Tuesday, August 9, 2022

สำหี สหายกันเย็ดกันได้

สำหี ผมจำเป็นต้องขอเล่าของผมกับคู่หูให้ทุกคนฟังกันนิด แต่ว่าขอไม่กล่าวชื่อเพื่อนพ้องครับผม กลัวคุณจะเสียหายเนื่องจากว่าได้กันไม่จำนวนกี่ครั้ง แล้วก็เป็นการเย็ดกันแบบที่ไม่มีทางลืม ผมคิดออกดีว่าหนแรกคุณเป็นคนมาขอผมเย็ดเอง สำหี เนื่องจากพวกเราดูหนังโป๊ร่วมกัน ผมเชิญคุณมาดูเพียงแค่บันเทิงใจๆในใจก็มีความรู้สึกว่าต้องการจะเย็ดกับคุณเช่นกันเพราะเหตุว่าแฟนที่ผมคบ คุณยังไม่ยินยอมให้ผมเย็ดสักครั้ง ได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊ร่วมกันรวมทั้งชักว่าวให้กับผม คุณพูดว่ากลัวว่าผมได้คุณแล้วคุณจะท้อง เรื่องอย่างงี้มันสิ้นยุคแล้ว เย็ดกันก็มีแนวทางคุ้มครองตั้งหลายแบบเด็กรุ่นใหม่อย่างผมรู้ๆกันดีอยู่แล้ว
มาถึงเรื่องของผมกับเพื่อนซี้ พวกเราได้กันในขณะที่ใกล้จะจบ มัธยม6 อีกไม่ถึงเดือนก็จะแยกย้ายกันแล้ว ปัจจุบันนี้พวกเราก็ต่างพอดีเรียนกันแล้ว เหลือเพียงแค่รอคอยให้ปิดภาคเรียนใหญ่เพียงแค่นั้นนะครับ ตอนนี้พวกเราไปสถานที่เรียนบ้างไม่ไปบ้างบางวันไม่มีอะไรก็ท่องเที่ยวตามบ้านเพื่อนพ้องกัน ผมก็จะมีคู่หูที่ออกเป็นทอมนิดๆแบบคุณไปไหนมาไหนร่วมกัน ผมจะเชิญชวนคุณดูหนังโป๊ร่วมกันหลายครา แต่ว่าในใจก็มีความรู้สึกว่าคุณสวยน่าเย็ดด้วยเหมือนกัน ยิ่งดูหนังโป๊ร่วมกันมากมายๆก็ทำให้มีอารมณ์มากขึ้นไป จนกระทั่งวันที่พวกเราได้กันทีแรกพวกเรา 2 คนนั่งดูหนังโป๊ร่วมกัน เริ่มที่ผมดูซิแล้วคุณก็มาดูด้วย คุณเอ่ยปากกับผมว่าพวกเรามาทดลองเย็ดกันไหม แต่ว่าพวกเราไม่ผูกพันกันนะ สำหี เนื่องจากว่าคุณรู้ว่าผมก็มีคนรักแล้ว มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากมาย พวกเราทำกันอย่างช้าๆผมกอดคุณจูบคุณอย่างตื่นเต้น คุณก็ดูตัวสั่นๆนิดหน่อยเหมือนกัน ขณะนี้ตาของพวกเราอีกทั้ง 2 ต่างก็มองหนังเอวีไม่กล้ามองหน้ากัน แล้วผมก็เบาๆแทงควยเข้าไปที่หีคุณช้าๆมันเข้ายากนิดหนึ่ง คุณพูดว่าเจ็บแม้กระนั้นคุณก็กล่าวว่าเสียว ในขณะนี้น้ำพวกเราอีกทั้ง 2 ชุ่มฉ่ำเยอะไปหมด มันเข้าง่ายมากยิ่งขึ้นเมื่อหัวควยผมผ่านเข้าไปได้ ผมเริ่มตรอกช้าๆแล้วคุณก็นอนตาฟังแม้กระนั้นเสียงของหนังอาร์ผ่านทางหูฟังร่วมกัน แล้วผมก็เร่งเครื่องซอกซอยต่อกระทั่งน้ำแตก ปัจจุบันนี้พวกเราทั้งสองนอนกอดกันไม่มีการสนทนา นอนดูหนังโป๊ถัดไปสักระยะ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมเบาๆลุกมาดูดนมคุณ คุณนอนมีเสียงครวญคร่ำในคอแล้วผมก็เบาๆเขี่ยที่หีของคุณ เดี๋ยวนี้หีของคุณก็มีน้ำชุ่มฉ่ำเต็มไม่น้อย ผมเบาๆทิ่มเข้าไปรอบนี้ไม่ยากเยอะแค่ไหน คุณนอนตาจับแขนผมไว้แน่น แล้วผมก็จัดแจงคุณจนถึงน้ำแตกอีกครั้ง
ภายหลังวันนั้นพวกเราได้เย็ดกันอีก 3-4 ครั้ง แล้วคุณก็ย้ายไปเรียนที่ จังหวัดเชียงใหม่ พวกเราคุยกันอยู่เรื่อยแล้วคุณก็หายไป คุณคงจะมีคนรักแล้ว ชอบใจด้วยนะ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...