Sunday, August 14, 2022

xxxการ์ตูน แป้งไม่อยากที่จะให้พวกพี่ทำชั่วไปๆมาๆกกว่านี้

xxxการ์ตูน ภายหลังวันนั้นผมก็ย้ายเข้ามาอยู่บ้านของพี่เอกได้ 24 ชั่วโมง แล้วตามคำเชื้อเชิญ ของตัวพี่เอกเอง
\”ฉ่าๆๆๆๆๆ\” ผมเบาๆหันไปเสียงทำอาหารที่ดังออกมาจากในห้องครัว แป้งในชุดผ้ากันเปื้ยนเปลือย ตูดช่างกลมรวมทั้งขาวเนียนน่าดูผมเบาๆลุกขึ้นยืนเดินเข้าไปกอดแป้งทางข้างหลัง \”อุ้ย\” ควยผมแข็งมากมายๆเนื่องจากตื่นตอนเช้าด้วยและก็เนื่องจากตื่นมาก็มองเห็นเทวนารีของผมแก้ผ้าให้มองอีก \”ตื่นแล้วเรอะ สุดที่รัก หิวยังแป้งปรุงอาหารให้อยู่น่ะ\” \”ยังอะกระหายจัดมากยิ่งกว่า\” ผมไม่กล่าวไม่เบาๆเอาควยดันเข้าไปในหีแป้งจากทางข้างหลัง \”อ้าาาาาา ป๋องอย่าๆๆๆๆคนเดียววววว ปลาาาาาาไหม้ๆๆๆๆ\” แป้งเสียงสั่น xxxการ์ตูน เครืออาจเนื่องจากว่าเสียวที่อยู่ๆก็โดนเย็ดแต่เช้า \”ไอ้ห่าป๋องเอ็งทำไรว่ะ\” พี่ปานเดินเข้ามาในห้องครัวแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย \”ป่าวประกาศนะครับพี่ปาน\” ผมบอกไปว่าไม่แม้กระนั้นควยผมยังตรอกแป้งอยู่อย่างงั้นไม่หยุด \”เอ็งจะทำอะไรก็ระวังบ้างสิว่ะห่าผู้เดียวไฟลุกหมด\” พี่ปานไม่ว่าอะไรเรื่องที่ผมเย็ดน้องแป้งเอ็งเอื่อมมือไปปิดก๊าซ แล้วหันมาจูบกับน้องแป้ง \”คล้อยตามอ พี่ปานนนนน\” แป้งเสียงสั่นเครือ น่าจะเสียวมากมาย \”ไอ้ห่าป๋องแกแม่งไม่เชิญเลยน่ะ\” “นิดหนึ่งเองพี่” พี่ปานเอามือข้างนึงของมึงบีบปากแป้งออกแล้วเอ็งบ้วนน้ำลายลงไปในปากแป้ง “ยังไงหอมไมจ๊ะน้องแป้งขี้ฟันพี่” “อ้าๆๆเหม็นนนนจะตายยยยย” แป้งกล่าวอย่างงั้นแม้กระนั้นก็กลืนลงไปอย่างไม่รังเกลียจ “ป๋องแกจับน้องแป้งไว้ดีๆน่ะ” พี่ปานบอกผม ผมเลยจับบั้นท้ายน้องแป้งไว้มั่น แกงัดควยของเอ็งออกมามันกระเด้งออกมาในทันทีเนื่องจากมันแข็งมากมาย เอ็งเบาๆดันควยเอ็งเข้ามารูเดียวกับผม “อ้าๆๆๆพี่ปานนนนเบาๆๆลำพังของงงงันงแป้งงงมากงฉีก อ้าๆๆๆๆๆๆ” “ไม่ฉีกหลอกคนดีของพี่ปานหีบานจะตายเท่านี้ไม่เท่าไหร่หลอก อ้าๆๆ” “หากแป้งหีบานนนนน อ้าพี่ปานนนนก็กกไม่ต้องเอาสิ อ้าๆๆ” ควยเอ็งในตอนนี้เข้ามาอยู่รูเดียวกับควยผมแล้ว ผมกับมึงซอกซอย น้องแป้งเร็วมากแต่ว่าจังหวะของพวกเราสองคนก็ สัมพันกันของมึงเข้าของผมออก ส่วนแป้งเกือบจะใจขาดเลย ด้วยเพราะเสียวอยู่เสมอเวลาเลย “อ้าๆๆๆๆพี่ปานป๋องแป้งจะๆๆไม่ไหววววแล้ววววอ้า” “อู้ย แป้งผมก็เสียวโอ้ย” “เอ้อแม่งเสียว โว้ยๆๆๆ” ควยของผมยังคงดำเนินงานอย่างมากผมรู้สึกได้เลยว่าควยผมถูกับควยพี่ปานตลอดเลย “แชะๆ” “ฮ่าๆๆๆพวกเอ็งทำไรกันว่ะแต่เช้าเชียว” พวกพี่เอกรวมทั้งพี่ผู้อื่นตื่นกันแล้วอาจเพราะเหตุว่าเสียงพวกเราเย็ดกันดัง “ยังไงน้องแป้งของพี่เอก” พี่เอกกล่าวและจากนั้นก็ชูกล้องถ่ายภาพในมีโชคมาถ่าย แป้งเองก็ไม่อายเลยกลับ หันให้กล้องถ่ายภาพยอมรับสู้ตายอีกต่างหาก “อ้าๆๆๆๆๆพี่เอกแป้งเสียวๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆ” “ไอ้ห่าพวกเอ็งเอารูเดียวกันเลยเรอะว่ะ” พวกพี่คนอื่นก็รีบมาดู \”โหเฮ้ยจริงว่ะ\” พี่คนนึงก้มตัวมอง \”แหมน้องแป้งนี้ดอกทองจังน่ะ กระหยีชั้นล่างยังไม่ยินยอมเลย2อันรูเดียวนี้\” ทุกคนหัวเราะกันมากมาย \”อือใช่แป้งงงมากมึนงงมันนอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกระหรี่่่ชั้นล่าง กระหยีของพวกพี่ๆๆยังไง\” พี่เอกได้ยินถ้าอย่างนั้นก็ยิ้มแล้วเอามือคลำหัวแป้ง \”ใช้แล้วล่ะน้องแป้งเป็นกระหรีของพวกพี่ ตลอดมา รวมทั้งตลอดกาล\” แป้งหันไปยิ้มให้พี่เอก \”ผู้ใดเค้าจะเป็นกระหยีตลอดกาลให้พวกพี่เย็ดล่ะ คนเดียวพวกพี่จบก็ไปมีเมียแต่งงานคนเดียวก็ลืมแป้งแล้ว อ้าๆๆพี่ปานค่อยหน่อยแป้งเสียวๆๆๆ\” \”โหไม่หลอก\” ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน \”พี่เอกไม่ทิ้งแป้งหลอก\” ผมรีบตรอกใหญ่เพราะเหตุว่าเสียวมากมายแล้ว หีของแป้งเองก็ตอดตุบๆอาจใกล้จะเสร็จ \”อ้าๆๆๆๆเราไปก่อนน่ะไอ้ป๋อง \” พี่ปานบอกแล้วตรอกเร็ว 2-3 ครั้ง เอ็งก็ฉีดน้ำอยากจัดของเอ็ง เข้าไปเต็มมดลูกแป้งเลย \”อ้าพี่ปาน\” มึงดึงควยออก ทันที่ที่เอ็งดึงออกหีแป้งหละหลวมขึ้นมาในทันทีเลย \”อ้าป๋องแป้งเสร็จแล้วอ้าๆๆๆๆ\” น้องแป้งเองก็เสร็จแล้วหีคุณตอดตุบๆๆเลย \”ฮ่าๆๆๆๆไอ้ป๋องช้าสุดโว้ยเร็วๆๆรีบ เลยแก ฮ่าๆๆ\” พี่ทุกคนเชียร์ผมใหญ่ผมเองก็รีบตรอกแบบลืมตายเลย \”อ้าแป้งผมอัดนำ้อยากจัดเข้าไปเต็มมดลูกแป้งเลย ผมเบาๆว่างแป้งลง \”ยังไงเอ็งป๋องไม่มีแรงเลยเรอะ\” พี่ปานถาม \”น้องแป้งล่ะเสียวไหม \”สุดๆเลยล่ะ\” แล้วคุณก็ยิ้มให้ทุกคน \”พี่เอกผู้เดียวแป้งปรุงอาหารให้น่ะ\” แป้งเบาๆยืนขึ้นแต่ว่าคุณเซ พี่เอกเดินมาประสานมือแป้งไว้ \”ช่างเถอะหลอกผู้เดียวพวกเราไปเปลืองที่มหาลัยกันน่ะ\” พี่เอกอุ้มแป้งไป \”เฮ้ยไปแต่งตัวให้น้องแป้งกัน\” พี่เอกเชิญชวนพวกเราเข้าห้องอาบน้ำไปอาบน้ำให้แป้งกัน \”น้องแป้งมาอาบน้ำกัน\” พี่เอกวางแป้งลงกึ่งกลางวงแล้วเอ็งก็แงะควยออกมา มึงฉี่รดลงไปบนตัวแป้ง พวกพี่คนอื่นก็ทำด้วย \”เอ้ยอะไรกันพี่\” \”ธรรมดาน่าไอ้ป๋องมาเร็ว\” แป้งเองก็ไม่ท่าทางคราวรังเกลียจไรเลยกลับอาบมันเสมือนอาบน้ำธรรมดา ผมเองกำลังจะเอาด้วย “โดดเดี่ยวไอ้ป๋องเอ็งรอก่อน” พี่เอกเดินไปถือแก้วมาให้ผมใบนึง “เอ็งใส่นี้สิลำพังจะให้น้องแป้งแปรงฟัน” แล้วมึงก็เดินไปถือแปรงกับยาสีฟันมาให้แป้ง “จะดีเรอะพี่” “อ้าวแกนี้ ที่น้องแป้งฟันแข็งแรงแบบนี้ด้วยเหตุว่าใช้เยี่ยวพวกพี่บ้วนปากวันแล้ววันเล่าโว้ย ใช้ไหมจ๊ะน้องแป้ง” แป้งไม่ตอบอะไรไรกลับยิ้มให้ผมแถมยังคงใช้ลิ้นเลียริมฝีปากตนเองอีก “ไอ้ป๋องมึงไม่รู้จักสึกเรอะว่าเวลาน้องแป้งกล่าวปากน้องแป้งไม่หอมเสมือนสาวคน อื่น แต่ว่ามีกลิ่นฉี่อ่อนๆที่พอใช้ได้กลิ่นแล้วต้องการจะเย็ดปากน้องแป้งขึ้นมาเลย”
หากพี่ปานไม่บอกผมก็ไม่เคยรู้สึกหลอกผมควรจะมีความรู้สึกว่าจริงอย่างที่พี่กระเด้ากล่าว เวลาแป้งมาบอกใกล้ๆจะได้กลิ่นฉี่อ่อนๆที่ทำให้มีความรู้สึกต้องการเอาควยยัดขึ้นมาเลย ผมเลยไม่ลังเลฉี่ใส่แก้วที่แป้งถืออยู่ในมือ “ฉี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เยี่ยวสีเหลืองของผมลงไปอยู่ในแก้วในมือแป้งแล้ว แป้งชูมันขึ้นจิบ และจากนั้นก็เริ่มแป้งฟันอย่างเฉยเลย ผมเองก็อึ้งๆแป้งอีกทั้งอมทั้งยังบ้วนเยี่ยว เพียงพอแป้งแปรงเสร็จก็เหลือเยี่ยวอีกบางส่วนในแก้ว “ป๋องนี้ล่ะเทคนิคฟันดีของแป้ง” แป้งกล่าวแล้วชูแล้วขึ้นแล้วกระดกหมดคุณล้างคอดังว่ามันเป็นน้ำยาบ้วนปาก ปิ้งดีแบบนั้น พอเพียงคุณพึงพอใจก็กลืนมันลงคอไป “อ้า เสร็จแล้ว” รอยยิ้มน่ารักน่าเอ็นดูไม่เคยหมดไปจากบริเวณใบหน้าแป้งเลย “ไหนไอ้ป๋องสูดดมสิหอมไหม” พี่ปานตบไหล่ผม ผมก้มตัวไปเบื้องหน้าแป้ง แป้งค่อยลมเบาๆใส่หน้าผม มันมีกลิ่นฉี่อ่อนๆยิ่งทำให้ต้องการเย็ดแป้งขึ้นมาเลย “เฮ้ยมาอาบน้ำกันจริงๆสักครั้งว่ะจะได้ไปมหาลัย” พี่เอกกล่าวขึ้น พวกเราทุกคนแก้ผ้าอาบน้ำกันรวมถึงแป้งด้วย แป้งจะรอเช็ดข้างหลังให้คนทีคราวคนนู้นคราว อมควยให้บ้าง เลียไข่ให้บ้าง เลียรูก้นให้บ้าง
เราก็ช่วยเหลือกันอาบน้ำให้แป้งเป็นการทดแทน อาบน้ำล้วงก้นไปบ้างล้างหีไปบ้าง
12.10น.
“ฮ่าๆๆๆเร็วพวกพี่อะช้าอะ เร็วตามแป้งให้ทัน” น้องแป้งวิ่งขึ้นบันไดไปด้านบนห้องพี่เองวัวยที่พวกเราทุกคนวิ่งตามตาม “หมับ” พี่คนนึงกระโดดคว้าตัวแป้งได้รีบจับมากมายอดแล้วก็ล่ะสูดดมจูบมากมาย “อ้าๆๆๆๆพี่อย่าสิแป้งเสียวอย่าลำพังสายน่ะ” “ก็น้องแป้งหอมไปหมดทั้งตัวจะไม่ให้กระหายจัดได้ยังไงล่ะ” “ เอ็งไม่ต้องเลยห่าโดดเดี่ยวสายพอดิบพอดี” พี่เอกกล่าวกับพี่ที่กำลังกอดแป้งอยู่” เราเริ่มแต่งตัวไปมหาลัยกันส่วนแป้งเองก็เสริมสวยทำผมอยู่ พวกพี่กับผมแต่งตัวกันเสร็จก็ไปช่วยเหลือกันเลือกชุดให้แป้ง วันนี้เป็นวันเสาร์พวกเราเพียงแค่ไปทำกิจกรรมที่มหาลัยทุกคนเลยไม่ต้องสวมชุดนัก ศึกษาเล่าเรียน “นี้พี่ปานตัวนี้ไหมน่ารักน่าเอ็นดูดี” ผมจับกางเกงขา เคฟยาวสีน้ำตาลมีลูกไม้มายื่นให้พี่ปานกับพี่เองมอง “ควยเห่อะแต่งแบบงั้นไม่ใช้น้องแป้งโว้ยกางเกงนั้นน่ะของน้องแป้งตัวเก่า เมื่อวันที่ ย้ายมาอยู่ที่นี้วันแรกโว้ย” พี่ปานหันมาโว้ยใส่ผม “แต่ว่าพี่ในตู้มีแม้กระนั้นกระโปรงสั้นจู๋ทั้งหมดเลยน่ะ” “เอ้อนี้ล่ะที่พวกพี่ซื้อให้แป้งคุ้นเคย” ผมเองทดลองถือขึ้นมามองมันสั้นมากมายและเป็นผ้าบางๆด้วย” “เอาตัวนี้แล้วกัน” พี่เอกถือออกมาจากตู้ พี่คนอื่นๆก็ดูมาที่พี่เอก “เอ้อ เอาสิ” มันเป็นกระโปรงบานสั้นมากมายเพียงแค่ปิดจิ๋มได้สีชมพูอ่อน กับเสื้อเกาะอกสีขาวกว้างแต่ว่าราว5นิ้วเอง “ยังไงจ้ะพี่ๆวันนี้จะให้แป้งใส่ตัวไหนเรอะ” แป้งเดินมาในห้องแต่งตัวในขณะที่แก้ผ้าอยู่ “นี้ตัวนี้ล่ะ” พี่เอกยื่นให้แป้ง “แล้วกางเกงลิงล่ะเพราะเหตุไร ให้แม้กระนั้นเสื้อกับกระโปรงจ้ะ” “วันนี้พี่ไม่ให้แป้งใส่ชั้นใน” “ว้ายไม่เอาหลอกพี่เอกโป็ตายเลยมันบางอะ” “ช่างเถิดหลอกน่าน้องแป้งสวยก็จำต้องโชว์หน่อย” แป้งเองก็หน้าแดงน่าจะอายมากมายแม้กระนั้นก็ยอมใส่อย่างโดยดิ กระโปรงมันสั้นมากมายจริงๆเหมือนอย่างที่คิด เพียงแค่ปิดจิ๋มแป้งได้ น้อยมากเองพอเพียงแป้งหมุนมองเห็นจิ๋มเต็มๆตาเลย เกาะอกสีขาวเองก็ปิดนมมิได้ทั้งปวง แถมจุกนมยังดันออกมาเป็นเม็ดเลย “พี่เอกแป้งอายจ้ะให้แป้งสวมกางเกงในน่ะ เสื้อในก็ยังดี” พี่เอกไม่ตอบอะไรแก่ยิ้มๆ“ช่างเถิดหลอกน้องแป้งงามอายอะไร” พี่เอกจูบลงบนหน้าผากแป้งอย่างแผ่วเบา พี่ปานเดินเข้ามาในโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลอกสำหรับใส่คอหมามาอันนึง “อะน้องแป้งใส่สร้อยด้วย” พี่ปานยื่นให้ แป้งเพียงพอมองเห็นสร้อยนั้นก็ยิ้มรับแล้วไปใส่ ปลอกสำหรับใส่คอมีชื่อ เขียนว่า จูดี้ติดอยู่ พี่เอกเบาๆจับ โซ่ออกมาล็อกกับปลอกที่มีไว้ใส่คออันนั้น “ไป จุดี้” “โฮ่ง” แป้งไม่บอกอะไร กลับเห่าแล้ว ก้มตัวคลานกับพื้นโดยที่มีพี่เอกเป็นคนลากไป “อะไรนะครับพี่ปานเพราะเหตุใดอยู่ๆน้องแป้งถึงเห่า” ผมมึนกับสิ่งที่มองเห็น เลยเอ่ยถามพี่ปาน “อ๋อแป้งเล่นบทเป็น จูดี้น่ะ สุนัขตัวเก่าของไอ้เอกมัน เป็นภรรยาไอ้บ็อบบี้มัน แป้งเองในช่วงเวลาที่ไอ้เอกมันชักชวนมาอยู่ที่นี้ใหม่ๆก็ไม่ทราบหลอกว่าจะพบอะไรบ้าง มีความคิดว่าจะมาเป็นนางบำเรอไอ้เอกผู้เดียว หาใช่เช่นนั้นไม่จะต้องเป็นแม้แต่ภรรยาสุนัข “ พี่ปานเอ่ยถึงขณะนี้ก็หยุดลงซุกซนๆแล้วมึงก็ถือโทรศัพท์มือถือของเอ็งออกมาพร้อบกับเปิดอะไรบ้างอย่างให้ผมมอง “เธอมองนี้แล้วกันอยู่ที่ว่าแกยอมรับได้หรือเปล่าได้ถ้าเกิด รับมิได้ก็ออกไปจากที่นี้ซ่ะ” พี่ปานบอกมองขมักเขม้นแบบที่ไม่เคยมองเห็นมาก่อนอะไรยอมรับได้รับมิได้ ผมก้มตัวมองดูคลิปในโทรศัพท์มือถือเอ็ง xxxการ์ตูน เป็นภาพของแป้ง ผมอาจจะไม่ประหลาดใจเลยถ้าหากคลิปนี้จะเป็นแป้งแบบธรรมดาแต่ว่านี้มันแตกต่างจากปกติ “อย่าน้า ไม่ ฮือๆพี่เอกปลดปล่อยแป้งไปอย่าทำแป้งเลยน่ะ” แป้งสั่นเทิ้มเป็นลูกนกภาวะเสมือนถูกขืนใจ “ไม่อย่า” แล้วภาพก็แปรไป คราวนี้เป็นหน้าพี่ปาน “มาขอรับเชื้อเชิญดูภาพหนังเย็ดกันใหม่ๆขอรับระหว่างอีแป้ง คาวภาควิชา วัวรตทึ่ม ที่เห็นแก่เงินแล้วมั่นใจว่าไอ้เอกจะจ่ายให้มันจริงๆครับผม” แล้วพี่ปานก็หันกล้องถ่ายภาพออกมาจากตนเองเป็นภาพแป้ง ถูกพวกพี่ๆที่อยู่ที่นี้แซนวิส แป้งร้องไห้แบบ ที่ผมไม่เคยมองเห็นธรรมดาคุณจะยิ้มตลอด ไม่เคยสักหนึ่งครั้งที่จะร้องไห้ให้มองเห็นไม่ว่าใครจะทำอะไรแป้ง “อ้าๆๆๆๆพอเพียงเถอแป้งไม่ไหวแล้วแสบไปหมดแล้วพอเพียงเหอะๆ” “ฮ่าๆก็เอ็งมันทึ่มมีความคิดว่าไอ้เอกจะจ่ายจริงๆเรอะ ท่านผู้ชมขอรับ อีแป้งถูกเย็ดมา 8 ชั่วโมงแล้วขณะนี้หีบานไปหมดแล้วครับผม ฮ่าๆ” แล้วคลิปก็จบลงผมมึน ไปหมดนี้มันอะไรกัน “พี่ปานเล่าให้ผมฟังหน่อยพี่” ในเวลานี้พี่ๆทุกคนออกไปมหาลัยกันหมดแล้ว เหลือผมกับพี่ปาน เพียงแค่ 2คน “เฮ้อ ยังไงยอมรับได้ไหมเอ็ง” “เล่าให้ผมฟังหน่อยพี่ผมถึงจะทราบว่ายอมรับได้ไหม” “เฮ้อเอาก็เอา ในความเป็นจริงแล้วก็อย่างที่เธอมองเห็นพวกพี่ขื่นขมแป้ง” “หาไม่จริงพี่” “เอ้อ แกไม่เชื่อก็แปลกเนื่องจากว่าใครกันแน่เล่าถูกข่มฝาดแล้วเวลานี้ยังมีรอยยิ้มได้แบบ นั้นแล้วยังอยู่กับผู้ที่ข่มขืนกระทำชำเราตนเองอีก แล้วการข่มขมตอนนั้นก็โหดเหี้ยมอย่างที่มึงมองเห็น พวกพี่ประทุษร้ายแป้งด้วยพวกพี่มันชั่วช้าสารเลว พวกพี่ไม่เคยทราบว่าแป้งจะดีแบบงี้จริงๆ“ พี่ปานบอกพร้อมด้วยก้มตัวร้องไห้ เอ็งเล่าต่อว่าต่อขานธรรมดาแล้ว พวกเอ็งจะหลอกสตรีมาที่บ้านแล้ว ขังไว้ข่มขมอย่างนี้ล่ะ แม้กระนั้นที่สตรีผู้อื่น ไม่กล้าแจ้งเหตุก็เพราะว่าอำนาจของบิดาพี่เอก บวกกับ เทปการขื่นขมโหดเหี้ยมที่ทำ ให้พวกเพศหญิงไม่กล้าฟ้องร้อง แต่ว่าพอเพียงพี่เอกหลอกแป้งมา ทีแรกๆแป้งเองก็แข็งข้อเสมือนสตรีทุกคนก่อนหน้านี้ แต่ว่าแปลกตรงที่ไม่ว่าจะทำพิสดารยังไงก็ไม่เคยขัด จะให้รับประทานฉี่ ให้อมควยบ็อบบี้ ให้ฉี่กึ่งกลางถนนหนทาง แป้งก็ไม่เคยขัดได้แม้กระนั้นร้องไห้แล้วกระทำตาม เพศหญิงผู้อื่นจะต้องให้ลงไม้ลงมือถึงจะยอมทำแม้กระนั้นแป้งไม่ต้อง แป้งประพฤติตามเลยไม่รู้จักว่ากลัวหรือทำไม จนกระทั่งวันนึงทุกคนเริ่มตกหลุมรักแป้งไปแบบไม่ทันรู้ตัว เนื่องจากความน่ารักน่าเอ็นดูและก็ตามใจ คนไหนให้ทำอะไรก็ทำ จนถึงความเกี่ยวพันเปลี่ยนมาเป็น แบบวันนี้วันที่แป้งมาอยู่ในใจทุกคน พี่เอกที่คิดจะแก่หลอกเย็ด ก็ตกหลุดรัก จนกระทั่งชำระเงินให้แป้งจริงๆทั้งดูแลน้องๆกับบิดามารดาแป้ง แถมไปบ้านแป้งในฐานะแฟนอีก พวกพี่ปานเคยถามแป้งว่าเพราะเหตุใดถึงได้ยอมเอาอย่างทุกๆอย่างแถมไม่คิดหนีอีก แป้งยิ้มด้วยรอยยิ้มแบบเดิมที่ รู้จักแล้วตอบว่า “แป้งไม่ต้องการให้พวกพี่ทำชั่วไปๆมาๆกกว่านี้ผู้เดียวเวรกรรมจะตกใส่ลูกพวกพี่น่ะ ให้แป้งเป็นคนท้ายที่สุดที่พวกพี่หลอกมาเย็ดเหอะ แล้วที่แป้งยินยอมให้พวกพี่สั่งได้ทั้งหมดทุกอย่างไม่ว่ามันจะพิสดาร อย่างยังไงก็ตามเนื่องจากถ้าหากแป้งไม่ยินยอมคนเดียวพวกพี่ก็เบื่อแป้งและจากนั้นก็ไล่แป้งไป แล้วก

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...