Monday, August 8, 2022

โดจินxxx เมื่อภรรยาเมนมาก็จะต้องให้ภรรยานั่นแหละรับผิดชอบ

โดจินxxx เคยแต่ว่าดูหนังxและจากนั้นก็จัดแจงเย็ดกับภรรยา เรื่องมันก็เดิมๆเลียกันแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกัน แต่ว่าครั้งนี้มาดูเน็ตไอดอลโชว์กันบ้าง และมาลุ่นว่าจะหลุดไหมจะได้อารมณ์แบบหนังxบ้างหรือเปล่า ผมก็นั่งมองกับภรรยาไปภรรยาเป็นผู้ที่ไม่คิดมาเรื่องผมมองสาวกลุ่มนี้เนื่องจากคุณทราบดีว่าผมเย็ดกับคุณผู้เดียว แม้กระนั้นพอเพียงจะเย็ดกับภรรยาจริงๆเน็ตไอดอลก็มาขายสินค้าเสียอย่างงั้น เลยจำต้องกลับมาดูหนังxดังที่เคยดีมากยิ่งกว่าไม่ทิ้งช่วงไม่หลุดตอน โดจินxxx เย็ดได้ตลอดดีมากกว่ามากมาย
แล้วเมื่อผมกำลังดูหนังxอยู่นั้นก็เริ่มมองหาภรรยาเพื่อมาตอบสนองน้ำของผม ภรรยาก็เข้ามายั่วผมอย่างเต็มเปี่ยมวันนี้มาแปลกธรรมดาจะให้ผมเป็นคนเริ่มตลอด คุณก็มาแกล้งทำโน่นนี่นั้น ตัวผมก็เริ่มต้องการเย็ดเต็มกำลังแล้วหนังxก็เย็ดกันอปิ้งมันแล้วภรรยาก็พูดว่าเมนมา แม่เจ้ามายั่วให้ต้องการแล้วปลดปล่อยให้น้ำค้างท่อ ผมจะทำยังไงละในตอนนี้ไม่ยินยอมกันละ เมื่อมาแบบงี้ภรรยาก็กล่าวว่าก็จะต้องเสมือนทุกครั้งดูหนังxชักว่าวถัดไป ประเดี๋ยวคุณจะช่วยชักให้นิดนึง แต่ว่าผมก็ขอให้คุณช่วยดูดจะดียิ่งกว่า คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูช่วยผมดูดควยอย่างดีเยี่ยม ในขณะนี้ภรรยาก็ดูดควยไป ผมก็ดูหนังxไปด้วยมันก็พอที่จะเสียวได้แก้ขัดได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเวลาที่น้ำใกล้จะแตก ผมก็บอกให้คุณอ้าปากไว้แตกในปากแล้วกันไหนก็ไหนๆแล้วคุณก็โอเคด้วยเหตุว่ายังมิได้อาบน้ำ ผมก็ชักเต็มกำลัง รวมทั้งนึกในใจว่าไม่ให้เข้าปากหรอกจะแตกให้เต็มหน้ากันเลย และจริงจากที่คิดน้ำมันพุ่งเข้าตาเข้าหน้าคุณเต็มๆไม่เพียงแค่นั้นผมยังเอาควยเช็ดที่แก้มคุณ เรียกว่าแกล้งคุณแบบเต็มๆคุณพูดไม่ถูกเพราะเหตุว่ามันแตกไปแล้ว คุณบอกให้ผมช่วยขัดผมก็เอาควยนั่นแหละเช็ดถูให้ มันเปลี่ยนเป็นเรื่องขบขันกันไป
แม้กระนั้นความกระหายจัดมันก็ยังไม่หมด โดจินxxx เนื่องจากคุณมายั่วแบบเต็มๆอย่างนี้ แถมดูหนังxแบบตลอดมา 2 เรื่องกันแล้ว เพราะว่ามีความคิดว่าวันนี้จะต้องเบิ้ลให้ได้ แต่ว่าในเวลานี้มันไม่ถูกแผนจะทำเช่นไรกันดี นอนไม่หลับกันด้วย ผมก็จำต้องขอให้คุณมาช่วยอีกครั้งคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูบอกดูดให้ได้แม้กระนั้นไม่แตกในปากหรือหน้าแล้วเนื่องจากอาบน้ำแล้ว ไม่มีปัญหาผมโอเคหมดเนื่องจากกระหายจัดกันแล้ว ในขณะนี้คุณก็มานอนดูหนังxกับผมแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มชักว่าวมองนมให้กับผมอย่างสุดเสียว คุณก็ช่วยจนกระทั่งน้ำแตกเต็มๆอีกครั้ง มีภรรยารู้เรื่องอย่างนี้ก็ไม่ต้องออกไปพบเย็ดภายนอกกันแล้ว คุณตบท้ายไว้ว่าเมนหมดแล้วมิได้เบิ้ลอย่างงี้ จะเรียกบุคคลอื่นมาช่วยผมแทน อ่าวยังไงกล่าวแบบนั้นภรรยาคะ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...