Wednesday, August 24, 2022

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากพวกเราไม่ได้มีการถ่ายคลิปไว้ พวกเราก็อาจไม่กลัวกันขนาดนี้

คลิปโป๊ออนไลน์ “เตง มาดูคลิปนี้ดิ ราวกับไอ้แนน เพื่อนพ้องตนเองเลย” ผมตกอกตกใจหน่อยเดียว คลิปอะไรกันหรือผมกับแนนที่พวกเราแอบได้กันเมื่อเดือนที่แล้วแล้วโดนแบล็คเมล์ คุณถ่ายคลิปไว้แล้ว ทำเป็นปลดปล่อยคลิปหลุดหรือไม่ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกรอบ คุณบอกไม่น่าจะใช่ด้วยเหตุว่ามีรอยสักที่ขอบเอวด้วย รอดตัวไป คงจะไม่ใช่แน่ๆ แล้วผมก็เข้าไปมองสิว่ามันเป็นคลิปอะไร มันเป็นคลิปหลุดจริงๆด้วย สาวเค้าหน้าสวย หน้าก็คล้ายกับแนนเช่นเดียวกัน คิดไปและจากนั้นก็ขอย้อนไปในขณะที่ได้กับแนนตอนนั้นสักนิด
มันเป็นช่วงๆที่แฟนผมท่องเที่ยวต่างแดนกับสถานที่สำหรับทำงาน ตรงเวลา 7 วัน และก็ตอนนั้นเป็นตอนที่แนนกำลังอกหัก ผมก็เลยเข้าไปดูแลคุณ แล้วในตอนจังหวะนั้นคลิปหลุดกำลังดัง ผมรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราได้เย็ดกับแนน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วถ่ายคลิปไว้ดูบ้างก็น่าจะดี แล้วท้ายที่สุดผมกับแนนก็ได้กัน แต่ว่าตอนนั้นพวกเราไม่ได้มีการถ่ายคลิปอะไรไว้ ผมดูแลคุณอย่างยอดเยี่ยมที่สุด อย่างที่เพื่อนพ้องคนหนึ่งจะก่อให้คุณได้ คืนแรกจัดไป 2 ดอก สบายตัวบันเทิงใจกันทั้งสอง แล้วอีกคืนพวกเราก็ไปทานข้าวร่วมกันรวมทั้งจัดกันอีก แต่ว่าครั้งนี้ผมคิดแล้วว่าต้องการจะทำคลิปกับคุณสักนิดสักหน่อย เพราะเหตุว่าธรรมดาคุณก็ถูกใจถ่ายคลิปไว้เล่นอยู่เสมอๆสายโชว์ว่ากันแบบงั้น ตั้งมั่นว่าจะให้มองเห็นแม้กระนั้นคุณผู้เดียวแม้กระนั้นมองไม่เห็นหน้าผม ทำแบบคลิปหลุดที่กำลังดัง มองเห็นหน้าผู้หญิงแม้กระนั้นมองไม่เห็นหน้าเพศชาย ก็คุยกับคุณ ตอนนี้คุณได้หมดก็เลยตั้งกล้องถ่ายภาพถ่ายคลิปกัน
พวกเราเย็ดกันอปิ้งมัน รอบนี้ผมจัดเต็ม ใช้กาแฟที่ช่วยทำให้เป็นชายสุดกำลัง แล้วคลิปที่ทำไว้ก็เกือบเปลี่ยนเป็นหนังเอวีไปด้วย เนื่องจากว่าความยาวของคลิปที่ยาวกว่า 20 นาที คุณเด็ดสะระตี่ที่สุดลีลาท่าทางร่อนเอว ยั่วโยก มันยอดเยี่ยมโดยแท้จริง เสียดายของแท้ๆที่ผมมิได้เป็นสามีคุณจริงๆแม้กระนั้นเพียงนี้ก็พึงพอใจแล้ว ประเดี๋ยวจะเสียเพื่อนพ้องไป เสร็จธุระ น้ำแตกพวกเราก็เอาคลิปมาดู มองกันอย่างสนุกสนาน แล้วคุณก็แกล้ง ทำเป็นคลิปหลุดไหมไม่มีผู้ใดทราบหรอกว่าเป็นผม คลิปโป๊ออนไลน์ จะดีหรือ ถ้าหากภรรยาผมมองเห็นควยผมคุณคิดออกแน่ๆ กล่าวชวนขันกันไป ต่างคนก็ต่างไม่กล้าหรอก เสร็จแล้วพวกเราก็ลบออกจากเครื่องไป แต่ว่าก็นึกในใจถ้าเกิดคุณขายเครื่องไปแล้วร้านค้ามันดึงข้อมูลได้ เปลี่ยนเป็นคลิปหลุดดังแน่นอนงานนี้ ตอนนั้น ผมอยู่กับคุณ 5 วันเย็ดกันแทบ 20 รอบเห็นจะได้ แล้วคุณก็ย้ายไปปฏิบัติงานที่จังหวัดเชียงใหม่ ผมก็รอดตัวไป ไม่เคยทราบว่าคุณลบคลิปนั้นจริงๆหรือไม่ วันไหนหลุดมาขอให้ภรรยาผมมองไม่เห็นเป็นพอเพียง

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...