Thursday, September 1, 2022

หนังโป๊ เมื่อคุณกระหายจัดต้องการเย็ดก็เพียงแค่โทรศัพท์หาได้เย็ดแน่ๆ

หนังโป๊ หากต้องการเป็นสุขก็ต้องทิ้งเรื่องเศร้า เข้ามาบ้านแล้วหัวข้อต่างๆทิ้งไป มานึกถึงคนรักกันดีมากกว่า เรื่องเศร้าของผมก็มิได้มีอะไรเท่าไรนักก็แค่เรื่องเรียนรวมทั้งเรื่องสอบ พอเพียงเปลี่ยนแปลงอารมณ์แล้วหลังจากนั้นก็นึกถึงแฟน ก็จำต้องดูหนังโป๊ไปด้วย รู้อยู่แล้วว่าวันนี้พวกเรามิได้เจอะกันแน่ๆมันก็จำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน ได้พูดโทรศัพท์แล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังโป๊ชักว่าวเพียงนี้ก็สุขก่อนนอนแล้ว
ไม่นานเกินคอยเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น คุณบอกให้มาหาที่บ้านหน่อยมีเรื่องมีราว แล้วผมก็สะดุ้งมีเรื่องมีราวอะไร หนังโป๊ จากที่กำลังจะมีอารมณ์กับหนังอาร์จะต้องรีบออกไปพบคุณบ้านพวกเราจะต้องเดินทางใช้เวลาราวๆ 15 นาที แม้กระนั้นผมไปถึงยังหน้าบ้านคุณได้ใน 10 นาทีเพียงพอถึงที่หน้าบ้านคุณก็เรียกคุณ คุณก็ออกมาคุณยิ้มรวมทั้งกล่าวว่าเร็วจัง ผมก็ตรวจสอบคุณว่าเป็นอะไรไหม คุณบอกไม่เป็นอะไร พอดิบพอดีบิดามารดาจะกลับเย็นหน่อยติดธุระแถมนายจ้างให้อยู่ช่วยงาน นั้นมีความหมายว่าคุณว่างรวมทั้งอยากจัดถึงได้เรียกผมมาอยู่เป็นเพื่อน ควยแข็งสิครับผมงานนี้ คุณเชื้อเชิญเข้าบ้านเพียงพอเข้าบ้านได้ผมก็ไม่คอยช้า จับคุณโอบกอดที่กลางบ้านในทันที พวกเราต่างสุขสบายอย่างยิ่ง ผมต้องการจะจัดกับคุณกลางบ้านแบบงี้มานานแล้ว เคยดูหนังโป๊ที่เย็ดกันกลางห้องรับแขก และก็วันนี้จังหวะดีมากมายๆก็จัดกับคุณโดยทันที ไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วสร้างอารมณ์อีกแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวนี้ชุดที่คุณใส่มันน่ามองมากมายๆเป็นชุดใส่สำหรับนอนบางๆที่ไม่มีเสื้อในรวมทั้งกางเกงชั้นในมาปกปิดล้วงหนังโป๊ไปที่หีคุณก็น้ำมาแล้วคุณบอกมันทนไม่ได้ดูหนังโป๊แล้วนึกถึงผมเป็นอย่างมาก จัดให้หวานใจจะจัดให้สุดกำลังเลยมีเวลามากมาย
และจากนั้นก็จับคุณนอนที่กลางบ้านมันก็ตื่นเต้นไม่น้อยไม่เคยเย็ดกันที่กว้างขนาดนี้มาก่อน จัดแจงเลียหีคุณก็ดูเหมือนเกร็งๆน้อย ความเสียวมันเกินอธิบายจริงๆเลียหีเสร็จก็จัดแจงพาเย็ดที่บนโซฟามันเยี่ยมมากๆเพียงแค่ขยับนิดนึงความเสียวก็แปรไปจริงๆทราบดีแล้วเพราะอะไรหนังเอวีถูกใจมาเย็ดกันที่โซฟามันเสียวอย่างงี้นี่เอง จัดเสร็จไปหนึ่งดอกพวกเราก็นอนสุขสบายกันที่กลางบ้าน แล้วพวกเราก็พากันไปต่อที่บนห้อง มาที่ห้องคุณบ่อยครั้งแม้กระนั้นไม่เคยเย็ดที่ห้องคุณเลย แล้วคุณก็เปิดคอมพิวเตอร์ที่ปิดไว้ เป็นหนังเอ็กซ์ที่คุณมองค้างอยู่แล้วคุณก็อายคว้าตัวผมไปจูบไม่ยินยอมให้ผมดูหนังโป๊ใหม่ๆก็แบบงี้ล่ะและจากนั้นก็จัดกันอีกรอบอย่างไม่ต้องรอเวลาจับแทงในท่าสุนัขและดูหนังโป๊ไปด้วย เท่านี้ความเสียวมันก็ได้ถึง 2 รอบแล้ว ในช่วงเวลานี้ก็เริ่มเหน็ดเหนื่อยอยู่เป็นเพื่อนคุณที่ห้องรับแขกไปก่อนเผื่อบิดามารดากลับมาก่อนถึงเวลา ได้ 2 รอบก็ยอดเยี่ยมแล้วสักครู่วันพรุ่งค่อยนัดหมายกันใหม่หาที่เอากันใหม่ก็ตามใจ

No comments:

Post a Comment

หนัง18+ แอบมองรุ่นพี่เย็ดกันกระทั่งพวกเราก็น้ำแตกไปด้วย

หนัง18+ ที่สถานศึกษามีกีฬาสีรวมทั้งรู้กันว่าทุกคนจำเป็นจะต้องลงไปเชียร์กีฬาแต่ละห้องก็จะว่างยิ่งเป็นห้องที่ไม่ค่อยมีคนพึงพอใจก็จะว่างมากขึ้น...