Wednesday, August 10, 2022

การ์ตูนxxx ใจกล้าเด็กมันก็ให้

การ์ตูนxxx ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องไปหามองรูปโป๊ จากที่ไหนไกลและไม่จำต้องไปแอบมองรูปโป๊อีกต่อไป เพราะว่าเด็กรุ่นใหม่ ผู้ใดกันมีความคิดว่าตนเองงามก็จำเป็นต้องโชว์ เพื่อตอบสนองกิเลสชายทั้งหลายแหล่ แล้วก็ยังได้เงินอีกด้วย ของดีที่แม่ให้มาก็จะต้องโชว์แล้วก็ถ้าหากมันน้อยไปก็เสริมได้ เหล่าพวกเราถูกใจราวกับน้องที่ถูกใจโชว์รูปโป๊ของตนเสมอๆผมก็ได้ทักเข้า การ์ตูนxxx ไปทางเฟสบุ๊คของน้องเขา คุยกันไปๆมาๆ น้องเขาบอกขาดเงินค่าเต็มเน็ต เรื่องเล็กน้อย ผมจัดให้ทันที่ แบบสบายๆ500 เรื่องเงินเพียงเท่านี้ไม่เท่าไหร่ เนื่องจากถ้าเกิดแลกเปลี่ยนกับตัวคุณได้ ก็ยินดี คราวแรกที่คุณได้ไปจากผม ก็โชว์นมให้ผมมองแบบจ๊ะๆแถมด้วยการ ส่งรูปโป๊ตัวคุณเองแบบมองไม่เห็นหน้ามาให้ผมอีก 2-3 ใบไว้มองแก้เงียนไป พล่างๆ(ความเป็นจริงกระหายจัดกว่าเดิมเสียอีก) ต่อมาอีกไม่กี่วันน้องคนนี้ก็ทักผมมา โชวรูปโป๊ ภาพโป้ และก็วีดีโอสดมาหาผมแบบมองไม่เห็นหน้าอีกเช่นเดียวกัน พูดว่าวันนี้ เน็ตหมดอีกแล้ว เพราะว่าดูละครซีรี่ย์เยอะแยะ ผมก็เพิ่มเติมให้อีก 1000 ไปเลย
เมื่อเพิ่มเงินให้เด็กไป การ์ตูนxxx โอกาสนี้ คุณโทราหา การ์ตูนxxx พูดว่าต้องการออกไปดื่มเบียร์สดให้ผมพาไปหน่อย พวกเรานัดหมายกันไม่ห่างจากที่คอนโดผมเท่าไรนัก ไม่คิดเลยว่าคุณอยู่ห่างจากผมเพียงแค่ไม่กี่นาที เมื่อพบกัน คุณสวยใช่ได้ แม้ตัวตัวจริงจะดำกว่าในรูปโป๊ที่คุณแต่งภาพมาน้อยคุณมาพร้อมกับสหายอีก 2 คน ผมก็พาคุณรับประทานท่องเที่ยวและไม่นานก็ชักชวนคุณไปต่อที่อื่นๆ 2 คน พร้อมด้วยบอกคุณว่าหากพาเพื่อนพ้องมาอดค่าของหวานแน่ๆ เมื่อเข้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ได้ผมรีบหาดูบัตรประจำตัวประชาชนคุณ คุณเป็นเด็กอาชีพ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ อายุไม่น่าจะเกิน 18 ด้วย แต่ว่าผมไม่คิดอะไรมากมาย เด็กมันอยากได้ก็จัดไปให้ เมื่อน้องเขาออกมาจากสุขา ท่าทางคุณก็เมาบางส่วน เข้ามาโอบกอดผมรวมทั้งคว้าควยผมไปดู ผมไม่คิดว่าคุณจะเก่งขนาดนี้ เท่าที่ผมพบเด็กๆมา ไม่ค่อยกล้าแบบงี้มากแค่ไหน คุณดูดควยผมไป ก็มองหน้ายิ้มไป แล้วก็กล่าวว่าถ้าหากหนูทำประทับใจ จำต้องเลี้ยงหนูนะ เรื่องอย่างงี้สบาย แล้วเด็กก็จัดแจงผมแบบผมไม่ต้องทำอะไร ดูดเสร็จก็จัดแจงขย่มอย่างเต็มแรง คุณจัดว่าท่าทางเด็ดแบบนางเอกหนังอาร์AVประเทศญี่ปุ่นอย่างยิ่งจริงๆ แถมขนย้ายคุณก็ไม่มากมาย มองหีคุณสวยเป็นที่สุด คุณครวญคร่ำได้อย่างยอดเยี่ยม แถมบอกตลอดว่า อย่าพึ่งจะเสร็จนะ อย่าออกนะ อย่าออก ของอย่างงี้ผมไม่เคยพบมานานแล้ว อย่างนี้จำต้องจัดอีกชู อย่าให้ช้า

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...