี่เขาโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำกันมาตั้งแต่พวกเรายังเป็นเด็ก และก็ยังเสียวอย่างบอกผิด เพียงพอพี่เขาแก้ผ้าพวกเราเสร็จ เขาก็ถอดเสื้อกางเกงของเขาออกตามพวกเรา พวกเราถามพี่ใครเขาก็บอกว่าทำไมของพี่เขาใหญ่จังมองไม่เห็นเสมือนก่อนหน้าเลย พี่เขาตอบว่ามันโตตามอายุ เพียงพอเขาบอกจบเขาก็นอนทับพวกเรา พวกเราอึดอัดมากมายเลยในเวลานั้น แต่ว่าเพียงพอพี่เขาจูบปากพวกเรา เอาลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นพวกเรา พวกเรารู้สึกแปลกๆอย่างบอกผิด ในตอนที่พวกเรากำลังเคลิ้มกับการแลกจูบกับพี่เขานั้น มันก็มีท่อนอะไรไม่รู้จักยัดเข้ามาที่รูจิ๋มพวกเรา มันเข้ามาได้นิดหนึ่ง พวกเราบอกพี่เขาว่าพวกเราเจ็บ เอาอะไรมาใส่ของๆพวกเรา พี่เขาตอบพวกเราทนเจ็บหน่อย สักครู่พวกเราจะสู่สุคติกัน พวกเราฟังก็ยังมึนงง แต่ว่าพี่เขาไม่สนใจพวกเราแล้ว เขาเอามือบี้เม็ดแตดพวกเรา พวกเรางี้เสียวซาบซ่านเลย พี่เขาเลยโลมไล้เข้ามาหาพวกเราอีกทั้งแท่งเลย ในเวลานั้นพวกเรามีความคิดว่าพวกเราทั้งยังจุก ทั้งยังเจ็บที่ท้อง แม้กระนั้นพอเพียงพี่เขาเริ่มขยับเขยื้อนตัว ความรู้สึกเจ็บ จุกที่ท้องมันก็เริ่มหายไป กลายเป็นความเสียวที่ซาบซ่านแทน ความรู้สึกพวกเราในขณะนั้นพวกเราสุขสบายมากมายพี่ก็อปโอบกอด ไสร้พวกเราตลอดระยะเวลา พวกเราคร่ำครวญเหมือนกับเดียวกับพี่ก็อป พี่เขาครางครวญออกมาไม่หยุดเลย พวกเราเลยทายใจว่าพี่เขาอาจจะเป็นสุขราวกับพวกเรา แต่ว่าอยู่ๆพี่เขาก็โยกเอวของพี่เขาอย่างแรงแล้วก็เร็ว พวกเราเกือบจะสิ้นใจตาย ทั้งยังมันทั้งยังเสียวอย่างบอกผิด ในช่วงเวลานั้นความรู้สึกพวกเราคล้ายกับพวกเราปวดฉี่แบบสุดๆเกร็งไปตลอดตัวเลย ต้องการจะฉี่ แต่ว่าก็ไม่ฉี่ไม่ออก ความรู้สึกมันบอกผิดว่าเป็นเยี่ยงไร พวกเราได้แต่ว่านอนกอดพี่ก็อปแน่น จนกว่าพี่ก็อปหยุดโยกเอวพร้อมทั้งมีน้ำอุ่นๆฉีดเขาไปในท้องของพวกเรา พี่เขานอนกอดพวกเราแน่นเลย ประพรมจูบไปทั่งหน้าพวกเรา ในเวลานั้นพวกเราไม่รู้เรื่องหรอกว่าแนวทางการทำแบบงี้มันเรียกว่าการร่วมประเวณีกัน พวกเราเหนื่อยมากมายกระทั่งหลับไป พวกเราหลับไปได้พักนึง พี่เขาก็ปลุกพวกเราตื่นเพื่อไปอาบน้ำ ตอนพวกเรายืนขึ้นมาพวกเรารู้สึกแสบและก็เมื่อยล้าไปหมดทั้งตัวเลย พวกเราเกือบจะเดินมิได้แสบจิ๋มไปหมด จนถึงพี่เขาจำเป็นต้องอุ้มพวกเราไปอาบน้ำล้างคราบไคล เพียงพอพวกเราเข้าส้วม พวกเราแทบจะร้องไห้เลย จิ๋มพวกเราบวมเป่งเลย แถมเลือดยังไหลเปื้อนขาไปหมด พี่เขาพูดเท็จพวกเราว่ามันเป็นเลือดของพี่เขาเอง พี่เขาเป็นแผล พวกเราเลยหมดกังวล (มารู้เอาตอน ม4 ว่านั่นเป็นเลือดพรรมจรรย์) แถมพี่ก็อปยังพูดปดบิดาพวกเราเฉยเมยเลย กล่าวหาพวกเราเล่นน้ำจนกระทั่งเจ็บป่วย หน้ามืด เป็นลมเป็นแล้งล้มที่สระ ขาพลิกกระทั่งเดินมิได้ พี่เขาเลยขอให้พวกเราอยู่พักที่บ้านเขาก่อน ซึ่งบิดาพวกเราก็ยอมพวกเรานึกออกว่าพวกเราจับไข้นอนซมอยู่แทบอาทิตย์เลย ภายหลังวันนั้นมาครั้งใดก็ตามพวกเราไปบ้านเขา หรือเขามาท่องเที่ยวบ้านพวกเรา พี่เขาก็ชอบหาทางขย่มพวกเราอยู่เรื่อยยามที่ไม่มีคนแก่อยู่ในบ้าน ในขณะนั้นพวกเราเริ่มถูกใจความรู้สึกอย่างงี้แล้ว ตราบจนกระทั่งพวกเราอายุได้ 15ปิ้ง 16 ปี พวกเราเริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายพวกเรา ทรวงอกเริ่มนูนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บั้นท้ายเริ่มโตเรื่อยตอนนั้นพี่ก็อปเริ่มติดเพื่อนพ้อง พวกเรากับพี่ก็อปไม่ค่อยเจอะกัน ตอนนั้นแม่ให้พวกเราไปเรียนพิเศษบริเวณสยามสแควร์ ก็ปกติของตอนวัยรุ่น มีชายหนุ่มเค้าหน้าหล่อคนนึงมาจีบพวกเรา เขาชื่อพีท สวย แต่ว่าเนื่องจากพวกเรากลัวแม่พวกเราจะว่า เพราะว่าบิดาพึ่งบอกเรื่องที่พวกเราหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็กให้เราทราบ ในตอนนั้นเราช็อกไปเลย แต่ว่าพวกเราก็ยังแอบคบกับพีทอยู่เพราะว่าพวกเราว่าพวกเราถูกใจเขาไปแล้ว พวกเราเริ่มที่จะหนีท่องเที่ยวกันบ่อยมากขึ้น บางเวลาพวกเราก็ไปบ้านเขา บ้านเขาปกติมากมายเป็นสวนผลไม้ พวกเราถูกใจที่จะไปนั่งพักผ่อนบ้านเขา เย็นสบายดี บิดามารดาเขาไม่ค่อยอยู่บ้านช่วงเวลากลางวัน ตอนนั้นบิดามารดาพวกเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเรา เนื่องจากบิดาพึ่งเปิดโรงงานใหม่ ทำให้จะต้องทุ่มเทเวลาทั้งผองให้กับโรงงาน ทำให้พวกเราอยู่บ้านผู้เดียว พวกเราคบกับเขาได้ปีกว่าๆตราบจนกระทั่งสอบเสร็จ ม4 พวกเราท่องเที่ยวกันกับสหายของเราที่เกาะเสม็ด พีทก็ไปด้วย พวกเราถูกเขาขย่มราวกับที่พี่ก็อปทำกับพวกเรา แต่ว่าคราวนี้มันแตกต่างกัน พวกเราถูกเพศชายที่พวกเรารักเยอะที่สุดขย่มอย่างบ้า มันทำให้พวกเราเป็นสุขอย่างบอกผิด ความรู้สึกมันแตกต่างกับตอนที่พี่ก็อปทำอย่างสิ้นเชิง ขณะที่พวกเราอยู่ที่เสม็ดพวกเราเอากันเกือบจะแต่ละวัน เพราะเหตุว่าพวกเราจะแยกกันอยู่เป็นคู่ๆเพียงพอพวกเรากลับมาถึงกรุงเทวดา พวกเราเริ่มมีความรู้สึกที่ผูกพันต่อกันแล้วก็กันเพิ่มมากขึ้น ตัวเราเองก็เริ่มมีความรู้สึกเรียกร้องหา Sex จากเขา เขาเองก็เริ่มที่จะเที่ยวไปตามผับตามเธค ซึ่งเขาก็มักเชื้อเชิญพวกเราไปด้วยเป็นประจำจนกระทั่งพวกเรากำเนิดความใกล้ชิดกับแสงสว่างยามราตรีกาล พวกเราสองคนชอบท่องเที่ยวกันจนกระทั่งผับปิดและกลับมาจบด้วยการนาบหว่างขาของพวกเราในขณะที่บ้านพวกเรา และก็บ้านเขาสลับกันไปตามจังหวะและก็เวลา จนตราบเท่าตอนนึงแม่ของพวกเราว่างท่านเลยมาค้างนอนที่บ้าน (ระยะหลังมาแม่จะนอนที่โรงงานกับบิดา) แม่ไม่รู้จักเลยว่าพวกเราพาพีทมานอนที่บ้าน ทำให้ตอนนั้นพวกเราไปไหนมาไหนกับพีทช่วงเวลากลางคืนมิได้ ทำให้พีทเริ่มพบสาวคนใหม่ ตอนนั้นรัตน์ไม่สบายใจมากมายเลย มิได้เจอะกันเดือนนึง โดจิน18+ วันหนึ่งทนไม่ได้เลยไปหาเขาที่บ้าน พอเพียงไปถึงเกือบจะช็อค เนื่องจากมีเพศหญิงอีกคนนึงนอนอยู่กับเขา พวกเราถามใครๆก็ว่าทำไมทำอย่างนี้ เขาตอบอย่างกวนๆว่า ครั้งรัตน์ยังมีคนอื่นๆเลยแล้วเพราะอะไรเขาจะมีมิได้ ในขณะนั้นงงเต็กเลย เลยถามกลับไปว่าเป็นคนใดกันแน่ เขาบอกเขาไม่รู้เรื่องหรอกว่าคนไหนกัน แต่ว่าเขารู้ดีว่าพวกเราไม่ใช่สาวที่บริสุทธ์สำหรับเขา เนื่องจากว่าตอนที่เขาขย่มพวกเราคราวแรกนั้น เขาจำได้แม่นเลยว่าไม่มีเลือดออกออกมา พวกเราก็เห็นด้วยกับเขากับบอกเขาว่า เวลานี้พวกเรามีแต่ว่าเขาผู้เดียว แต่ว่าเขาก็ไม่ใยดี หลังจากนั้นเป็นต้นมาพวกเราเลยแดกดันเขาด้วยการเที่ยวผับท่องเที่ยวเธคทุกคืน
ตอนนั้นเพื่อนฝูงพวกเราถูกใจชักชวนมาท่องเที่ยว RCA ซึ่งพวกเราก็ถูกใจตรงนี้มากมายแบบเดียวกันมันดูอย่างกับว่าต่างประเทศเลยผู้คนเดินกันให้ล้วง พวกเราถูกใจนั่งที่ School Bus มากมายเลยตอนนั้น นั่งบ่อยครั้งกระทั่งเริ่มสนิทกับเถ้าแก่ ซึ่งก็มีวัยรุ่นกรุ๊ปนึงที่สนิทกับเถ้าแก่อุตสาหะเข้ามาจีบพวกเราเช่นกัน กลุ่มนี้จะเป็นเด็กวิศวะซะเป็นส่วนมาก ที่เข้ามาจีบราอย่างออกหน้าออกตาก็คือโอ โอจะป็นคนรอโทรมาเชื้อเชิญพวกเราดูเหมือนจะทุกวัน ธรรมดาพวกเราขับขี่รถมาเอง วันนึงพบพีทตรงนี้ มาพร้อมกับสาวคนใหม่ ทำให้ความรู้สึกเศร้าใจเริ่มเกิดขึ้นอีก ด้วยเหตุว่าพวกเราเองก็ยังลืมเขามิได้ รักหนแรกนี่ค่ะ เลยกินเหล้าย้อมใจ กล่าวได้ว่าสุราอยู่ข้างหน้ามิได้ โอก็ดูเหมือนจะแกล้ง รอเสริฟตลอด ดื่มไปๆมาๆกจนกระทั่งเมาเลย โอบอกรับประทานเข้าไปเถิดสักครู่เขาจะไปส่งรัตน์ให้ถึงที่บ้านเอง ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลทำให้พวกเราดื่มอย่างไม่สนใจอะไรแล้วกระทั่งไม่มีสติไป มารู้สึกตัวตื่นอีกครั้งก็เพราะเหตุว่าตนเองกำลังฝันว่าถูกรุมเย็ดโดยคนกรุ๊ปนึง เลยตื่น พอลืมตาขึ้นมาก็พบว่าโน่นไม่ใช่ความฝัน เพราะเหตุว่าพวกเรากำลังถูกเพศชายกรุ๊ปนึง 7 คนรุมเย็ดจริงๆคนนึงกำลังเย่อจิ๋มพวกเราอยู่ อีกสองคนกำลังดูดนมพวกเราอยู่ ในเวลานั้นครวญคร่ำออกมาเลย อู๊ยย!!! ซี๊ด เสียวว พวกเราเสียวอย่างบอกผิด อาการบ้าเลือดหายไปแทบหมด เพียรพยายามดิ้นแม้กระนั้นความเสียวมันทำให้แรงพวกเราหมดไป มันคับแน่นรูไปหมด พอเพียงคนนี้เสร็จ คนนั้นต่อ นึกออกว่าลืมตาขึ้นมาโดนไป 6 คน พอเพียงผู้ที่หกเสร็จ พวกเราก็ถูกจับกลับขึ้นมาอยู่ด้านบนตัวไอ้โอ เป็นพวกมันอยากที่จะให้พวกเราขย่มไอ้โอมัน แม้กระนั้นพวกเราเหนื่อยแล้ว อีกสองคนมันก็เลยรอหิ้วปีกพวกเรารวมทั้งจับพวกเราขย่ม กระทั่งโอน้ำแตก ปล่อยน้ำอุ่นๆมากมายระทบ ในตอนนั้นเสียวอย่างบอกผิด ไอ้สองคนนั้นมันก็ดึงพวกเราขึ้นมา เอาแขนพวกเราพาดไหล่มันไว้ และจากนั้นก็ถ่างขาพวกเราไว้ อีกคนก็เขามาทิ่มที่รูจิ๋ม ในช่วงเวลานั้นมันอีกทั้งเสียว เจ็บและก็แสบไปหมดแล้ว ไอ้โอมันกวนตีน มันเอาลิ้นมันเลียรูก้นพวกเราพร้อมทั้งเอานิ้วมันแหย่รูก้นไปด้วย มันเสียวอย่างบอกผิด พอเพียงไอ้คนนี้เย็ดเสร็จ คนนั้นก็ต่อ เวียนเทียนกันรอบลำดับที่สองแล้ว แม้กระนั้นพวกเรานะแทบจะสลบแล้ว พวกเราโดนมันเย่อไปแทบ 10 ครั้งแล้วตั้งแต่ตื่นมา ยังมิได้พักเลย เลยบอกมันว่าไม่ไหวแล้ว พวกเราไม่มีแรงแล้วขอพักหน่อยได้ไหม พวกมันไม่ยินยอม มันปลดปล่อยให้พวกเราลงไปนั่งทับไอ้ชัย ไอ้ชัยมันจับพวกเรากระเด้าในท่านั่งอปิ้งนั้นเวลานี้จิ๋มพวกเราแทบขาดแล้ว ไม่มีแรงที่จะดิ้นอีกแล้ว แต่ว่าอยู่ๆไอ้ชัยมันก็หยุดและก็กอดพวกเรา พวกเรานึกว่ามันจะใจดีแต่ว่าแปลงเป็นว่ามันยิ่งทรมาทรกรรมพวกเรามากขึ้นอีก ไอ้โอมันก็เอาควยมันแทงเข้ามาที่รูก้นพวกเรา เวลานี้บอกได้คำเดียวว่าจุกมากมาย รูก้นคงจะฉีกไปไม่น้อยกว่านิ้วแน่เลย ปากก็ตะเบ็งอย่า อย่าแทงก้น เจ็บบบบบบ โอ๊ยยยย!!! แต่ว่าไอ้โอมันก็ไม่หยุด พวกเราจำเป็นต้องทนกระทั่งมันเข้าไปเต็มแท่งของมัน ควยของมันเข้ามาภายในรูก้นพวกเราอย่างคับแน่นมากมายเลย มันเริ่มโยกก้นพวกเรา ความที่มันฟิตแล้วพวกเราเจ็บ พวกเราเลยจะต้องเผยอก้นตามมัน แต่ว่าเพียงพอมันชนเข้ามารูจิ๋มพวกเราก็ถูกชนด้วยมันทั้งยังเสียวเจ็บอย่างบอกผิด ในตอนนั้นน้ำตาพวกเราไหลพรากเลย มันทรมาทรกรรมมากมาย เสร็จจากไอ้โอ ก็โดนผู้อื่นเย็ดต่อ เวียนเทียนกันอย่างงี้จนถึงตอนเช้าเลย เบ็ดเสร็จคืนนั้นโดนไปทั้งยังหน้าอีกทั้งข้างหลังเลย เกือบจะ 30 ชูอย่างยิ่งจริงๆ เจ็บรวมทั้งแสบไปหมดเลยอีกทั้งก้นและก็จิ๋ม สลบไสลเลยมารู้สึกตัวตื่นอีกครั้งตอนสายๆมีคนมาเคาะประตู กล่าวว่าหมดเวลาแล้ว แม้กระนั้นพวกเราลุกไม่ไหว ขยับเขยื้อนตัวเกือบจะมิได้เลยแล้ว ท้ายที่สุด Doorman มันเปิดทางเข้ามาพอเพียงมันมองเห็นพวกเรานอนเปลือย มันดันยุ่งมาพูดจาเสียดสีพวกเราอีกว่าเมื่อคืนนี้โดนหนักไปหน่อยหรอ มองเห็นมากันตั้งคนจำนวนไม่น้อยบันเทิงใจไหม พวกเราเลยดุมันว่ามันสะเออะอะไรเป็นเพียงแค่ Doorman ดันมาสะเออะ มันเลยโกรธ มันเรียกสหายมันมาสองคนรุมขย่มพวกเราอีก ขยำนมพวกเราซะจนถึงแดงเลย ขณะนั้นพวกเราเกือบจะบ้าแรงก็ไม่มี เจ็บก็เจ็บยังมาจุ้นโดนไอ้พวกห่าเหล่านี้เย็ดเอาอีก ควยพวกมันเล็ซะเมื่อใดล่ะแต่ละคนราวกับ(สิ่งมีชีวิต) มันล่อพวกเราคนละครั้ง มีอยู่คนนึงทำให้พวกเราเสียวอย่างยิ่ง ควยของมันมีตะปุ่มตะป่ำอะไรก็ไม่ทราบ แถมยังมีขนอะไรไม่รู้จักรอทิ่มแทงจิ๋มพวกเรา ตอนมันแทงเข้ามาพวกเราอีกทั้งเสียวอีกทั้งคัน ฉี่แทบจะราด มันบอกพวกเราว่ามันไหมล่ะนี่แหล่ะขอบตาแพะ แล้วพวกมันก็อุ้มพวกเราไปอาบน้ำ ไอ้Doorman ห่าเหล่านี้มันยังเย็ดพวกเราอีกคนล่ะรอบในส้วม แถมมันยังยึดกางเกงลิงกับเสื้อชั้นในพวกเราไปอีก ในที่สุดมันจำต้องอุ้มพวกเราไปที่รถยนต์ที่หยุดไว้หน้าห้อง พวกเราพึ่งจะรู้ดีว่าที่ที่พวกเราโดนรุมขย่มตลอดทั้งคืนเนี่ยะมันเป็นโรงแรมม่านรูดที่นึง ที่อยู่แถวบ้านพวกเราเอง แถม ไอ้ Doorman เวรเหล่านี้มันยังบอกพวกเราอีกนะว่า หากพวกเราต้องการโดนอีกมาหามันก็ได้ หรือจะเรียกไปพบที่บ้านพวกเราก็ได้ มันยินดีสนองตอบตัญหาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงพอพวกเราถึงที่บ้านพวกเรารีบไปนอนเลย พวกเรามิได้ลงจากห้องสองวันเต็มๆเลย ลุกไม่ไหว มันฉีกไปหมดแล้วทั้งยังรูจิ๋ม รูก้น

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...